Chương 161:
Hạng người gì ở chương trình truyền hình thực tế bên trong có thể hút fan —— "Chân thực chưa chế tạo" người, không quan tâm là diễn xuất tới chân thực hay là tính tình thật, chỉ cần người xem cảm thấy ngươi chân thực, tính cách của ngươi có điểm nhấp nháy, vậy là được rồi.
Hạ Dĩ Đồng nghiêm túc suy nghĩ một chút hai cái này thực hành lên độ khó, nàng cảm thấy mình tính cách còn rất tốt, bản tính biểu diễn so cái trước càng thêm phù hợp. Nàng lại nghĩ tới Lục Ẩm Băng, nàng nếu là tính cách không tốt Lục Ẩm Băng chắc chắn sẽ không cùng với nàng , mà Lục Ẩm Băng tự nhiên là so với nàng còn tốt hơn.
Cho nên khi bị đeo cái che mắt, bị người đỡ lấy trong bóng đêm đi thời điểm ra đi, nàng không có giống một ít tống nghệ bên trong bị mang đi nữ khách quý như thế biểu hiện ra khẩn trương, thậm chí khoa trương kẹt kẹt gọi bậy "Các ngươi muốn mang ta đi đâu" "A a a rất sợ hãi" loại hình , quá xốc nổi , có hại nàng ở fan hâm mộ trong suy nghĩ nhất quán hình tượng, huống chi nàng căn bản không có chút nào sợ, chỉ là đang tự hỏi, cho nên Hạ Dĩ Đồng lông mày hơi vặn , bờ môi mấp máy, phảng phất tại đọc lấy cái gì. Mỗi đến đi đến một cái góc rẽ, cước bộ của nàng đều sẽ hơi dừng lại một chút, lại tiếp tục đi lên phía trước.
Nàng không nhìn thấy quay phim đại ca vi diệu câu môi cười một tiếng, tựa hồ đã xem thấu hết thảy.
Ngừng.
Hạ Dĩ Đồng cảm giác trong tay mình bị nhét vào một cái sách nhỏ, sau đó còn có một đài điện thoại, dìu lấy nàng người tựa hồ đi , Hạ Dĩ Đồng đối trước mặt không khí hỏi: "Ta có thể tháo xuống sao?"
Quay phim đại ca nói: "Có thể."
Bởi vì kinh phí khẩn trương, chưa, tiết mục tổ tận sức tại chế tạo nguyên sinh thái, cho nên ngoại trừ mở đầu phần cuối lộ cái mặt, người chủ trì cùng nhau bớt đi, quay phim đại ca kiêm chức đơn giản tin tức truyền đạt người.
Hạ Dĩ Đồng lấy xuống bịt mắt hậu hay là nhắm mắt lại , chờ thích ứng tia sáng hậu mới mở ra, nghiêm túc dò xét nàng hiện tại vị trí hoàn cảnh. Trước tiên chính là nhìn về phía sau, căn cứ trong trí nhớ địa đồ nhớ lại mình đi qua đường... Kỹ năng này hay là Lục Ẩm Băng dạy nàng , Lục Ẩm Băng chẳng những nhớ được, còn đặc biệt sẽ vẽ, nàng thật là một cái toàn tài.
Hạ Dĩ Đồng ở ống kính trước giương lên khóe miệng, nhìn đặc biệt đã tính trước, kì thực là bởi vì nhớ tới người trong lòng.
Nàng thân ở một đầu Giang Nam vùng sông nước bên trong rất phổ thông đá xanh trong hẻm nhỏ, hai bên đều là chợt có rêu xanh vách tường, có thể tưởng tượng trước kia tới đường cũng là như vậy hành lang hình. Quay trở lại phương hướng liền là đằng sau quay, tiến lên năm mươi bước, rẽ phải chín mươi độ, tiến lên bảy mươi ba bước, xoay trái...
Nàng nhìn một chút trong tay sách nhỏ, không khỏi vui mừng nhướng mày, lại là một phần cổ trấn địa đồ, nàng hỏi quay phim: "Trữ ca, mượn rễ mà bút a?"
Quay phim đại ca mặt lộ vẻ khó xử.
Hạ Dĩ Đồng nhíu nhíu mày: "Tiết mục tổ cũng không nói không cho dùng bút a? Bên ta hướng cảm giác rất kém cỏi , chưa tiêu cái vị trí, ta hoàn toàn không biết mình ở đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Full Phiên Ngoại] Ảnh Hậu Thành Đôi (Giới Giải Trí) - Huyền Tiên
Humor*Truyện này đang đứng thứ 2 trong Top Truyện Hay Nhất ở Tấn Giang, chỉ sau Dò Hư Lăng thôi nhé. Hơn 1 tỷ tích phân. Văn án Lục Ẩm Băng bằng vào « phá tuyết » nhất cử thu hoạch kim mã thưởng ảnh hậu, đang hồng tiểu Hoa Hạ Dĩ Đồng không được tuyển, tạ...