Lai Ảnh kịch ở năm ngoái liền truyền ra, tiếng vọng không ngoài dự liệu rất tốt. Ở chịu đủ mẹ chồng nàng dâu tranh đấu, chuyện nhà, cẩu huyết đầy đất độc hại sau mọi người ác cảm tiêu thăng đến cực hạn, sinh ra mãnh liệt nghịch phản tâm lý. Cho nên tại quan sát phim truyền hình chủ lực trong đám người, nhu cầu thị trường không thể nghi ngờ là to lớn. Cường đại chế tác thành viên tổ chức cùng đáng tin cậy tuyển diễn viên cộng lại, kịch nghĩ không lửa cũng khó khăn.
Phim truyền hình tỉ lệ người xem thẳng bức Hạ Dĩ Đồng ở mấy năm trước sáng tạo thu xem ghi chép, nhưng cuối cùng vẫn kém một chút mới có thể đánh vỡ. Bởi vì so ra già trẻ giai nghi có tình hoài cổ trang võ hiệp, đô thị tra án chủ yếu là nhằm vào người trẻ tuổi thụ chúng. Ở trên internet phát ra suất chẳng những không kém hơn
« mai bảy », mà lại theo thời đại biến hóa, so trước đó lật ra không chỉ gấp hai, đương nhiên, đây là chỉ không chút nào trộn nước số liệu.
Lục Ẩm Băng mở cửa liền gặp được một cái nhanh đến nàng eo tiểu nữ hài nhi, năm sáu tuổi tiểu bằng hữu lỗ mãng liền muốn hướng trong phòng đầu chạy, Lục Ẩm Băng một cái tay đè lại đầu nhỏ của nàng đem nàng ngăn tại ngoài cửa: "Làm gì?"
"Cho mụ mụ một cái sáng sớm tốt lành hôn."
"Mụ mụ còn không có tỉnh, ngươi trước xuống lầu xem tivi." Lục Ẩm Băng vô tình cự tuyệt nàng muốn đi lên cho giao lưu mẫu nữ tình cảm cử động.
"Nhưng là..." Ta vừa mới rõ ràng nghe thấy các ngươi ở bên trong nói a.
"Nhưng mà cái gì nhưng là, " Lục Ẩm Băng khép cửa lại, một tia khe hở đều không cho nàng trông thấy, "Tỷ tỷ đâu? Rời giường sao?"
Hạ lục đầu ở Lục Ẩm Băng lòng bàn tay xoay một vòng vòng, người cũng đi theo đánh một vòng, miết miệng ngửa đầu xem xét Lục Ẩm Băng, nói: "Tỷ tỷ trong phòng."
"Trong phòng làm gì?"
"Đang viết chữ."
"Tỷ tỷ đang viết chữ, ngươi xem tivi?"
"Đúng a, " hạ lục nói, "Ta đem tỷ tỷ bởi vì viết chữ mà không thấy kia phần cùng một chỗ nhìn. Ngươi không muốn lải nhải a, mau giúp ta mở TV nha."
Lục Ẩm Băng từ vừa mới bắt đầu nghe được "Lải nhải" cái từ này trong nháy mắt xù lông bị Hạ Dĩ Đồng theo trở về ngăn cản nàng đánh người dục vọng, đến bây giờ không có chút rung động nào, thậm chí dịu dàng chọc lấy một chút nhị nữ nhi trán, ở phía trước dẫn đường, tiếp tục nàng "Lải nhải" : "Ta mới nói cho ngươi mấy chữ, ngươi liền chê ta càm ràm? Làm sao không gặp ngươi ngại mụ mụ ngươi càm ràm?"
Hạ lục le lưỡi, Ma Ma không sắc mặt nghiêm nghị, vẻ mặt cứng rắn đến thời điểm vẫn là rất thân cùng, không biết lớn nhỏ cũng sẽ không bị phê bình, nàng thuận miệng nói: "Bởi vì dung mạo ngươi không có mụ mụ đẹp mắt."
Nhan giá trị tức là chính nghĩa câu nói này, ở bao lâu về sau đều sẽ không quá muộn.
Lục Ẩm Băng sững sờ, chợt rất vui vẻ cười lên, vỗ vỗ hạ lục đầu, trên mặt tràn đầy tràn đầy tự hào: "Có ánh mắt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Full Phiên Ngoại] Ảnh Hậu Thành Đôi (Giới Giải Trí) - Huyền Tiên
Humor*Truyện này đang đứng thứ 2 trong Top Truyện Hay Nhất ở Tấn Giang, chỉ sau Dò Hư Lăng thôi nhé. Hơn 1 tỷ tích phân. Văn án Lục Ẩm Băng bằng vào « phá tuyết » nhất cử thu hoạch kim mã thưởng ảnh hậu, đang hồng tiểu Hoa Hạ Dĩ Đồng không được tuyển, tạ...