Chương 301 - 320

13.3K 205 30
                                    

Chương 301:

Hạ Dĩ Đồng đưa tay muốn ôm chặt nàng, tay vừa vươn ra, Lục Ẩm Băng hoảng hốt chạy bừa về sau lăn, ôm ngực, phát ra im ắng rên rỉ, mãnh liệt tinh thần đau đớn như là lăng trì, nàng toàn thân run rẩy, lớn tiếng kêu lên: "Đừng đụng ta!"

Hạ Dĩ Đồng tay định trên không trung, yên lặng rơi lệ.

Không đến ba giây đồng hồ, trong phòng chuẩn bị ngủ lục cha Lục mẫu vọt ra, Lục Vân chương đem Lục Ẩm Băng ôm trở về các nàng gian phòng, liễu hân mẫn đi theo trở về, trước khi đi cố gắng khắc chế thật lâu nhưng không có hướng Hạ Dĩ Đồng ném đi trách cứ ánh mắt, nhưng là nàng làm như không thấy liền đã biểu lộ thái độ.

Nữ nhi dù sao cũng là nữ nhi, không có mấy cái mẹ vợ có thể thật đối con rể coi như con đẻ, đem so với nữ nhi của mình còn trọng yếu hơn. Đem con gái nàng bệnh tình làm nghiêm trọng là Hạ Dĩ Đồng, nàng tự nhiên không có khả năng cùng lúc trước thái độ đồng dạng thân mật. Nhưng là giáo dưỡng cùng lý trí vẫn còn, cho nên nàng chỉ có thể lựa chọn làm như không thấy.

Lục Vân chương so liễu hân mẫn nghĩ đến nhiều, tỉnh táo được nhiều, giải quyết tốt hậu quả sự tình hắn đến xử lý. Nàng đem Lục Ẩm Băng sắp xếp cẩn thận để mẹ của nàng chiếu cố thật tốt, mình lại lần nữa đi ra ngoài, vỗ vỗ cúi đầu ngồi ở ghế sa lon Hạ Dĩ Đồng bả vai.

Hạ Dĩ Đồng ngẩng đầu, trên mặt nước mắt chưa khô: "Có lỗi với thúc thúc."

"Đều là người một nhà, nói cái gì thật xin lỗi." Lục Vân chương ở trên đầu nàng từ ái vuốt vuốt, biểu thị mình thật không trách nàng, "Thư đến phòng đi, ta muốn cùng ngươi nói chuyện."

Hạ Dĩ Đồng đi theo hắn lên lầu, Lục Vân chương trông thấy nàng quay đầu hướng Lục Ẩm Băng bây giờ tại gian phòng nhìn thoáng qua, không khỏi ở trong lòng thở dài.

Hắn không phải là không có lên qua cùng liễu hân mẫn đồng dạng suy nghĩ, cảm thấy Hạ Dĩ Đồng cũng là để con gái nàng bệnh tình tăng thêm đao phủ một trong, nhưng là hắn cũng biết chính là, Hạ Dĩ Đồng tiếp nhận áp lực cũng không so với bọn hắn làm cha mẹ nhỏ. Lục Ẩm Băng là làm nghệ nhân , bọn hắn đã biết từ lâu nghệ nhân công việc có bao nhiêu bận bịu, có đôi khi một ngày phải bay hai ba cái địa phương, nhất là hồi trước Hạ Dĩ Đồng nhân khí, hai người bọn hắn vòng bằng hữu tử đều có người đàm luận, có thể thấy được nóng nảy đến trình độ nào, theo lý thuyết loay hoay hẳn là càng sâu, lại ba ngày hai đầu hướng nơi này chui, từ trong hàm răng gạt ra thời gian đến, vì cái gì? Còn không phải là vì có thể nhìn Lục Ẩm Băng hai mắt.

Hắn cũng tuổi trẻ qua, mới từ thương thời điểm cũng là loay hoay không có ban ngày đêm tối, mặc kệ bận đến rất trễ, thân thể lại mệt mỏi hận không thể một đầu ngã quỵ ở văn phòng đi ngủ, cũng sẽ để lái xe tiễn hắn về nhà, dù là liễu hân mẫn đã ngủ, hắn ngủ ở bên người nàng mới an tâm đến xuống tới.

Cảm động lây, mới có thể suy bụng ta ra bụng người, Hạ Dĩ Đồng đủ vất vả , bọn hắn làm cha mẹ , không thể không phân tốt xấu phát tiết tâm tình của mình.

[BHTT - Full Phiên Ngoại] Ảnh Hậu Thành Đôi (Giới Giải Trí) - Huyền TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ