Tin dữ
Trong đầu chỉ có một ý tưởng, muốn tìm hỏi Thốn Tâm đây rốt cuộc là chuyện gì! Không làm bất luận cái gì dây dưa, Dương Tiễn gia tốc phi hành hướng Tây Hải đi.
Vừa với Tây Hải bên bờ, từ Tây Hải trong bay ra hai cái tuyết bạch sắc hàng dài. Long vừa rơi xuống đất, Huyễn thành hai vị mặc Long thái tử phục sức anh tuấn nam tử. Không sai, người tới chính là Tây Hải đại thái tử Ngao Ma Ngang cùng nhị thái tử Ngao Dung.
Ngao Ma Ngang hướng Dương Tiễn thi lễ một cái, lãnh đạm lại xa cách địa đạo rồi câu: \ "Tư pháp thiên thần tới ta Tây Hải vì chuyện gì? \ "
Dương Tiễn cũng không dài dòng, nói thẳng nói: \ "Thốn Tâm đâu? Ta muốn sai ai ra trình diện Thốn Tâm. \ "
Nhị thái tử Ngao Dung là một nóng nảy tính tình, vừa nghe cái này con mắt thứ ba muốn tìm tiểu muội, lúc đó liền khí nở nụ cười, nói rằng: \ "Tìm tiểu muội? Ngươi muốn đi đâu tìm? Tây Hải Long mộ trong tế bái nàng sao? Hanh! \ "
Sạ vừa nghe Ngao Dung lời nói, Dương Tiễn lảo đảo mà lui một bước, đáy mắt tràn đầy không thể tin tưởng, lồng ngực kịch liệt phập phòng. Ánh mắt lại nhìn phía rồi Ngao Ma Ngang, hy vọng Ngao Dung nói là giả, chỉ là dùng để xem thường hắn, có thể lên trời tựa hồ cũng không quan tâm vị thiên thần này, chỉ thấy Ngao Ma Ngang tiến lên một bước, lạnh lùng nói: \ "Là, tiểu muội một rồi, Tân thiên điều xuất thế ngày đó, cháu ngoại trai Dương Phàm bởi vì vốn sinh ra đã kém cỏi, cuối cùng không có thể vượt đi qua, đi. Vừa lúc ngươi 'Ánh trăng tuyên ngôn' vang vọng tam giới, tiếp nhị liên tam đả kích, cuối cùng rồi sẽ tiểu muội đánh, an táng Phàm nhi sau, nàng tự bạo long châu, cũng theo Phàm nhi đi. Trước khi đi, chỉ chừa một câu nói cho ngươi: 'Sống không chung chăn chết bất đồng Huyệt' . Tiểu muội trước khi chết vì ngươi làm một chuyện cuối cùng chính là đem Phàm nhi di thể chôn cất vào ngươi Dương gia phần mộ tổ tiên. \ "
Nghe xong những thứ này, Dương Tiễn đã như ngũ lôi oanh vậy lung lay sắp đổ. Trong vòng một ngày, tánh mạng mình trung hai cái không gì sánh được người trọng yếu bỏ mình tin dữ lần lượt nện xuống tới, tung là chúng ta lên trời xuống đất không gì không thể tư pháp thiên thần cũng trải qua chịu không nổi nặng nề như vậy đả kích. Nhất là Thốn Tâm trước khi chết câu kia \ "Sống không chung chăn chết bất đồng Huyệt \", càng là rõ ràng lập trường của mình. Đúng vậy, con trai qua đời, phụ thân nhưng ở nói ẩu nói tả yêu say đắm người khác, cái này đúng là mỉa mai, thảo nào Thốn Tâm đến chết cũng không tha thứ hắn. Không để ý hai cái cậu cả ở đây, Dương Tiễn nước mắt đã lao ra viền mắt. Ngẩng đầu nhìn phía Tây Hải, một lúc lâu, quay đầu lại, hỏi Ngao Ma Ngang: \ "Đại thái tử, ta có thể đi xem Thốn Tâm sao? \ "
Nhị thái tử không vui, \ "Nhìn cái gì vậy? Người sống lúc, không đến thăm! Chết đến xem có ích lợi gì? ! A đối với, ta quên rồi, tiểu muội sống lúc, tư pháp thiên thần đang theo bầu trời Nguyệt trung tiên tử đánh cho đang hừng hực đâu, lời nói hùng hồn thực sự là không lấy tiền tựa như ra bên ngoài ném, vang vọng tam giới đâu! Thương cảm ta vậy tiểu muội cùng cháu ngoại trai còn muốn chỉa vào ngươi ở bên ngoài trêu ra lưu ngôn phỉ ngữ, gian nan sống qua ngày. Cũng đừng trách tiểu muội không nói cho con trai ngươi sự tình, phàm là ngươi Dương Tiễn có thể thoáng quan tâm một cái vì ngươi gánh tội thay mãi mãi cấm Tây Hải thương cảm vợ trước, cũng không trở thành đến Phàm nhi chết, ngươi cũng còn hoàn toàn không biết gì cả! Dương Tiễn! Ngươi quả nhiên là một người chồng tốt! Người cha tốt! Ta Ngao Dung bội phục! \" Ngao Dung không khỏi nói châm chọc.
Dương Tiễn không ngừng rơi lệ, vô luận Ngao Dung như thế nào châm chọc xem thường hắn, cũng không động một cái cước bộ. Ngao Ma Ngang nói rằng: \ "Tư pháp thiên thần mời trở về đi. Thốn Tâm nếu như trên trời có linh, cũng không hy vọng ngươi đi quấy rối của nàng! \ "
\ "Không phải! ! Dương Tiễn muốn gặp nàng, ta chỉ nói với nàng nói đi liền! \ "
Ngao Dung bước nhanh tiến lên níu cổ áo của hắn quát lớn: \ "Không được! Tiểu muội nói sống không chung chăn chết bất đồng Huyệt liền thì không muốn tái kiến ngươi, ngươi còn sai ai ra trình diện cái gì sai ai ra trình diện? Vừa lúc, tiểu muội cùng Phàm nhi đều chết hết, trở ngại ngươi phi ánh trăng chướng ngại vật cũng bị mất, ngươi vừa lúc như nguyện cưới Hằng Nga, cũng không còn người sẽ nói một cái 'Không phải' chữ! Ngươi nên hài lòng mới đúng! Nói cho ngươi biết con mắt thứ ba, ngươi mơ tưởng lại quấy nhiễu tiểu muội an bình! Tiểu muội sinh tiền bị ngươi làm hại còn chưa đủ thảm? Sau khi chết còn muốn đi quấy nhiễu nàng anh linh, đừng tưởng rằng ngươi quyền cao chức trọng chúng ta cũng không dám động thủ! \" Ngao Dung giận dữ hét.
Mà Dương Tiễn giống như là mất hồn thông thường tùy ý Ngao Dung nộ lôi cổ áo của hắn.
Ngao Ma Ngang trông coi như vậy thất hồn lạc phách tư pháp thiên thần, rốt cuộc là chính mình tiểu muội yêu hai nghìn năm nam nhân, có chút không đành lòng, Vì vậy nhân tiện nói: \ "Cũng được, ngươi cùng tiểu muội cũng có nghìn năm phu thê duyên phận, phải đi cùng nàng nói từ biệt a !. \" nói xong, thuận tay liền hướng Dương Tiễn ném một khối lệnh bài thông hành đi qua.
Dương Tiễn nhận lệnh bài, không nói hai lời, xoay người liền hướng Tây Hải trong nhảy tới.
Ngao Dung quay đầu, căm tức nhìn đại ca, quát: \ "Ca, hắn làm hại tiểu muội cùng Phàm nhi còn chưa đủ thảm sao? ! Vì sao tiểu muội chết cũng không để cho tiểu muội ngủ yên! \ "
Ngao Ma Ngang vẫn chưa trả lời. Chỉ là nhìn xanh thẳm ngoài khơi, thật lâu không nói, trong mắt tràn đầy bi thương cùng ưu sầu.
YOU ARE READING
[ĐN Bảo Liên Đăng Tiền Truyện] Lấy cái gì cứu vớt ngươi, người yêu của ta
General FictionTác giả: Phi Bôn Đích Đậu Đậu Văn án Cái này giảng thuật là một cái Tiễn Tâm hai người xuyên việt về đi qua, một lần nữa từng trải nghìn năm hôn nhân, lập trường đổi chỗ cố sự. Thốn Tâm bỏ mình xuyên việt về đi qua, quyết định đoạn tình bỏ yêu, kh...