401, bộc lộ kia làm việc nhỏ (53) . . .
Tô tổng lại về sớm!
Lần này là cùng mỗi ngày đến ngồi xổm người Tiết tổng cùng đi, không phải tự mình một người!
Tiền tuyến nhỏ A phát tới mới nhất tuyến báo, đám người lại mồm năm miệng mười thảo luận.
"Hòa hảo rồi sao hòa hảo rồi sao?"
"Đánh ba sao đánh ba sao đánh ba sao?"
"Củi khô bốc cháy sao củi khô bốc cháy sao?"
Từng cái vấn đề hướng nhỏ A đập tới, nhỏ A hét lớn một tiếng: "Ngừng! Ta lại không theo dõi hai người bọn họ lại không có dài mắt nhìn xuyên tường, ta chỗ nào biết a!" Nàng ngừng nói, đi theo không có hảo ý cười nói: "Nhưng ta cảm thấy khẳng định có."
"Tục ngữ nói ba mươi như sói 40 như hổ, năm mươi cái kia cái gì cái gì." Có người sờ vuốt lấy cái mũi tiếp câu chuyện.
Một đám người trưởng thành hiểu ý cười một tiếng.
Nhỏ B: "Ta nửa giờ nhìn đằng trước đến Tô tổng một người đi thang máy xuống lầu tới."
Nhỏ A: "Đón người nha, cái này tất cả mọi người đoán được."
Ở hòa hảo lớn tin tức trước mặt, loại chuyện nhỏ nhặt này cũng liền không đáng giá được nhắc tới.
Nhưng sự thật như thế nào, vẫn là đến đổ về mười lăm phút trước.
"Ta thích ngươi, chúng ta cùng một chỗ đi." Thổ lộ hết tiếng lòng đối Tô Hàn tới nói cũng không có khó như trong tưởng tượng vậy, nàng lúc đầu cũng không phải loại kia nhăn nhó tính tình, sở dĩ giận dỗi đều là ra ngoài trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường không xác định, một khi nghĩ thông suốt, liền sẽ không còn có do dự.
Nàng thậm chí có chút hối hận, mười mấy năm trước hạt giống chờ cho tới hôm nay mới phát mầm, nếu như nàng sớm một chút gắng sức đuổi theo, liền sẽ không không duyên cớ trống đi cái này thời gian mười mấy năm, hai người bọn họ nhân sinh đã qua một nửa.
Nhưng là ý nghĩ này thoáng qua liền bị bỏ đi, nàng bây giờ cùng mười mấy năm trước nàng, hiện tại Tiết Dao cùng mười mấy năm trước Tiết Dao, biến hóa một cái so một cái lớn. Nếu có cơ hội lại lại một lần, nàng vẫn là chọn nhượng bộ lui binh, ở dưới tình huống lúc đó, đây chính là lựa chọn tốt nhất.
Bất quá bây giờ cũng không muộn, mới qua một nửa mà thôi, còn có một nửa kia đâu.
Nàng hiện tại quan tâm chỉ có một việc: Tiết Dao lúc nào có thể kít cái âm thanh.
Đúng vậy, từ nàng nói xong câu nói kia đến bây giờ, Tiết Dao đã có ba phút không có nói chuyện, nhịp tim từ lúc mới bắt đầu điên cuồng cũng dần dần hướng tới bình tĩnh. Sau đó? Sau đó liền không có.
Tô Hàn: ". . ."
Tiết Dao: ". . ."
Tô Hàn: "Ngươi. . ."
Tiết Dao bưng lên trên bàn trà ực mạnh một miệng lớn.
Về sau nàng an vị, nhìn xem Tô Hàn, lần nữa khôi phục nàng gió êm sóng lặng gương mặt: "Được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Full Phiên Ngoại] Ảnh Hậu Thành Đôi (Giới Giải Trí) - Huyền Tiên
Humor*Truyện này đang đứng thứ 2 trong Top Truyện Hay Nhất ở Tấn Giang, chỉ sau Dò Hư Lăng thôi nhé. Hơn 1 tỷ tích phân. Văn án Lục Ẩm Băng bằng vào « phá tuyết » nhất cử thu hoạch kim mã thưởng ảnh hậu, đang hồng tiểu Hoa Hạ Dĩ Đồng không được tuyển, tạ...