Chương 357: Come out chỉ là việc nhỏ (9)

2.2K 99 12
                                    

Hạ Dĩ Đồng trước kia ở Tô Hàn thủ hạ thời điểm, phải nghe thêm lời nói có bao nhiêu nghe lời, Tô Hàn nói cái gì nàng một chữ đều chưa vi phạm, còn làm được xuất sắc hơn, duy nhất khác người một sự kiện đại khái liền là từ đổng Nhã Phi trong tay đoạt cung nữ nhân vật, vậy vẫn là thuộc về nội bộ phân tranh, Tô Hàn từ tay trái chuyển tới tay phải liền giải quyết.

Đến Tiết Dao dưới tay, có thể nói là khí diễm phách lối, ngoại trừ gương mặt kia cái nào chỗ nào đều không giống Hạ Dĩ Đồng, Tiết Dao đời này liền không có nhìn người nhìn nhầm thời điểm, Hạ Dĩ Đồng tính một cái.

Tiết Dao cùng Tô Hàn cái này trước người đại diện đại thổ nước đắng, Tô Hàn tận khả năng để cho mình đừng giật mình như vậy, nhưng là cái cằm liền không có khép lại qua.

Tiết Dao nói vẫn là nàng cái kia nhu thuận nghe lời dịu dàng quan tâm tiểu hoa đán Hạ Dĩ Đồng sao? Làm sao ở Tiết Dao miệng bên trong giống như là một đầu nhe răng toét miệng khủng long bạo chúa tùy thời bắt lấy người liền chuẩn bị thử một ngụm.

Hạ Dĩ Đồng làm những sự tình kia Tô Hàn nhưng có nghe thấy, nhưng là nàng não bổ lý do đều là Lục Ẩm Băng hoặc là Tiết Dao ở sau lưng thao túng, sai sử nàng đi làm, hai người bọn họ quan hệ mẫn cảm, nhiều thả mấy cái mập mờ khói | sương mù | đạn cũng coi là mở ra lối riêng đi, không ngờ rằng chân tướng thì ra là như vậy?

Tiết Dao ngữa cổ hướng tự mình miệng bên trong rót nguyên một chén nước, thấm giọng nói, đấm ngực dậm chân nói: "Ngươi nói ta làm sao lại bày ra như thế cái tổ tông? Lục Ẩm Băng loại kia từ nhỏ đến lớn thứ nhi đầu, đâm quen thuộc không có gì, nàng cái này, nàng cái này. . ."

Tiết Dao chỉnh lý tìm từ nửa ngày, thở dài, nói: "Tính toán không nói nàng, ngươi công ty ai gây chuyện mà rồi?"

Chỉ cần Tiết Dao không biểu hiện ra đến đối nàng có ý tứ dáng vẻ, Tô Hàn liền có thể khôi phục lại nàng bình thường tiêu chuẩn, nói láo vẫn là hạ bút thành văn, nàng thuận miệng nói cái công ty nghệ nhân danh tự.

Quả nhiên Tiết Dao lắc đầu nói: "Chưa từng nghe qua." Chợt đem đầu mâu nhắm ngay Tô Hàn công ty , đạo, "Loại này con tôm nhỏ cũng muốn giao cho ngươi đến mang? Công ty của các ngươi cũng quá không nhìn nặng ngươi cái này vương bài người đại diện đi? Loại này công ty không ngốc cũng được."

Tô Hàn: ". . ."

Tiết Dao câu nói này tuy nói khen ngợi nàng, lại hạ thấp công ty của nàng, trong lúc nhất thời còn thật không biết trả lời như thế nào mới tốt. Tốt xấu Tiết Dao không có trông cậy vào nàng trả lời, trực tiếp hỏi: "Người này xông cái gì họa?"

Tô Hàn đang nói ra mới cái kia nghệ nhân danh tự lúc, đã nghĩ kỹ một loạt đối thoại, tự nhiên đáp: "A, cũng không tính gặp rắc rối đi, liền là trước kia diễn cái phim truyền hình, có chút tỉ lệ người xem, lửa nhỏ một thanh, bị nam hai đoàn đội cứng rắn kéo lấy xào đồng tính cp, cho nam hai thảo nhiệt độ. Không coi là chuyện lớn, nhưng là quái làm người buồn nôn."

Đây cũng không phải nói mò, "Gặp rắc rối" chính là cái đại tân sinh tiểu sinh, vừa diễn bộ quân lữ phiến, tướng mạo anh lãng, kỹ thuật biểu diễn online, tiền đồ xán lạn. Lúc này ở kịch bên trong diễn nam hai lại sớm logout nào đó tiểu sinh không cam tâm đối phương danh tiếng thắng qua tự mình —— trước kia nên tiểu sinh là so Tô Hàn công ty tiểu sinh hồng, phim truyền hình một truyền ra, hai người đi từng cái, cũng không nguyện ý cứ như vậy từ công chúng tầm mắt bên trong biến mất, tại là đối phương liền nghĩ ra như thế cái làm người buồn nôn chiêu thức.

[BHTT - Full Phiên Ngoại] Ảnh Hậu Thành Đôi (Giới Giải Trí) - Huyền TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ