Chương 356: Come out chỉ là việc nhỏ (8)

2.4K 90 10
                                    

Ở cùng bạn lữ chung đụng quá trình bên trong, có rất nhiều thấy được nhìn không thấy cạm bẫy, nếu như bạn lữ của ngươi vừa lúc là cái nhảy thoát mà lại mẫn cảm thỉnh thoảng nổ xù lông người, vậy thì càng phải cẩn thận, ngươi mỗi một câu đều sẽ trở thành đối phương xù lông lý do, sau đó ngươi sẽ vì câu này vô tâm lại nói tốt nhất trăm câu tỉ mỉ cân nhắc qua đi đền bù.

Hạ Dĩ Đồng trước kia cũng không phải không có phạm qua sai lầm, có đôi khi nàng đều không biết nơi nào sai, Lục Ẩm Băng không giải thích được liền tức giận. Đương nhiên kia là dưới cái nhìn của nàng, ở Lục Ẩm Băng nơi đó nàng đã bất tri bất giác phạm vào mấy cái sai lầm lớn. Đối đãi vấn đề phương thức xử lý khác biệt cũng sẽ để vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn, mặc dù hai người bọn họ tình cảm thâm hậu, không đến mức bởi vì chút ít sự tình liền nháo đến chia tay tình trạng, nhưng là tóm lại là tổn thương cảm tình, tình cảm loại vật này là nhất trải qua ở giày vò, cũng là nhất chịu không được giày vò. Cãi nhau mấy lần về sau, Hạ Dĩ Đồng liền đã có kinh nghiệm, đem hết thảy manh mối ách giết từ trong trứng nước, nảy sinh nghĩ cùng đừng nghĩ.

Ở một đoạn tình cảm bên trong, không có hoàn toàn bình đẳng cái thuyết pháp này, luôn có một người là phải thừa nhận lấy càng nhiều, chỉ cần vui vẻ chịu đựng liền tốt. Mà nàng nỗ lực một người khác cũng có thể cảm nhận được, đồng thời giao phó ra càng nhiều thực tình. Ta có bao nhiêu, ta liền cho ngươi nhiều ít, đến cuối cùng lẫn nhau không giữ lại chút nào.

Tình cảm không có cách nào tính toán, cũng không thể đi tính toán, một khi xuất hiện ý nghĩ như vậy, chút tình cảm này cũng kém không nhiều đi đến cuối con đường.

"Người tính trơ thật sự là đáng sợ a." Lục Ẩm Băng nằm ở trên giường, một cái tay ở Hạ Dĩ Đồng trước ngực lục lọi, cảm khái nói, " rõ ràng một người ngủ thời điểm, buổi sáng sớm lên, trễ nhất cũng sẽ không vượt qua chín đốt lên giường, hiện tại cũng mười giờ rồi, ta thậm chí nghĩ đến mười hai giờ."

"Dù sao ban ngày cũng không có việc gì, đổ thừa đi." Hạ Dĩ Đồng đem tay của nàng hướng một bên khác đẩy, cùng hưởng ân huệ.

Lục Ẩm Băng: "Luôn cảm thấy thật vất vả có một ngày ngày nghỉ, trên giường ở lại có chút lãng phí."

Hạ Dĩ Đồng: "Vậy ta đi lên."

Nàng nửa bên để trần thân thể từ trong chăn chui ra, Lục Ẩm Băng một thanh túm về nàng, vững vàng ép dưới thân thể, dương cả giận nói: "Có phiền hay không?" Biết rõ nàng mù cảm khái một chút, căn bản không có ý định từ trên giường, còn cho là thật? Cố ý cùng với nàng đối nghịch đúng hay không?

Hạ Dĩ Đồng nhìn qua nàng, con mắt chớp chớp, mềm nhũn nói một tiếng: "Phiền."

Lục Ẩm Băng cột sống tê rần, dái tai liên quan thân thể cùng một chỗ mềm nhũn một chút. Nàng cúi đầu ở Hạ Dĩ Đồng môi bên trên hôn một cái, thổi thổi cũng không tồn tại râu ria, trừng tròng mắt nói: "Ngươi lại câu dẫn ta đúng hay không?"

Hạ Dĩ Đồng trần truồng đùi ôm lấy eo của nàng, cọ xát, đồng thời thân eo vừa dùng lực, đi lên dán sát vào Lục Ẩm Băng eo.

[BHTT - Full Phiên Ngoại] Ảnh Hậu Thành Đôi (Giới Giải Trí) - Huyền TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ