Lục Ẩm Băng cứ như vậy giấu trong lòng chờ mong, một mực chờ đến lưới bàn kết nối bên trong tư liệu biến thành một mảnh đen sì chưa có thể mở ra. Từ khi USB bên trong những vật kia về sau, Lục Ẩm Băng mỗi lần lơ đãng nhìn thấy nó đều muốn bao nhiêu nhìn mấy lần, nhưng một lần cũng không có ở trên máy vi tính mở ra.
Nhìn loại này phiến tử, Lục Ẩm Băng là học tập quá nhiều tại "Thưởng thức", có cao cấp một chút, có thể học tập làm sao điều động bầu không khí, không cần một Binh một tướng liền làm cho đối phương đánh tơi bời, cổ nhân nói công tâm là thượng sách, công thành là hạ sách, ở phương diện này cũng là áp dụng, về phần đơn giản thô bạo động tác phim, liền là đơn thuần học tập tư thế. Lục Ẩm Băng lúc trước ngoại trừ ngươi bên trên ta hạ cùng ta đi lên ngươi hạ bên ngoài, khác đều hoàn toàn không biết. Hiện tại đã biết rõ, không chỉ có từ trên xuống dưới, còn có tả tả hữu hữu, ngươi một nửa ta một nửa.
Trước kia không biết Hạ Dĩ Đồng có nhiều như vậy tài nguyên còn tốt, hiện tại biết, thưởng thức liền quá nhiều tại học tập, liền là Hạ Dĩ Đồng chưa ở, nàng một người nhìn xem không có ý nghĩa.
Sớm một chút hơ khô thẻ tre liền tốt.
Ở không thích khen người đạo diễn cùng ngày lần thứ ba khen Lục Ẩm Băng thời điểm, Lục Ẩm Băng vì chính mình bị tâm tư như vậy khích lệ ra kỹ thuật biểu diễn mà hơi cảm giác xấu hổ.
Hạ Dĩ Đồng cũng chọn tốt phim của nàng, hết thảy đều bước lên quỹ đạo. Hạ Dĩ Đồng cùng nàng nói chuyện trời đất chủ đề từ bát quái biến thành kịch bản, biến thành điện ảnh nhân vật, hai người bọn họ là lẫn nhau người yêu, cũng giống đồng hành như thế kịch liệt tranh luận, cãi nhau tự nhiên sẽ có, chỉ là chẳng mấy chốc sẽ hòa hảo, không quan trọng ai trước xin lỗi, ai lanh mồm lanh miệng ai nói xin lỗi.
Lục Ẩm Băng tháng bảy tiến tổ, điện ảnh lại là chút thành tựu bản phiến tử, tràng cảnh cố sự đơn giản, ở thứ nhất nhân vật nữ chính Lục Ẩm Băng vượt xa bình thường phát huy dưới, đầu tháng mười một liền hơ khô thẻ tre, hơ khô thẻ tre trước một tháng, Lục Ẩm Băng đang quay nhiếp điện ảnh áp lực dưới, liền nhín chút thời gian làm xong một loạt kế hoạch, trong nhà muốn mua màu gì mới chăn lông, ngày đầu tiên về nhà muốn nhìn cái gì làm cái gì ăn cái gì, trọng yếu nhất đương nhiên là hình chiếu, tuyển một bộ nào rất trọng yếu. Hay là tuyển tiểu thanh tân một điểm, ở phòng khách điểm hai chi ngọn nến, tình thâm nghĩa nặng, nước chảy thành sông.
Tính toán đánh cho lốp bốp vang, nhưng là kế hoạch không đuổi kịp biến hóa, ngay tại hơ khô thẻ tre trước nửa tháng, Hạ Dĩ Đồng mới điện ảnh xác định khởi động máy thời gian, liền là ở mười ngày sau, Hạ Dĩ Đồng đã cùng đoàn làm phim ký hợp đồng, đến thời gian liền tiến tổ.
Lục Ẩm Băng tức giận đến một đêm không để ý tới Hạ Dĩ Đồng.
Đạo lý nàng biết hay không? Hiểu. Công việc đương nhiên so nhục thể nhất thời vui thích trọng yếu, nhưng là nàng liền là nuốt không trôi một hơi này, hi vọng thất bại, tức giận đến tâm can tỳ phổi thận đều đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Full Phiên Ngoại] Ảnh Hậu Thành Đôi (Giới Giải Trí) - Huyền Tiên
Humor*Truyện này đang đứng thứ 2 trong Top Truyện Hay Nhất ở Tấn Giang, chỉ sau Dò Hư Lăng thôi nhé. Hơn 1 tỷ tích phân. Văn án Lục Ẩm Băng bằng vào « phá tuyết » nhất cử thu hoạch kim mã thưởng ảnh hậu, đang hồng tiểu Hoa Hạ Dĩ Đồng không được tuyển, tạ...