Chương 371 - 380

7.1K 111 46
                                    

371, bộc lộ kia làm việc nhỏ (23) . . .

ở kích động qua đi, hoàng mao cố gắng tỉnh táo một chút, hỏi: "Bao nhiêu tiền?"

Thiên hạ không có uổng phí rơi đĩa bánh, nếu có, phía dưới kia khẳng định có cạm bẫy. Hoàng mao tăng cao cảm xúc bị quay đầu rót một giội nước lạnh xuống tới, hắn nâng lấy trong tay liệu, cùng nâng khối khoai lang bỏng tay không có khác gì. Nếu như muốn tính tiền, hắn khẳng định cũng mua không nổi mắc như vậy tư liệu.

Lục Ẩm Băng thân gia bối cảnh, trong vòng cho tới bây giờ đều không có tuôn ra tới qua. Hiện tại đột nhiên đến trong tay nàng, vạn nhất là Lục Ẩm Băng cừu nhân coi hắn là thương làm đâu? Nếu như cái này bối cảnh là thật, Lục Ẩm Băng một đầu ngón tay đều có thể bóp chết hắn.

Hắn có mấy cái lá gan cùng Lục Ẩm Băng đối nghịch?

Nam nhân nói: "Không cần tiền, nhưng có một điều kiện, ngươi chỉ có thể tự mình phát."

Hoàng mao: "..."

Còn không cần tiền... Khẳng định có bẫy rập.

Làm sao bây giờ? Muốn hay không đón?

Nam trên mặt người lộ ra không kiên nhẫn thần sắc: "Ngươi không làm ta liền đem tư liệu cho khác cẩu tử. Lão bản của chúng ta nhìn ngươi mấy năm này thật cực khổ, cố ý dặn dò ta đem liệu giao cho ngươi đến bạo."

Hoàng mao thái dương chảy ra mồ hôi lạnh: "Làm, ta làm."

Cầu phú quý trong nguy hiểm, hắn liền bạo cái liệu Lục Ẩm Băng hẳn là sẽ không muốn hắn mệnh, đã nhiều năm như vậy, cơ hội cực tốt bày ở trước mắt sao có thể bạch bạch buông tha, hoàng mao trong mắt thả ra tham lam lục quang.

Vân vân... Hoàng mao trong đầu một vệt ánh sáng chợt lóe lên: "Ngươi nói lão bản của các ngươi? Lão bản của các ngươi là ai?"

Nam nhân vô ý trả lời hắn.

Vì nhân thân của mình an toàn, hoàng mao không để ý hắn mặt lạnh lắm miệng hỏi một câu: "Ta phát nổ cái này liệu, không có nguy hiểm a?"

Nam nhân nói: "Sẽ không."

Hoàng mao cũng là làm người thành tinh, từ nam nhân chắc chắn trả lời bên trong liền đem trong miệng hắn "Lão bản" thân phận đoán cái bảy tám phần, chủ động tuôn ra đến chính mình thân thế đại khái liền là Lục Ẩm Băng tự mình. Nghiệp nội một mực có minh tinh đem chuyện riêng của mình bạo cho bát quái phòng làm việc để bọn hắn lộ ra ánh sáng, vì duy trì nhiệt độ, rất nhiều minh tinh cùng cẩu tử nhưng thật ra là lợi ích quan hệ, nhưng trong đó tuyệt đối không bao gồm Lục Ẩm Băng.

Mặc kệ Lục Ẩm Băng đột nhiên tự bộc gia thế là vì cái gì, đây tuyệt đối không phải hoàng mao có thể hỏi.

Nam nhân nói: "Lão bản của chúng ta nói, hi vọng ngươi không nên đem thân phận của nàng tiết lộ ra ngoài, còn có, phần tài liệu này, ba ngày sau lại lộ ra ánh sáng."

Hoàng mao liên tục không ngừng nói: "Nhất định nhất định."

"Có việc gọi điện thoại cho ta." Nam nhân lưu lại một tấm danh thiếp ở trên bàn trà, đi.

[BHTT - Full Phiên Ngoại] Ảnh Hậu Thành Đôi (Giới Giải Trí) - Huyền TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ