Chương 221 - 240

12.9K 186 24
                                    

Chương 221:

Lục Ẩm Băng không có phòng bị, bị Hạ Dĩ Đồng cho rắn rắn chắc chắc đặt tại trên ghế dựa hôn dừng lại, ngay từ đầu nàng cũng rất hưởng thụ, hai người môi lưỡi giao xoa, tay cũng không thành thật hướng đối phương trên lưng nhào nặn tìm tòi, phát ra nặng nề tiếng thở dốc, cuối cùng có chút hô hấp không đến, Hạ Dĩ Đồng dùng quá sức , nàng một tay nắm chặt đối phương bả vai về sau đẩy, trong dự liệu Hạ Dĩ Đồng hẳn là bị nàng đẩy phải cùng mình bảo trì khoảng mười centimet khoảng cách, kết quả nàng đẩy một chút, Hạ Dĩ Đồng chỉ bị đẩy ra một centimet hẹn bằng không, ngắn ngủi tách ra qua đi, càng thêm chặt chẽ kéo đi lên.

Nàng cho Lục Ẩm Băng lưu lại lấy hơi thời gian, Lục Ẩm Băng ở vòng thứ hai hôn lúc chóng mặt nghĩ: Gia đình của nàng địa vị giống như tràn ngập nguy hiểm .

Tiểu biệt thắng tân hôn. Hôn xong Hạ Dĩ Đồng cũng không chê hàng phía trước trong chỗ ngồi ở giữa cấn đến sợ, nhân thể hướng trong ngực nàng một nằm sấp, nằm nghiêng, mặt đối Lục Ẩm Băng phần bụng, trong xe có điều hòa, Lục Ẩm Băng thân trên chỉ mặc kiện màu đậm áo len, Hạ Dĩ Đồng chó con giống như cọ lấy y phục của nàng.

Lục Ẩm Băng cúi đầu xuống nhìn nàng, ánh mắt mềm mại, tay che ở nàng trên lỗ tai, từ tai chậm rãi sờ đến vành tai, mười phút yêu kia một khối nhỏ thịt mềm.

Thẳng đến Hạ Dĩ Đồng chó săn phụ thể dùng miệng điêu mở nàng thiếp thân áo len, đem mặt dán tại nàng trên bụng, bất động . Nàng mới cười nói ra gặp mặt đến nay câu nói đầu tiên: "Hạ lão sư, ngươi còn có phải hay không lại bị nữa? Nghĩ như vậy ta?"

"Nghĩ... Cắn chết ngươi." Hạ Dĩ Đồng thanh âm cách quần áo truyền tới, buồn buồn.

"Vậy ngươi cắn a." Lời vừa ra khỏi miệng, cái rốn xung quanh liền nghênh đón một trận nhỏ xíu nhói nhói, Lục Ẩm Băng vỗ một cái đầu của nàng, giận nói, " ngươi thật đúng là cắn a."

Dừng một chút, ướt át hơi lạnh đầu lưỡi lại chống đỡ ở rất nhỏ cơ hồ nhìn không thấy dấu răng chung quanh, trằn trọc khẽ liếm, Lục Ẩm Băng một cái giật mình, hồi lâu không hề động tình thân thể có chút chịu không nổi loại kích thích này, "Ôi" một tiếng vội vàng một tay hao ở Hạ Dĩ Đồng phần gáy đem nàng túm ra.

Hạ Dĩ Đồng xông nàng nhe răng cười.

Hai người mặt đối mặt nhìn xem, cửu biệt trùng phùng, là một loại rất mới lạ cảm giác, cảm thấy đối phương quen thuộc vừa xa lạ.

"Ai Hạ lão sư, ta cảm thấy ngươi con mắt này có phải hay không biến lớn a, càng ngày càng có thần ." Lục Ẩm Băng chân tâm thật ý thổi phồng nói.

"Nào có?" Hạ Dĩ Đồng buồn cười hỏi, nhưng cũng phối hợp giơ tay sờ lên ánh mắt của mình, nàng ngũ quan đều định hình bao lâu, hai mươi tuổi thời điểm Lục Ẩm Băng nói như vậy hoàn thành, năm thoáng qua một cái hai mươi lăm .

"Ta chỗ này có ảnh chụp, ngươi nhìn." Lục Ẩm Băng lấy điện thoại cầm tay ra tìm tới mấy tháng trước ảnh chụp, so sánh hiện tại Hạ Dĩ Đồng nhìn, nói chắc như đinh đóng cột nói nàng con mắt khẳng định biến lớn, Hạ Dĩ Đồng bị nàng nói nói, cũng cảm thấy tựa như là so lúc trước lớn một điểm, nhưng nàng vẫn như cũ không có ý tứ thừa nhận, chỉ nói Lục Ẩm Băng là nhớ lầm , phi thường có thể là quá lâu không gặp, đối gương mặt của nàng nhận biết sinh ra sai lầm. Lại mở câu trò đùa: "Ngươi có phải hay không ở bên ngoài có khác chó rồi?"

[BHTT - Full Phiên Ngoại] Ảnh Hậu Thành Đôi (Giới Giải Trí) - Huyền TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ