Chương 391 - 400

6K 97 68
                                    

391, bộc lộ kia làm việc nhỏ (43) . . .

Trên đài náo nhiệt, dưới đài cũng náo nhiệt.

Dài dòng làm nền về sau, rốt cục muốn công bố đáp án cuối cùng.

Liễu lão tiên sinh lắc một cái trong tay phong thư, trịnh trọng mở ra, rút ra bên trong chồng chất tấm thẻ, camera gần sát phong cảnh, lão tiền bối dù khô nhăn lại kiên định tay, chậm rãi, chậm rãi đem tấm thẻ triển khai, mặt mày bên trong bỗng nhiên có vui mừng, trung khí mười phần tuyên bố đến: "Năm nay Kim Ô thưởng tốt nhất nhân vật nữ chính là..."

Nhịp trống lên, ở đây tất cả mọi người nín thở.

Hạ Dĩ Đồng bắt lại Lục Ẩm Băng tay, hai con mồ hôi chảy ròng ròng tay giao ác cùng một chỗ, trái tim nhảy đến mất đi khống chế, cũng đầu gối dựa sát vào lấy hai cái đùi khởi xướng nhỏ xíu rung động tới.

Nhất định phải là ta!

Lục Ẩm Băng ở trong lòng hô.

Nhất định phải là Lục Ẩm Băng a.

Hạ Dĩ Đồng yên lặng cầu khẩn.

Là ta sao? Vẫn là Lục Ẩm Băng? Lần này đừng lại bại bởi nàng a.

Lai Ảnh cắn chặt môi dưới.

Liên đạn màn đều yên lặng.

Tiếng trống càng ngày càng nhanh, ở không khí khẩn trương bên trong, Liễu lão tiên sinh cúi đầu nhìn thoáng qua mở ra phong thư, rõ ràng nói cho mọi người đáp án: "Lục Ẩm Băng!"

Lục Ẩm Băng.

- a a a a a a a a a a a a a a a

- a a a a a a a a thật là Lục Ẩm Băng a a a a

- mụ mụ ta cũng rất nhớ đi cái này trao giải lễ a

- đột nhiên tuyên bố đáp án trong lòng cũng có điểm vắng vẻ, đương nhiên vẫn là chúc mừng lục thần

- chúc mừng Lục Ẩm Băng! ! ! Chúc mừng lục thần! ! !

- chúc mừng! ! !

- hậu tích bạc phát! Phá kén thành bướm!

Đầy màn hình thổi qua đi đều là hỉ khí dương dương chúc mừng.

Mà hiện trường Lục Ẩm Băng xụi lơ tiến trong ghế, Lục Ẩm Băng không phải lần đầu tiên ở loại này thời điểm then chốt nghe được tên của mình, nhưng là thật lâu không có như thế như thế dắt động qua tâm thần. Đến mức trong tai nàng có vài giây đồng hồ là hoàn toàn không có bất kỳ cái gì thanh âm.

Là bỗng nhiên nhào vào trong ngực nàng Hạ Dĩ Đồng tỉnh lại nàng thần trí, nàng vô ý thức liền vuốt vuốt Hạ Dĩ Đồng cái ót tóc dài.

Sau đó chỉ nghe thấy tiếng vỗ tay.

Phô thiên cái địa, đinh tai nhức óc, quanh quẩn ở toàn bộ trận trong quán tiếng vỗ tay.

Có bao nhiêu lâu không nghe được, bốn năm đi. Bốn năm trước, Hạ Dĩ Đồng an vị ở bên cạnh nàng, hôm nay, Hạ Dĩ Đồng vẫn là ngồi ở bên người nàng. Nói đến Hạ Dĩ Đồng... Lục Ẩm Băng đột nhiên cúi đầu, Hạ Dĩ Đồng trong ngực nàng chính khóc đến lê hoa đái vũ.

[BHTT - Full Phiên Ngoại] Ảnh Hậu Thành Đôi (Giới Giải Trí) - Huyền TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ