381, bộc lộ kia làm việc nhỏ (33) . . .
Dệt áo len, nói đến đơn giản, làm khó. Đây là một môn rút lui về mấy chục năm nữ hài nhi thiết yếu tay nghề, đồng loại còn có nạp đế giày chờ chút, mà ở hôm nay, ngoại trừ một ít vì cho bạn trai một cái ấm áp lễ vật nữ sinh cùng cái chớ vì đưa bạn gái lễ vật nam sinh bên ngoài, trên cơ bản không ai sẽ.
Mà Lục Ẩm Băng tài nghệ nằm sấp bên trên, ngoại trừ Tần Hàn Lâm cái này duy nhất các lão gia bên ngoài, cũng là thật không ai sẽ, các nàng nhiều nhất ở nhà bảo mẫu, trong nhà mẫu thân trên tay được chứng kiến môn này kỹ nghệ, về phần mình, liền không có đọc lướt qua qua.
Về phần Tần Hàn Lâm vì sao lại? Cái này quyết định bởi với hắn lớn chư vị ngồi ở đây một vòng gần hai vòng niên kỷ, còn có ở nhà một chút kinh nghiệm. Đến cùng là cái gì, Tần Hàn Lâm công bố phải gìn giữ thần bí không chịu nói, dẫn tới một mảnh hư thanh.
Dệt áo len giảng cứu cái gì? Đầu tiên là phải có kiên nhẫn, nói lại cứu cẩn thận, vừa có sai châm địa phương liền phải hủy đi một lần nữa dệt. Đồng thời vì để cho áo len lộ ra đẹp mắt không đơn điệu, còn phải tỉ mỉ biên chế đồ án...
Lai Ảnh yên tĩnh mỉm cười, cho nên đây chính là bọn họ một đám người yên tĩnh như gà ngồi mười phút đồng hồ nhìn lâu lầu nhỏ một châm lại một châm dệt áo len lý do sao?
Nàng liếc mắt một cái, Lục Ẩm Băng ba cái phát cái đầu nhỏ chịu bả vai, nhắm mắt lại lệch ra thành một đoàn, nghiễm nhưng đã ngủ thiếp đi. Thần a, lại không đến người ngăn cản nàng, ngay cả nàng người chủ trì này đều muốn đã ngủ.
Lai Ảnh việc nhân đức không nhường ai cắt ngang cái này nhìn như muốn biểu hiện ra đến dài đằng đẵng tài nghệ, hắng giọng một cái lớn tiếng nói: "Tốt chúng ta dệt áo len biểu hiện ra đến đây là kết thúc, thích cái này biểu diễn mọi người nhớ kỹ cho nàng ném bên trên một phiếu ha."
Lục Ẩm Băng bị Lai Ảnh cái này một cuống họng cho rống tỉnh, còn buồn ngủ trong ngực Hạ Dĩ Đồng mở mắt ra: "Trời đã sáng sao?"
Hạ Dĩ Đồng sờ mặt nàng, buồn cười: "Không có sáng đâu, còn tại tranh tài."
Lục Ẩm Băng làm chủ nhà, cũng không thể ở loại trường hợp này ngã đầu ngủ say, đều do lâu tiểu thư, êm đẹp tài nghệ biểu hiện ra chưa theo lẽ thường ra bài, khiến cho mấy người đều buồn ngủ, nàng lên dây cót tinh thần hỏi: "Biểu diễn đến người nào?"
"Lâu lầu nhỏ vừa xuống tới." Hạ Dĩ Đồng nói.
Lục Ẩm Băng cau mũi một cái, cố gắng để đã u ám đại não lại lần nữa khởi động máy. Khởi động máy, thất bại, khởi động máy, thất bại. Như thế phản phục bốn năm lần, vẫn như cũ ngã lệch trong ngực Hạ Dĩ Đồng.
Hạ Dĩ Đồng nói: "Hảo hữu bốn đi lên."
Lai Ảnh một cuống họng không chỉ có rống tỉnh Lục Ẩm Băng, tự nhiên cũng rống tỉnh những người khác, mọi người quệt quệt mồm, xác định ngoài miệng không có để lại nước bọt về sau, uống hết đi im mồm bên cạnh rượu, tinh thần nặng phấn chấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Full Phiên Ngoại] Ảnh Hậu Thành Đôi (Giới Giải Trí) - Huyền Tiên
Humor*Truyện này đang đứng thứ 2 trong Top Truyện Hay Nhất ở Tấn Giang, chỉ sau Dò Hư Lăng thôi nhé. Hơn 1 tỷ tích phân. Văn án Lục Ẩm Băng bằng vào « phá tuyết » nhất cử thu hoạch kim mã thưởng ảnh hậu, đang hồng tiểu Hoa Hạ Dĩ Đồng không được tuyển, tạ...