Trêu đùa
Cái gọi là lịch sử luân bàn không thể nghịch chuyển, Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không vẫn là như tiền thế thông thường đại náo thiên cung. Ngọc đế Vương mẫu ba thúc dục ngũ mời, đến cùng hay là mời ra Nhị Lang Thần xuất chiến Tôn Ngộ Không.
Ngao Thốn Tâm ở một bên cười nhạt, ngọc này đế vương mẫu thực sự là đánh một tay tốt tính toán a!
Bọn họ là hy vọng hai cái không phục quản giáo đồ ba gai chống lại, náo cái lưỡng bại câu thương, bọn họ thiên đình tốt tọa thu ngư ông thủ lợi phải? Dương Tiễn cùng Tôn Ngộ Không là người ra sao cũng? Sao lại là mặc cho bọn hắn bài bố người? Chỉ sợ một trận chiến này chẳng những sẽ không lưỡng bại câu thương, ngược lại sẽ để cho bọn họ anh hùng tiếc anh hùng, không hòa thuận đâu. Thật muốn nhìn một chút đến lúc đó Ngọc đế Vương mẫu tính toán thất bại sau biểu tình. Nghĩ điểm, long nữ khóe môi gợi lên một ngoạn vị độ cung.
Lại nói Dương Tiễn bên này dẫn dắt Mai sơn chúng huynh đệ xuất chiến Hoa Quả Sơn, muốn cùng Tôn Ngộ Không đối chiến.
Tới tới Hoa Quả Sơn trước, Dương Tiễn cao giọng hỏi: \ "Ngươi dù cho đại nháo thiên cung Tôn Ngộ Không? \" thầm nghĩ: Chỉ cần dám cùng thiên đình đối nghịch cho Ngọc đế ấm ức, ta Dương Tiễn đều sẽ len lén cho ngươi điểm cái khen.
Tôn Ngộ Không gãi gãi mặt khỉ, trêu tức khiêu khích nói: \ "Nghe nói Ngọc đế muội tử nhớ trần tục, sinh hạ cái cháu ngoại trai gọi Dương hai lang, ngươi dù cho cái thứ ở trong truyền thuyết Quán Giang Khẩu 'Tiểu bạch kiểm' ? \" thầm nghĩ cái này hải sản em gái ánh mắt ngược lại không tệ, cũng không biết võ nghệ như thế nào?
Dương Tiễn vừa nghe Tôn Ngộ Không như vậy không che đậy miệng nhất thời giận dữ, một lời không hợp, tức cử ba tiêm lưỡng nhận thần phong, đúng ngay vào mặt chém liền. Hầu tử sử dụng thân pháp, nhường cho qua thần phong, rút ra tú hoa châm nhi, hoảng một hoảng, bát tới phẩm chất, chạy tới trước, đối diện trả lại. Hai cái ồn ào nhốn nháo, đánh ra cửa miếu, nửa sương mù nửa Vân, lại đi lại Chiến, phục đánh tới Hoa Quả Sơn, thiên hôn địa ám, tốt không thoải mái. (xuất từ < Tây Du Ký > Hồi 6:: Tiểu Thánh ra oai hàng đại Thánh)
Lại nói con khỉ này cũng là bướng bỉnh rất. Cùng Dương Tiễn đối chiến lúc nghĩ, đang tốt đã nhiều ngày chưa từng thấy cùng với chính mình muội tử, liền bất cố thân sau đuổi Dương Tiễn, phi thân đi trước Quán Giang Khẩu đi.
Tới rồi Dương phủ, hầu tử chớp mắt, lập tức nổi lên trêu cợt tâm tư. Biến hóa nhanh chóng, thành Dương Tiễn bộ dạng, nghênh ngang liền đi vào.
Ngao Thốn Tâm đã trải qua đời trước, đương nhiên biết người đến là Tôn Ngộ Không biến ảo mà đến, liền cũng ra nghênh tiếp.
Nhìn người tới, khóe miệng cười mỉm, hàn huyên nói: \ "Làm sao? Ca ca là xem nhà tôi tuấn tú, cho nên liền biến ảo thành dáng vẻ của hắn? \ "
Biến ảo thành Dương Tiễn Tôn Ngộ Không nhất thời nghẹn một cái, có chút xấu hổ. Trách cứ: \ "Oanh! Thật không có ý nghĩa! Lập tức đã bị hải sản muội muội khám phá, vốn định trêu chọc một chút ngươi ni! \ "
Ngao Thốn Tâm mắt sáng như sao vừa chuyển, cười nói: \ "Ngươi là chọc tức một chút ta phu quân mới là thật a !? \" nói xong, một cái \ "Thốn Tâm thức \" đánh nghi ngờ, bước nhanh tiến lên liền vùi đầu vào người đến ôm ấp. Làm Tôn Ngộ Không che một cái, cái này hải sản muội muội từ lúc nào nhiệt tình như vậy? Chẳng phải biết trong lòng người dư quang hướng xa xa thoáng nhìn, cười giả dối. Dùng chỉ có hai người mới có thể nghe được thanh âm nhìn có chút hả hê nói: \ "Vậy ngươi một hồi có thể nhất định phải tiếp nhận được lửa giận của hắn mới là ah! \ "
Quả nhiên, xa xa Dương Tiễn truy tới Dương phủ. Thấy chính là một cái giống nhau như đúc chính mình ôm trong ngực thê tử của chính mình, hai người cực kỳ mập mờ, nhất thời giận dữ! Nghiến răng nghiến lợi quát lên: \ "Tôn! Ngộ! Không! \ "
Nghe được tiếng hét phẫn nộ, Ngao Thốn Tâm rất tự nhiên thối lui ra khỏi Tôn Ngộ Không ôm ấp hoài bão, hướng về phía Hầu ca cười đắc ý.
Tôn Ngộ Không vò đầu bứt tai, tả oán nói: \ "Oanh! Tốt ngươi một cái hải sản muội muội! Ngươi dám Âm nhĩ hầu ca! Ngươi chờ hồi đầu lại tìm ngươi tính sổ! \" nói liền Huyễn trở về nguyên hình, chạy ra ngoài. Dương Tiễn ở sau người theo đuổi không bỏ.
Ngao Thốn Tâm ở hai người lần lượt bay ra Dương phủ sau cười ngược lại!
Kết cục sau cùng cũng như đời trước giống nhau. Tôn Ngộ Không đang cùng Dương Tiễn đối chiến trung, Thái Thượng lão quân đánh lén, dùng kim cương vòng tay đập trúng sau bị bắt. Bởi vì đao thương bất nhập kim cương bất hoại thân không còn cách nào xử tử, chỉ có thể vùi đầu vào Thái Thượng lão quân lò bát quái trong luyện hóa.
Ngao Thốn Tâm đứng ở Dương phủ trong viện ngửa mặt nhìn lên bầu trời phương hướng, mỉm cười nói: \ "Hầu ca, có hoả nhãn kim tinh, về sau liền lợi hại hơn. \ "
YOU ARE READING
[ĐN Bảo Liên Đăng Tiền Truyện] Lấy cái gì cứu vớt ngươi, người yêu của ta
Ficción GeneralTác giả: Phi Bôn Đích Đậu Đậu Văn án Cái này giảng thuật là một cái Tiễn Tâm hai người xuyên việt về đi qua, một lần nữa từng trải nghìn năm hôn nhân, lập trường đổi chỗ cố sự. Thốn Tâm bỏ mình xuyên việt về đi qua, quyết định đoạn tình bỏ yêu, kh...