Tiết Dao đuôi lông mày một vòng giống như cười mà không phải cười, chế nhạo nhìn qua nàng.
Vứt bỏ trù nghệ một lần nữa tìm về tự tin Tiết Dao không sợ hãi, đối đầu quen thuộc Tiết Dao Tô Hàn run lẩy bẩy. Nàng bộ dáng bây giờ đặc biệt giống mỗi lần ra tay trước đó nhìn xem con mồi giãy dụa dáng vẻ.
Đầu bếp đem nàng không kịp chờ đợi năm phần quen bò bít tết phóng tới trong chén, tao nhã lễ phép làm một cái mời chậm dùng thủ thế.
Tô Hàn dùng đao cắt cùng một chỗ, cắn một cái, răng môi lưu hương.
Xem ở đồ ăn phân thượng, nàng xông Tiết Dao lễ phép nở nụ cười, cám ơn nàng khoản đãi. Nàng mặc dù không thiếu tiền, nhưng là còn không có xa xỉ đến chuyên môn thuê một cái đầu bếp trong nhà hầu hạ, vẫn là cái đại suất ca.
Không sai, cái này đầu bếp mặt mỏng, hắn có thể làm được bị Tiết Dao mời tới vị trí Tô Hàn làm sao đoán chừng cũng có ngoài ba mươi, nhưng nhìn cùng dương quang suất khí sinh viên không sai biệt lắm, mà lại khí chất còn không có học sinh như vậy phù, đặt ở yêu đương trên thị trường khẳng định là hàng bán chạy. Tô Hàn nếu là tuổi trẻ người hai mươi tuổi, nàng khẳng định tìm loại này nam sinh muốn yêu, hoặc là tuổi trẻ cái mười tuổi, tìm tiểu bạch kiểm ở sau khi làm việc điều hoà một hạ tâm tình, hiện tại a, nhìn xem thưởng thức một chút sắc đẹp đương đồ nhắm coi như xong, qua oanh oanh liệt liệt niên kỷ, có hay không bạn cũng không trọng yếu. Không phải là không có ước mơ qua tình yêu bộ dáng, chỉ là ngày qua ngày, mệt mỏi xuống tới, lười nhác lại đi bắt đầu, tích lũy đủ tiền sớm một chút về hưu, du lịch vòng quanh thế giới, chuyện tương lai tương lai định đoạt, cứ như vậy sống hết đời cũng rất tốt.
Liền là Tiết Dao... Tô Hàn lặng lẽ lườm nàng một chút, tựa hồ nàng không phải nghĩ như vậy?
Vạn nhất nàng muốn nói với chính mình chút gì, nàng phải làm sao đâu?
Giữa hai người sóng ngầm phun trào.
Tiết Dao bỗng nhiên hỏi: "Ăn ngon không?"
"A?" Tô Hàn sửng sốt một chút, gật đầu nói, "Vẫn được."
Nàng hỏi cái này để làm gì?
Tiết Dao: "Cho ta ăn một điểm?"
Tô Hàn: "..."
Nàng chỉ là do dự một chút, Tiết Dao liền cười nói: "Nhỏ mọn như vậy?"
Tô Hàn là nghĩ hẹp hòi một chút, nhưng là đối phương là Tiết Dao a, là Đại Ma Vương, thế là nàng từ tự mình trong mâm cắt nửa khối, ra hiệu nàng đem đĩa đưa qua, Tiết Dao nói: "Một ngụm liền tốt."
Tô Hàn tốt xấu không có đem một hơi thật than ra đến, cúi đầu từ tự mình không động tới đầu kia cắt một khối nhỏ bò bít tết xuống tới, dính vào tương, cho nàng bỏ vào trong mâm, ngay tại nàng xuyên lấy thịt cái nĩa sắp rơi vào trên mâm thời điểm, một tiếng nhẹ nhàng "A" vang lên ở bên tai của nàng.
Tô Hàn bị kinh sợ giống như sợ hãi cả kinh.
Tiết Dao miệng mở rộng, lại "A" một câu, rõ ràng liền là để nàng uy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Full Phiên Ngoại] Ảnh Hậu Thành Đôi (Giới Giải Trí) - Huyền Tiên
Humor*Truyện này đang đứng thứ 2 trong Top Truyện Hay Nhất ở Tấn Giang, chỉ sau Dò Hư Lăng thôi nhé. Hơn 1 tỷ tích phân. Văn án Lục Ẩm Băng bằng vào « phá tuyết » nhất cử thu hoạch kim mã thưởng ảnh hậu, đang hồng tiểu Hoa Hạ Dĩ Đồng không được tuyển, tạ...