Chương 349: Come out chỉ là việc nhỏ (Phiên ngoại 1)

7.8K 149 12
                                    

Liên quan tới bộc lộ, kia là một cái rất dài cố sự, đại khái muốn từ Lục Ẩm Băng về nước bắt đầu nói về.

Tiết Dao đơn xin từ chức bị máy cắt giấy vỡ thành cặn bã sau nàng tìm Lục Ẩm Băng cùng Hạ Dĩ Đồng kỹ càng hàn huyên chuyện này, dù sao cái này liên quan đến nàng mép tóc tuyến. Ở quản lý bộ công việc nói dễ nghe, rất đơn giản, nhưng còn không phải muốn xen vào lấy cái này hai tổ tông, vừa ra sự tình liền muốn nâng lên đến quan hệ xã hội cùng tuyên truyền, một chút cũng không dễ dàng. Bận rộn không biết ngày đêm không nói, chủ yếu là tâm lý kích thích quá lớn.

Xét thấy Hạ Dĩ Đồng "Việc xấu loang lổ", Tiết Dao chủ yếu là cùng Lục Ẩm Băng đối thoại, Hạ Dĩ Đồng dự thính.

Tiết Dao: "Ta liền hỏi hỏi các ngươi đánh tính lúc nào bộc lộ."

Lục Ẩm Băng cười nói: "Một quãng thời gian rất dài đi, hiện tại chưa rất tốt a, tạm thời không ra."

"Ít đến." Tiết Dao sắc mặt khó chịu , đạo, "Đừng cho ta tạm thời chưa tạm thời, ngươi tốt bạn gái Tiết Định Ngạc thẳng đùa nghịch ta lâu như vậy, cho là ta sẽ còn mắc lừa sao?"

Tiết Định Ngạc thẳng chuyện này Lục Ẩm Băng không biết, hỏi Tiết Dao, Tiết Dao bỏ qua một bên mặt tức giận: "Đi đi đi, hỏi ngươi đối tượng đi, nói đến liền phiền lòng."

Lục Ẩm Băng nhếch miệng lên một vòng ngoạn vị tiếu dung, nhìn về phía Hạ Dĩ Đồng, Hạ Dĩ Đồng vốn đang không cảm thấy có cái gì, một nói với Lục Ẩm Băng liền không hiểu xấu hổ, nàng nói ngắn gọn đem tự mình tính toán khá lắm khái quát một lần.

Cuối cùng vẫn không quên cho thấy dự tính ban đầu: "Ngươi không phải nói sẽ nhìn thấy ta sao? Ta nghĩ đến ngươi vạn nhất nếu là ở bên ngoài đợi cái mười năm tám năm, ta liền nhắc nhở ngươi một chút, để ngươi đừng quên muốn trở về tìm ta."

Tiết Dao "Hắc" một tiếng, nói: "Ngươi trước kia không phải như thế nói cho ta biết!"

Lục Ẩm Băng nhìn thoáng qua Hạ Dĩ Đồng, có chút hăng hái hỏi Tiết Dao: "Ồ? Nàng nói như thế nào?"

Hạ Dĩ Đồng chân hướng nhảy tới một bước, muốn đi che Tiết Dao miệng, nhưng mà Tiết Dao miệng há lại nàng có thể có lá gan che, vừa có như thế cái mục đích, bị Tiết Dao một chút trừng trở về.

Lục Ẩm Băng nhìn nàng biểu hiện như vậy, càng ngày càng hiếu kỳ Hạ Dĩ Đồng đến cùng nói là cái gì.

Tiết Dao không chút do dự bán Hạ Dĩ Đồng nói: "Nàng chính là vì tú ân ái, ngươi không có ở đây thời điểm nàng ngay cả ngươi cùng một chỗ tú. Nhìn bề ngoài ngoan ngoãn xảo xảo, bộc từ bản thân tình cảm lưu luyến đến so với ai khác đều nhanh, còn kém ở trên trán mình ấn vài cái chữ to."

"Chữ gì?"

"Ta yêu Lục Ẩm Băng, ta chính là yêu nàng, toàn thế giới đều phải biết ta yêu nàng."

"Cái này có hai mươi cái chữ." Lục Ẩm Băng nở nụ cười.

Nàng đối xấu hổ đến không còn mặt mũi Hạ Dĩ Đồng nói: "Về nhà ngươi cho ta hảo hảo nói một chút, ta nếu là không hỏi Tiết mẹ, còn không biết đâu."

[BHTT - Full Phiên Ngoại] Ảnh Hậu Thành Đôi (Giới Giải Trí) - Huyền TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ