Chương 321:
Loại này quen thuộc lời ít mà ý nhiều lộ ra yêu thương ghét bỏ, Hạ Dĩ Đồng nhắm mắt lại đều có thể thông qua nghe mùi vị đoán được là Lục Ẩm Băng, cách... Cách cái Thái Bình Dương đi, mình như thường đoán được .
Lợi hại, chính ta Hạ lão sư.
- muốn mặt sao?
Không muốn a, đương nhiên từ bỏ.
Ngươi cũng chủ động liên hệ ta , dù cho hất lên áo lót, đó cũng là ngươi. Muốn mặt còn muốn bạn gái gì.
Hạ Dĩ Đồng kích động một hồi lâu, ở Phương Hồi dị dạng nhìn chăm chú, cau mày viết xóa, xóa viết. Lục Ẩm Băng đã vô dụng lúc đầu hào liên hệ nàng nói rõ nàng còn không có làm tốt trở về dự định, mình nếu là chọc thủng nàng, nói không chừng nàng một thẹn quá hoá giận liền rốt cuộc không để ý tới mình . Đúng, hay là không ngừng xuyên tốt, nhưng là không ngừng xuyên lời nói mình giọng nói chuyện có phải hay không đến khống chế một chút? Không thể trực bạch như vậy, cũng không thể như vậy như quen thuộc.
Nàng biết mình đã biết là nàng sao? Hạ Dĩ Đồng có khuynh hướng là biết đến, Lục Ẩm Băng so với mình thông minh nhiều như vậy. Còn có thể không đoán ra được a? Đều không cần mình buổi sáng đát như vậy một tiếng, tối hôm qua, đối với Lục Ẩm Băng tới nói là buổi sáng, kia một trận trò chuyện, nàng chỉ cần trở về một suy nghĩ, liền có thể phát hiện mình đang thử thăm dò nàng. Sáng nay bên trên "Đát" càng là ngồi vững suy đoán của nàng.
Mình hay là không giữ được bình tĩnh, nghe được Lục Ẩm Băng mùi vị cùng chó con đồng dạng ba ba liền lè lưỡi quá khứ.
Bên kia bờ đại dương Lục Ẩm Băng vừa tắm rửa xong từ phòng tắm ra, mở ra điện thoại giải tỏa, nhìn Wechat giao diện tin tức một chút, không khỏi nhăn điểm lông mày, chính mình có phải hay không quá vọng động rồi?
Tin tức phát ra ngoài mười lăm phút, Hạ Dĩ Đồng mới có đáp lại: 【 ngươi có phải hay không nữ hài nhi a? [ hiếu kì ] 】
Lục Ẩm Băng cầm chén nước, uống một ngụm toàn phun tới, thật là lịch sử cấp "Giới trò chuyện" .
Phương Hồi tiếp tục cho Tiểu Tây báo cáo: 【 ngươi yêu đậu vừa mới từ trên ghế nhảy dựng lên, ha ha ha ha một phút, kém chút đem người bên ngoài cho đưa tới, bị ta cản lại. 】
Hạ Dĩ Đồng nhìn xem khung chat bên trong tin tức, một trận vui, bản thân cảm giác trên mặt fan đều muốn rơi sạch.
Nghê nghĩ định: 【 ngươi là GG hay là MM, ngươi cũng ở trên mạng lướt sóng sao? Ngươi có thể hỏi như vậy. 】
Hạ Dĩ Đồng hỏi: 【 ngươi là GG hay là MM? 】
Lục Ẩm Băng trước uống một hớp, nói: 【 ta là GG, chẳng lẽ tên của ta còn chưa đủ rõ ràng sao? 】
Hạ Dĩ Đồng: 【 ta là cảm thấy ngươi có chút nương a, tưởng rằng nữ hài nhi. 】
Lục Ẩm Băng nghĩ một ngụm nước nôn trên mặt nàng.
Lục Ẩm Băng: 【 ngươi dạng này nói chuyện phiếm rất dễ dàng bị đánh ngươi biết không? 】
Hạ Dĩ Đồng: 【 ngươi muốn đánh ta sao? 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Full Phiên Ngoại] Ảnh Hậu Thành Đôi (Giới Giải Trí) - Huyền Tiên
Humor*Truyện này đang đứng thứ 2 trong Top Truyện Hay Nhất ở Tấn Giang, chỉ sau Dò Hư Lăng thôi nhé. Hơn 1 tỷ tích phân. Văn án Lục Ẩm Băng bằng vào « phá tuyết » nhất cử thu hoạch kim mã thưởng ảnh hậu, đang hồng tiểu Hoa Hạ Dĩ Đồng không được tuyển, tạ...