Chương 61 - 80

14.9K 247 54
                                    

Chương 61:

Tiểu Tây hai tay ra bên ngoài kéo một phát, khoa tay ra một cái xẻng bộ dáng, sau đó hướng xuống một khuất phục eo, đưa cho Hạ Dĩ Đồng: "Hạ lão sư, đến, cho ngài đào cái động."

Hạ lão sư xấu hổ đến không còn mặt mũi, từ trong bọc lật ra cái gương nhỏ đối mặt một trận cuồng chiếu, cuối cùng mới bên phải khóe mắt hướng xuống, cơ hồ có thể xưng là mặt địa phương, phát hiện một điểm kia cái gì tung tích.

Hạ Dĩ Đồng đem kia cái gì dùng lòng bàn tay lau sạch, đặt mông ngồi trên sàn nhà, ủ rũ nghĩ, Lục Ẩm Băng đối nàng ấn tượng hiện tại đến là dạng gì...

Tiểu Tây gõ gõ cửa phòng tắm, đem Lục Ẩm Băng hôm nay muốn mặc quần áo đưa tới, sau đó cũng đi theo ngồi ở Hạ Dĩ Đồng bên người. Nàng quan sát quan sát phòng tắm động tĩnh, nhỏ giọng hỏi: "Hạ lão sư, cùng Lục lão sư ngủ một cái giường cảm giác thế nào?"

"Rất tốt." Hạ Dĩ Đồng nói như thật vậy.

"Ta theo Lục lão sư nhiều năm như vậy, ngài liền khỏi phải gạt ta ."

"Thật rất tốt." Ngoại trừ có chút thô bạo bên ngoài, không có gì không tốt, cùng có thể cùng giường chung gối buổi sáng thâu hương phúc lợi so sánh, điểm này thô bạo cũng là yêu phong bạo.

Tiểu Tây nghe nàng nói như vậy cũng không đồng nhất thẳng hỏi, lặng lẽ cho nàng vạch trần nói: "Ta có một lần cùng Lục lão sư ngủ một cái giường, ngày thứ hai sưng cả hai mắt. Ngươi đoán chuyện gì xảy ra?"

"Chuyện gì xảy ra?" Hạ Dĩ Đồng phối hợp hỏi, lực chú ý tất cả đều ở Tiểu Tây cùng Lục Ẩm Băng ngủ qua trên một cái giường.

"Cho Lục lão sư đánh , đánh vậy sau này ta liền rốt cuộc chưa cùng với nàng ngủ."

"Là như thế này a." Hạ Dĩ Đồng cười đến rất thân thiết, ý cười lại không phải đặc biệt tự nhiên, nhìn qua Tiểu Tây cảm khái nói, " ta coi là Lục lão sư dạng này hàng hiệu khẳng định rất giảng cứu lại chọn ba chọn bốn, sẽ không cùng trợ lý cùng một chỗ ngủ, là ta vu ."

Vừa nhắc tới Lục Ẩm Băng Tiểu Tây liền đặc biệt nhiều lời nói, cũng là nhìn xem Hạ Dĩ Đồng cùng Lục Ẩm Băng quan hệ hẳn là rất khá, thản nhiên nói: "Ai, nông cạn không phải. Lục lão sư mặc dù ——" nàng lần nữa quay đầu nhìn một chút, Lục Ẩm Băng còn tại bên trong, thấp giọng nói, " mặc dù có đôi khi rùa kinh điểm, nhưng là một diễn kịch liền cái gì đều có thể về sau thả, lúc ấy là chỗ nào tới... A, cao nguyên hoàng thổ, kia đầy trời đều là cát đất a, mỗi ngày ở trong đất thấm, há miệng liền là một ngụm thổ thổi tới, ngẫm lại ta đều không muốn lại đi lần thứ hai. Đoàn làm phim tiền đều dùng tại chế tác lên, mà lại cao nguyên hoàng thổ, chắc chắn sẽ không cùng dạng này ở sáng trưng trong nhà khách, mọi người đều ở hầm trú ẩn, không có hầm trú ẩn liền ở lều vải, trước khi đi ta cũng lo lắng Lục lão sư, đi về sau..."

Tiểu Tây giơ ngón tay cái, hướng phía trước ngồi ngồi, "Nếu không nói người ta là diễn viên không phải minh tinh đâu, liền luận cái này, Lục lão sư đã làm cho nhiều người như vậy thích. Ngươi xem một chút hiện tại những cái kia cái gì tiểu Hoa tiểu thịt tươi, đập cái phim cắt vỡ cái ngón tay xâu cái uy Á Đô muốn phát Weibo, mua được bản thảo, bên trên nhiệt sưu, bao lớn chút chuyện a, Lục lão sư ở cao nguyên hoàng thổ tối thiểu ăn xong mấy chục cân hạt cát, nói một chữ không? Fan hâm mộ còn mỗi ngày thổi cái này kỹ thuật biểu diễn tăng cao, cái kia diễm ép XX, lời nói được lớn như vậy cũng không sợ đau đầu lưỡi."

[BHTT - Full Phiên Ngoại] Ảnh Hậu Thành Đôi (Giới Giải Trí) - Huyền TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ