Chương 422: Nhật ký quan sát Lục đại miêu (Toàn văn hoàn)

7.4K 172 39
                                    

Chúng ta cùng một chỗ những năm kia.

2016. 6. 14 thứ ba trời trong xanh

Hôm nay đến « phá tuyết » mới đoàn làm phim, người nơi này so trước đó gặp phải những cái kia muốn thân thiết một điểm, còn có thừa tiểu thịt tươi, tiếc nuối duy nhất là Lục Ẩm Băng tựa hồ không có ở studio. Dư tiểu thịt tươi hỏi ta diễn cái gì, ta nói ta diễn một cái bưng trà đổ nước cung nữ, gọi như ý, nhìn xem hắn ấp ủ tốt lời ca tụng bị nghẹn ở trong cổ họng dáng vẻ còn rất thú vị, dư tiểu thịt tươi là cái không sai tiểu thịt tươi, dáng dấp đẹp mắt, an tâm, khiêm tốn, chịu khổ. Chờ chút, rõ ràng ta so hắn còn nhỏ một điểm, nói tới nói lui làm sao một cỗ lão thành hương vị, dạng này không được không được.

Dư tiểu thịt tươi nói cho ta nói đến Ảnh tỷ thôi diễn, ta rất kinh ngạc, theo ta được biết nàng cũng là cuồng công việc, đặc biệt kính nghiệp, đối diễn kịch xưa nay không qua loa, tuyệt đối sẽ không làm ra thôi diễn loại chuyện này, là cùng đạo diễn náo mâu thuẫn sao?

Lục Ẩm Băng dáng dấp càng ngày càng tốt nhìn, so mấy năm trước ta ở nàng tiệc sinh nhật bên trên nhìn thấy nàng càng đẹp mắt, toàn thân đều mang ánh sáng. Nàng ở trước mặt ta quẳng lên môn, có chút khó chịu, nhưng còn tại có thể tiếp nhận phạm vi bên trong, cuối cùng tiếp cận ngươi, nghĩ biết mình có thể đi đến một bước nào.

Năm 2016 7. 1 thứ sáu nhiều mây chuyển âm

Trên mạng lại bị mắng, bởi vì tuyển diễn viên vấn đề, nói không quan tâm là giả, nhưng là làm nghề này, có chủ đề mới là vương đạo, đỏ thẫm cũng là đỏ, ta hiện tại đen đỏ trộn lẫn nửa , dựa theo Tô Hàn tỷ nói, đã thành công hơn phân nửa, lại trải qua thêm hai năm, địa vị vững chắc chút, tự sẽ lắc mình biến hoá thành là quốc dân nữ thần một trong, đương nhiên, hiện tại nữ thần cũng giá rẻ, quốc dân hai chữ càng không cần nhắc tới.

Đương minh tinh mệt mỏi quá a, ban đêm đi ngủ nhắm mắt lại, đều là những cái kia đúng là âm hồn bất tán chửi rủa âm thanh. Chép chép kinh sách bình phục lại tâm tình, hi vọng tối nay có thể làm mộng đẹp.

Làm ta không có nghĩ tới là, Lục Ẩm Băng sẽ giúp ta nói chuyện: Tâm địa ác độc như vậy, miệng bẩn như vậy, thời gian nhất định trôi qua rất khổ đi, ta cho ngươi thu tiền.

Nàng làm sao đáng yêu như thế.

2016. 7.7 thứ năm rất nóng

Phát hiện Lục Ẩm Băng một cái bí mật, nàng thích nghĩ linh tinh, sẽ còn chửi mẹ.

Đáng yêu.

2016. 7. 27 thứ tư vẫn như cũ rất nóng

Buổi sáng bị nóng tỉnh, Lục Ẩm Băng đem điều hoà không khí nhiệt độ điều đến28 độ! Nàng có độc sao? ? ?

Ta đi mua cái quạt điện, còn tiếp tục như vậy ta không có đuổi tới người trước tiên đem tự mình nóng đến chết rồi.

2016. 8. 8 thứ hai nóng

Không có gì chuyện gấp gáp, cùng nàng đứng chung một chỗ hô hấp đồng dạng không khí liền hạnh phúc vô cùng.

Có đôi khi sẽ ảo tưởng Lục Ẩm Băng nếu là thật cùng với ta sẽ như thế nào?

A, không thể nào đi, mặc dù ở đoàn làm phim hơn một tháng, nhưng vẫn là cảm giác nàng không quá ưa thích ta?

🎉 Bạn đã đọc xong [BHTT - Full Phiên Ngoại] Ảnh Hậu Thành Đôi (Giới Giải Trí) - Huyền Tiên 🎉
[BHTT - Full Phiên Ngoại] Ảnh Hậu Thành Đôi (Giới Giải Trí) - Huyền TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ