411, bộc lộ kia làm việc nhỏ (63) . . .
Lục Ẩm Băng ở eo biển bờ bên kia ở tạm dân ngủ bên trong cười thành chó.
"Triệu Mẫn ha ha ha ha ha ngươi thế nào nghĩ a, nhà ngươi hài tử trưởng thành oán ngươi nhưng cùng ta một chút quan hệ không có, " Lục Ẩm Băng ôm chân, ở trên ghế sa lon khẽ vấp mà khẽ vấp mà chung quanh lắc lư, miệng bên trong còn điêu cái nhà mình bánh kẹo nhà máy sinh ra kẹo que, hết sức vui mừng nói, " ta liền nói gọi Triệu đến rất tốt, đến, đến, nhiều thân mật."
"Thân mật đại gia ngươi."
"Ta đều nói cho ngươi bao nhiêu lần, cha ta đi một, ta liền không có đại gia cái này một hào nhân vật, mang thai ngốc ba năm, ngay cả ký ức đều đi theo cùng nhau trở nên kém. Không đúng, ngươi trước kia trí nhớ không tốt tới, hồi hồi đều mắng sai."
"Em gái ngươi."
"Không có ý tứ liễu cam kết hôn."
"Lão bà ngươi."
Lục Ẩm Băng vợ Hạ Dĩ Đồng: "? ? ?" Chính mình là cung cấp cái điện thoại mà thôi, vì cái gì bỗng nhiên liền đem chiến hỏa dẫn tới trên người nàng.
"Ài, thân mật ta vợ nhưng là không được a, quay đầu ta muốn cho ngươi tính sổ." Lục Ẩm Băng đem kẹo que từ miệng bên trong lấy ra, dùng tay cầm , đạo, "Mau gọi ta vợ nghe, ta nhớ đến chết rồi."
"Ta dựa vào ngươi có phải hay không người a, nói chuyện với ta liền ngậm lấy đường, muốn cùng ngươi đối tượng nói chuyện ngươi liền trơn tru mà đem đường lấy ra." Lai Ảnh không cách nào coi nhẹ Lục Ẩm Băng bỗng nhiên rõ ràng mồm miệng.
"Là người, nhanh đưa di động trả lại cho nàng, chỗ nào nói nhảm nhiều như vậy." Lục Ẩm Băng không kiên nhẫn sách một tiếng.
Lai Ảnh xoay người cho còn tại trong tã lót nữ nhi Triệu Mẫn nhỏ giọng cáo trạng: "Nghe thấy được sao? Liền ngươi cái này họ Lục mẹ nuôi, mỗi ngày đánh ta, đợi nàng về nước ngươi nhìn thấy nàng nhất định phải cắn nàng một ngụm giúp mụ mụ báo thù."
Hạ Dĩ Đồng nhìn thoáng qua Lai Ảnh, đến giữa bên trong nơi hẻo lánh, nhẹ nhàng "Ừ" một tiếng.
Lục Ẩm Băng trong lòng một chút liền mềm nhũn, giống như quanh thân đều ngâm vào trong suối nước nóng, thu hồi cà lơ phất phơ bộ dáng, áp vào ghế sô pha bên trong, giọng nói chuyện so ra ảnh đâu chỉ ôn nhu một điểm nửa điểm: "Nhớ ta?"
"Ừm." Trả lời vẫn là như thế một tiếng.
"Thẹn thùng? Ngươi đừng tìm Lai Ảnh đợi ở một cái phòng thôi, một hồi để nàng nghe thấy lại chê cười ngươi."
"Được." Hạ Dĩ Đồng ở Lai Ảnh ánh mắt khinh bỉ hạ kéo cửa phòng ra rón rén đi ra, nơi này là Lai Ảnh ở kinh thành trụ sở, sớm tại trước rất nhiều năm chồng nàng liền chuyển tới cáo biệt dị địa sinh hoạt, hiện tại càng là từ thế giới hai người biến thành hạnh phúc nhà ba người, Triệu Tuấn tháng này đến trên mặt cười liền không có xuống dưới qua.
Hạ Dĩ Đồng phát phát hiện mình tựa hồ cùng giữa hè có duyên phận, năm 2016 giữa hè, nàng từ sân bay về công ty, đạt được cùng Lục Ẩm Băng cùng đoàn làm phim cơ hội, về sau rất nhiều cái mùa hè phát sinh rất nhiều hoặc tốt hoặc chuyện xấu, hôm nay nàng nghe hảo hữu cùng trượng phu ở bên trong dỗ hài tử thanh âm, ngẩng đầu nhìn thấy xuyên thấu qua trong viện rậm rạp lá cây tia sáng, giật mình giật mình, lại là một năm mùa hè.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Full Phiên Ngoại] Ảnh Hậu Thành Đôi (Giới Giải Trí) - Huyền Tiên
Humor*Truyện này đang đứng thứ 2 trong Top Truyện Hay Nhất ở Tấn Giang, chỉ sau Dò Hư Lăng thôi nhé. Hơn 1 tỷ tích phân. Văn án Lục Ẩm Băng bằng vào « phá tuyết » nhất cử thu hoạch kim mã thưởng ảnh hậu, đang hồng tiểu Hoa Hạ Dĩ Đồng không được tuyển, tạ...