Chương 21 - 40

17.3K 305 124
                                    

Chương 21:

« phá tuyết » khởi động máy nghi thức bên trên, tới rất nhiều phóng viên truyền thông, camera tránh đến người mắt đều nhanh mù, cũng may mặt trời vốn là chướng mắt, nhiều một đạo tránh thiếu một đạo tránh không có bao nhiêu khác nhau.

Có chuyên môn nhân viên công tác dẫn theo các diễn viên fan hâm mộ đến cố định sân bãi, đám fan hâm mộ một đám một đám dựa theo yêu đậu tụ lại cùng một chỗ, hô hào yêu đậu danh tự. Chợt nghe xong đi lên, hô Lục Ẩm Băng cùng hô Hạ Dĩ Đồng tiếng gầm thế mà cân sức ngang tài, còn có một đợt không sai biệt lắm là tiểu thịt tươi dư thanh nói , lại có một chút liền là thưa thớt, ở tiếng người huyên náo bên trong đem hết khả năng không bị bao phủ cái khác diễn viên danh tự, cho dù là bọn họ tư lịch già hơn, đang diễn nghệ vòng địa vị đã sớm không thể rung chuyển.

Có một chút châm chọc, nhưng hiện thực như thế.

Hạ Dĩ Đồng mặc áo thun quần ngắn, ở giữa hè trời nắng chang chang dưới, một thân đều là mồ hôi, toàn thân đều sền sệt , nàng giật giật cánh tay, cảm giác cả người cùng ngâm mình ở trong nước, nhìn về phía đứng tại bên người nàng Lục Ẩm Băng.

Lục Ẩm Băng cũng là một thân thanh lương mùa hạ trang phục, khóe miệng ôm lấy một vòng nhàn nhạt cười, hình dạng duyên dáng môi mỏng phút chốc nhẹ nhàng bỗng nhúc nhích.

"Mẹ nó."

Một tiếng trầm thấp quốc mạ tiến vào thính lực hơn xa thường nhân Hạ Dĩ Đồng lỗ tai, nàng sửng sốt một chút, cho là mình nghe lầm.

"Đến cùng còn bao lâu nữa, người đều muốn bị cảm nắng ."

Hạ Dĩ Đồng cố gắng vểnh tai.

"Thay cái có chòi hóng mát địa phương sẽ chết sao?"

"Xong rồi xong rồi, lần này lại muốn rám đen, hôm qua vừa làm bảo dưỡng."

"Ghét nhất mùa hè mở máy."

"Tần Hàn Lâm lão già này không phải nói cho ta rất nhanh liền được không? Lại gạt ta!" Cắn răng nghiến lợi.

"Bao lâu? Hiện tại khẳng định có một giờ."

Hạ Dĩ Đồng đưa tay nhìn nhìn đồng hồ tay của mình: Mới qua mười phút.

"Nóng đến chết rồi nóng đến chết rồi."

"Ta muốn phát hỏa."

"Đứng không nổi nữa."

"Mẹ nó, không làm!"

Hạ Dĩ Đồng coi là Lục Ẩm Băng muốn đi Tần Hàn Lâm nói nàng muốn tạm thời nghỉ ngơi một chút, Tần Hàn Lâm ở Hạ Dĩ Đồng bên tay trái, Lục Ẩm Băng muốn đi qua nhất định phải vòng qua nàng, thế là liền lui về sau một bước, cho Lục Ẩm Băng nhường đường.

Ai ngờ Lục Ẩm Băng một điểm muốn rời khỏi ý tứ đều không có, nàng kinh ngạc nhìn Lục Ẩm Băng một chút, Lục Ẩm Băng cũng kinh ngạc nhìn lại nàng , dựa theo tình huống bình thường, nàng nhỏ như vậy thanh âm là sẽ không bị Hạ Dĩ Đồng nghe thấy , cũng căn bản không ngờ tới nàng sẽ nghe được mình phỉ nhổ. Hai người lẫn nhau nhìn thoáng qua, Hạ Dĩ Đồng xông nàng lộ ra mỉm cười, Lục Ẩm Băng theo lễ phép đáp lại một chút, tiếu dung đặc biệt đẹp đẽ. Sau khi cười xong nàng đem ánh mắt tiếp tục nhắm ngay phía dưới ký giả truyền thông cùng đám fan hâm mộ, thỉnh thoảng xông đám fan hâm mộ chiêu một chút tay.

[BHTT - Full Phiên Ngoại] Ảnh Hậu Thành Đôi (Giới Giải Trí) - Huyền TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ