CHƯƠNG 11

148 1 0
                                    

           

Trốn đi

            Sáng sớm hôm sau, mọi người lại tề tụ một Đường. Dương Thiền vẫn mang lý mang ngoại chào hỏi đại gia.

            Dương Tiễn từ bên trong phòng đi ra, ở bàn ăn chủ vị ngồi xuống, cũng không thấy Ngao Thốn Tâm thân ảnh, không khỏi nhíu mày một cái, đáy lòng xảy ra bất mãn. Trong nhà khách nhiều người như vậy, cái này Dương phủ nữ chủ nhân ngay cả một mặt cũng không lộ, còn làm cho em gái của chồng làm tới làm lui, thật là không thể nào nói nổi. Sau đó mở miệng gọi Hao Thiên Khuyển \ "Đi mời Tam công chúa qua đây. \ "

            Hao Thiên Khuyển bĩu môi, không tình nguyện đi. Một lát sau, một mình đã trở về, nói: \ "Chủ nhân, Tam công chúa không phải ở trong phòng. \ "

            \ "... \ "

            Tất cả mọi người mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, không dám nói nhiều. Bọn họ chính là có ngốc cũng nhìn thấu nhị gia cùng Tam công chúa trong lúc đó xảy ra vấn đề. Nào có lưỡng phu thê chia phòng mà ngủ, thê tử rời phủ, cũng không báo cho biết một tiếng nha.

            Mọi người ở đây suy tư lúc, Dương Thiền ôn thanh nói: \ "Nhị ca, sáng sớm tẩu tử tới cùng ta chào hỏi, nói nàng muốn đi ra ngoài du lịch. \ "

            \ "... \ "

            \ "... \ "

            Tất cả mọi người hóa đá, cái này nhị gia vừa trở về, Tam công chúa đi liền, đây là rõ ràng phu thê bất hòa a. Muốn nghĩ bọn họ vẫn là chớ nhúng tay vào a !.

            Sau đó ăn xong điểm tâm, đại gia liền đều cáo từ cách Dương phủ.

            Dương Tiễn cũng không làm nhiều giữ lại, chỉ ngồi ở chỗ kia không nói lời nào. Dương Thiền lúc này đã đi tới, khuyên lơn: \ "Nhị ca, ngươi có thể nào như vậy tổn thương chị dâu tâm đâu. Đêm tân hôn phẩy tay áo bỏ đi, đối với nữ tử mà nói, là thiên đại vũ nhục, huống chi tẩu tử từ nhỏ đã là chúng tinh phủng nguyệt công chúa đâu! Nàng vì ngươi trả giá nhiều như vậy, có gia không thể trở về, có hôn người không thể nhận thức, ngươi đối với nàng là muốn trả hơn ra chút kiên nhẫn. Kết quả ngươi dĩ nhiên để cho nàng một mình trông phòng, không có người thân chúc phúc đã quá thảm, ngay cả trượng phu cũng không thương tiếc chính mình, thảo nào tẩu tử giống như biến thành người khác thông thường. Ta tuy là em gái của chồng, cũng muốn thiêu ngươi sửa lại! Nhị ca, ở ngươi nhân sinh khó nhất lúc, vẫn là tẩu tử bất chấp hậu quả mà ở đi theo ngươi, làm bạn ngươi, ngươi không thể tiếp tục như vậy nữa, nếu không... Ngươi sớm muộn phải mất đi chị dâu. \" nói xong, khe khẽ thở dài, lui ra ngoài.

            Dương Tiễn tuy là không nói lời nào, nhưng Dương Thiền lời nói hắn đúng là nghe lọt được. Ngẫm lại muội muội nói không sai. Vì mình, thê tử có gia không thể trở về, có hôn người không thể nhận thức. Hảo hảo không phải công chúa không làm, đi theo hắn một cái thiên đình khâm phạm chạy ngược chạy xuôi, cuối cùng còn bị liên lụy, chính mình thì nhịn làm cho nhường nhịn nàng có thể như thế nào, kết quả huyên đêm tân hôn tan rã trong không vui. Hiện nay, hai người mặc dù danh phận là vợ chồng, nhưng ngay cả người xa lạ cũng không bằng. Nàng xuất ngoại lịch lãm, cũng không cùng chính hắn một làm chồng nói một tiếng, rõ ràng cho thấy không muốn cùng chính mình nói nhiều. Phu thê ở chung đến như vậy, cũng thực sự là bi ai.

[ĐN Bảo Liên Đăng Tiền Truyện] Lấy cái gì cứu vớt ngươi, người yêu của taWhere stories live. Discover now