Chương 241 - 260

9.3K 172 37
                                    

Chương 241:

Nàng cá nhân Weibo là một mặt, còn có càng quan trọng hơn là, phòng làm việc hẳn là cho ra dạng gì chính thức đáp lại.

Lục Ẩm Băng nằm ở trên giường, nàng mới vừa nói quá nói nhiều, cho nên lần này nghỉ ngơi càng lâu thời gian, mới nói: "Đừng nói tình hình thực tế, đối ngoại ý nói... Liền nói ta là trong nhà có đại sự xảy ra, bất đắc dĩ rời đi đoàn làm phim ."

Tiết Dao sớm cho nàng phòng hờ: "Buồn bã là không chận nổi , ta tận lực từ phương diện khác mang tiết tấu, nhưng là lấy được hiệu quả khó mà nói."

Lục Ẩm Băng vừa định gật đầu, dừng lại, nói: "Ừm."

Tiết Dao: "Vậy ta hiện tại liền đi xử lý."

Hạ Dĩ Đồng chậm rãi nhíu mày, nhìn qua đã rủ xuống tầm mắt Lục Ẩm Băng.

Nàng biết Tiết Dao tại sao phải tiến đến tìm Lục Ẩm Băng thương lượng chuyện này, có lẽ nàng đã sớm làm xong tiếp theo tay chuẩn bị, chờ Lục Ẩm Băng gật đầu. Tiết Dao mang theo Lục Ẩm Băng nhiều năm như vậy, so Hạ Dĩ Đồng muốn hiểu nàng.

Lục Ẩm Băng không đem tình hình vết thương của mình bại lộ cho đại chúng nhìn, đầu tiên là bởi vì nàng không thích, cùng trước kia quay phim thụ thương đồng dạng, nếu như không phải truyền thông đào, nàng một chữ cũng sẽ không xách, móc ra hỏi nàng nàng cũng sẽ một câu mang qua, thụ thương vốn chính là chuyện rất bình thường, đây là nàng tiến cái nghề này gánh chịu phong hiểm; thứ hai là bởi vì nàng không muốn bị người làm đồng tình ánh mắt ân cần, nàng như thế tự ngạo một người, coi như nằm trên giường cái một năm nửa năm, cũng muốn ngẩng đầu ưỡn ngực, tuyệt không chịu để đầu lâu thấp.

"Phỏng đoán cẩn thận, ngươi xem ta có năm phút . Đang suy nghĩ gì?" Vang lên bên tai Lục Ẩm Băng nhẹ giọng hỏi ý.

"Không có gì."

Lục Ẩm Băng: "Không muốn tức giận đến ta não chấn động tăng thêm, liền thành thành thật thật nói."

Hạ Dĩ Đồng: "..."

Loại thời điểm này nàng còn có tâm tình cầm đầu của mình nói đùa.

Hạ Dĩ Đồng tình hình thực tế nói, bất quá khả năng còn có điểm thứ ba, nàng không nói, dù sao ném tới đầu óc, Lục Ẩm Băng khả năng sợ hãi mình thật lưu lại cái gì di chứng, tiềm thức tránh né cái đề tài này.

Lục Ẩm Băng nhíu mày nói: "Không tệ, ta là không muốn để cho người khác biết ta hiện tại nằm ở trên giường, vừa nghĩ tới loạn thất bát tao người muốn tới thăm viếng, đưa nước quả tặng hoa ta liền phiền, cũng không phải không tốt đẹp được, không bằng chờ ta tốt về sau cho ta tăng gấp đôi cát-sê."

Hạ Dĩ Đồng nói: "Phàm đến thăm bệnh người, lần sau cho ta cát-sê tăng gấp đôi. Ngươi đem câu nói này in ra dán tại cửa phòng bệnh, khẳng định liền không người đến quấy rầy ngươi ."

Lục Ẩm Băng chân mày cong lên, mắt thấy là phải cười ra tiếng, Hạ Dĩ Đồng tranh thủ thời gian ngăn lại nàng, nói: "Đừng cười to, một hồi não chấn động."

[BHTT - Full Phiên Ngoại] Ảnh Hậu Thành Đôi (Giới Giải Trí) - Huyền TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ