Chương 355: Come out chỉ là việc nhỏ (7)

2.3K 96 3
                                    

"Sơn trân hải vị, phi cầm tẩu thú, ngươi muốn cái gì ta đều có thể dẫn ngươi đi ăn, nhất định phải ăn cái gì mì ăn liền." Lục Ẩm Băng đốt tốt nước sôi, phá hủy hai thùng mì ăn liền pha được bưng ra, một thùng tươi tôm cá tấm mặt đặt ở Hạ Dĩ Đồng trước mặt trên mặt bàn, nấm hương hầm gà mặt lưu cho mình.

Hạ Dĩ Đồng: "Phía ngoài đều là người ta làm."

Lục Ẩm Băng nói: "Mặt này cũng không phải ta làm a, ta không biết cái này tay nghề."

Hạ Dĩ Đồng mở trừng hai mắt nói: "Nhưng nước ngươi cho ta đốt a, ngươi còn đổ gói gia vị cùng dầu."

"Vậy ta đi xin một chút nấu nước mì tôm đổ gia vị bao cùng dầu độc quyền?" Lục Ẩm Băng thuận nàng hướng xuống nói tiếp.

"Tốt tốt." Hạ Dĩ Đồng tâm tình khoái trá nở nụ cười.

Lục Ẩm Băng ở gò má nàng bên trên nhéo một cái: "Bần không chết ngươi."

Hạ Dĩ Đồng tiếp được cũng nhanh: "Theo ngươi học."

Lục Ẩm Băng "Hắc" một tiếng, nói: "Ngươi còn dám khiếu bản?" Nói xong làm bộ liền muốn đánh người, Hạ Dĩ Đồng liền đứng dậy chạy đi cái bàn. Lúc đầu Lục Ẩm Băng là hù dọa một chút nàng, nhưng là Hạ Dĩ Đồng đã đều phối hợp như vậy chạy ra, nàng cũng không thể không làm dáng một chút truy.

Lục Ẩm Băng: "Còn dám chạy? Xem ta như thế nào thu thập ngươi!"

Hai người một cái truy một cái chạy, làm không biết mệt, Hạ Dĩ Đồng vây quanh ghế sô pha xoay quanh vòng, Lục Ẩm Băng căn bản đuổi không kịp nàng, Hạ Dĩ Đồng nhớ mặt, chạy đại khái ba bốn phút, liền chủ động nhận thua nói: "Đã đến giờ, ta muốn ăn mặt."

Lục Ẩm Băng nào có dễ dàng như vậy buông tha nàng, lúc này đưa nàng eo ôm một cái, ném đến trên ghế sofa, "Giương nanh múa vuốt" bổ nhào qua, cố ý dữ tợn nói: "Hiện tại nhận thua? Muộn!"

Hạ Dĩ Đồng run lẩy bẩy ôm đầu gối hướng ghế sô pha bên trong tránh: "Ngươi đừng tới đây."

Lục Ẩm Băng cười dâm lấy tới gần.

Hạ Dĩ Đồng tiếp tục lui về sau, hoảng sợ nhìn xem bốn phía, phảng phất thân ở tĩnh mịch không người hẻm nhỏ bên trong, nói: "Ngươi lại tới ta muốn kêu!"

"Vậy ngươi gọi a." Lục Ẩm Băng cười gằn, tay vươn vào cổ áo của nàng.

Hạ Dĩ Đồng: "Nát cổ họng nát cổ họng nát cổ họng!"

Lục Ẩm Băng ở nàng không chút nào để ý giãy dụa bên trong áp dụng "Xâm phạm", sau đó ôm đối phương ngồi vào bàn ăn bên trên, cho nàng đem mì ăn liền cái nắp để lộ, pha trộn hai lần: "Giống như có chút mềm nhũn, chấp nhận lấy ăn đi."

"Còn không phải trách ngươi." Nhất định phải sờ tới sờ lui, Hạ Dĩ Đồng giận trách, sửa sang tự mình cổ áo, cười hướng miệng bên trong đưa như nhũn ra mì sợi.

Lục Ẩm Băng cười ha ha, cũng bắt đầu ăn tự mình, bất quá nhìn nàng ăn mì quen thuộc có chút kỳ quái, Hạ Dĩ Đồng ăn một miếng nàng cũng ăn một miếng, Hạ Dĩ Đồng ăn một miếng nhiều ít nàng cũng ăn một miếng nhiều ít, trước tiên Hạ Dĩ Đồng còn tưởng rằng còn không biết vì cái gì, thẳng đến nàng ăn ước chừng một nửa thời điểm, Lục Ẩm Băng kêu dừng nàng, sau đó đem mặt của mình bát đưa tới.

[BHTT - Full Phiên Ngoại] Ảnh Hậu Thành Đôi (Giới Giải Trí) - Huyền TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ