Chương 361 - 370

7.9K 120 58
                                    

361, bộc lộ kia làm việc nhỏ (13) . . .

Lục Ẩm Băng ở Hạ Dĩ Đồng trong bọc mở ra, dùng miệng hình lo lắng hỏi: "Tai nghe đâu tai nghe đâu?"

Bát quái vẫn là một tay êm tai.

Hạ Dĩ Đồng lắc đầu, ra hiệu nàng không mang, Lục Ẩm Băng tranh thủ thời gian lật tự mình bao, ở Hạ Dĩ Đồng bất đắc dĩ ánh mắt hạ tướng tai nghe cắm vào đối phương điện thoại di động tai nghe lỗ bên trong.

Tô Hàn: "Không có việc gì a."

Câu nói này Lục Ẩm Băng chưa kịp nghe được, Hạ Dĩ Đồng nhìn Lục Ẩm Băng một chút, nói: "Nhưng hôm nay Tiết tổng tâm tình rất tốt."

Tô Hàn khẩn trương nói: "Ngươi nhìn thấy nàng?"

Hạ Dĩ Đồng vẫn chưa trả lời, Lục Ẩm Băng liền liền vội vàng gật đầu, Hạ Dĩ Đồng đành phải trợn tròn mắt nói lời bịa đặt nói: "Đúng vậy a, gặp được."

Cũng may Tô Hàn bây giờ không phải là Hạ Dĩ Đồng người đại diện, đối hành trình của nàng không có hiểu như vậy, cũng là bị Tiết Dao chiếm cứ tâm thần, trong lúc nhất thời đều không nghĩ tới Hạ Dĩ Đồng bây giờ tại đoàn làm phim quay phim, ở đâu ra Thái Bình Dương thời gian đi gặp Tiết Dao.

Tô Hàn vô ý thức muốn hỏi Tiết Dao nói cái gì, nhưng là khắc chế. Nàng tối hôm qua sớm hạ tốt quyết định, liền dễ dàng như vậy dao động, vậy cũng rất xin lỗi nàng quá khứ hơn ba mươi năm.

"Có người tìm ta, ta đi một chuyến, có việc cho ta phát Wechat." Tô Hàn quả quyết quyết định sớm kết thúc chủ đề, xông cách đó không xa hô một tiếng, "Tới."

Hạ Dĩ Đồng: "Tô..."

Tút tút tút ——

Lục Ẩm Băng đem tai nghe hái xuống, nhếch miệng, liền nghe được như thế không có chút ý nghĩa nào hai câu nói, không có ý nghĩa.

"Ăn cơm ăn cơm." Lục Ẩm Băng cho mình đựng bát canh cá, "Ta vẫn là đến hỏi Tiết mẹ đi, Hàn Tô Hàn người này che giấu, sinh sợ người ta nắm lấy nàng nhược điểm, cùng rùa đen rút đầu giống như."

Hạ Dĩ Đồng buồn cười thay Tô Hàn cãi lại một câu: "Rùa đen rút đầu không phải như thế dùng."

Lục Ẩm Băng: "Không sai biệt lắm, không cần để ý những chi tiết này."

Hạ Dĩ Đồng cười cười, không thèm đáp chủ đề vớ vẩn này mà.

Tô Hàn bây giờ không có ở đây Hạ Dĩ Đồng trước mặt, Hạ Dĩ Đồng tự nhiên là hết thảy lấy Lục Ẩm Băng làm đầu, nàng nói cái gì chính là cái đó, nói là rùa đen rút đầu liền là rùa đen rút đầu tốt, dù sao Tô Hàn nghe không được.

Hai người anh anh em em sử dụng hết cơm trưa, buổi chiều khởi công trước đó đến studio. Lục Ẩm Băng hôm nay tạm thời không có phần diễn muốn đập, không chỉ có hôm nay không có, tiếp xuống ba ngày đều không có, ngay tại studio mù lắc lư.

Đoàn làm phim người xì xào bàn tán liền không ngừng qua.

Ăn cơm trưa xong hai người là cùng một chỗ đến, đương nhiên còn có đi tản bộ hoàn tất cho các nàng làm cái ngụy trang đạo diễn.

[BHTT - Full Phiên Ngoại] Ảnh Hậu Thành Đôi (Giới Giải Trí) - Huyền TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ