CHƯƠNG 30: Cứu

101 0 0
                                    


Cứu

Trở về bên trong phòng, Ngao Thốn Tâm nhẹ nhàng buông tử tinh cầm.

Tự tay nhẹ nhàng vuốt ve một cái cầm thân, phúc chí tâm linh, liền ngồi xuống, bắt đầu hai tay đánh đàn.

Như bài hát tiếng đàn nhất thời vang lên, tuyệt vời linh động tiếng đàn từ ngón tay đổ xuống ra, lại tựa như nhè nhẹ tế lưu chảy qua trái tim, ôn nhu điềm tĩnh, thư mềm an nhàn. Tà âm, quanh quẩn ba ngày , ngọc trai rơi mâm ngọc xoay quanh vậy rồi toàn bộ Dương phủ, như tiên nhạc thông thường. Du du dương dương, thấm vào ruột gan, có sức hấp dẫn.

Dương Tiễn cứ như vậy nghỉ chân ở buồng tây bên ngoài lẳng lặng lắng nghe, lấy vui nâng nghĩ, nàng ở tưởng niệm người nào? ! Dương Tiễn có tự mình biết mình, hắn biết chắc không sẽ là tưởng niệm hắn Dương Tiễn cũng được!

Hắn là trượng phu của nàng, mà giờ này khắc này, nàng trong tràn đầy tưởng niệm tình cũng không phải đối với hắn mà biểu đạt, như vậy hắn như thế nào tiêu tan? Lúc này, một nồng nặc là đố kị tâm tình ở đáy lòng hắn trong lan tràn ra, hơn nữa càng diễn càng thịnh.

Nàng tư niệm người nam nhân kia rốt cuộc là người nào? !

Buổi tối, đầy ngập phẫn uất Dương Tiễn tọa ta nóc nhà xem ánh trăng.

Chỉ có ánh trăng mới có thể khiến hắn tĩnh mịch, bình thản. Hắn hiện tại càng ngày càng không phải như chính mình, vừa nhìn thấy Thốn Tâm, tâm tình của mình liền khó có thể chưởng khống. Cái này là chuyện tốt hay chuyện xấu? Quá khứ lấy mình tu dưỡng, sao lại thế làm ra đánh đập đồ dùng trong nhà sự tình. Lắc đầu bật cười, thật bất khả tư nghị!

Đang suy nghĩ gian, phòng trong lại vang lên một mảnh tiếng nhạc du dương, vốn đã yên tĩnh lại tâm tư lại nhất thời rối loạn.

Nàng có phải hay không lại đang tưởng niệm người kia? ! Người kia rốt cuộc là người nào? ! Nàng thật coi hắn cái này làm trượng phu là người chết là không phải? ! Hắn Dương Tiễn bất thiện ngôn từ, liền thật coi hắn là giấy làm có phải hay không?

Một trận phẫn nộ, đố kị ở trong lòng thoáng chốc dâng lên. Vừa muốn đứng dậy đi buồng tây chất vấn thê tử, chợt phát hiện trên mặt trăng không thích hợp, tỉ mỉ nhìn chăm chú quan sát, Thiên Bồng! Ngươi thật to gan! ! Không nói hai lời, nhanh chóng phi thân hướng nguyệt cung đi!

Quảng Hàn cung

Thiên Bồng bởi vì uống một chút rượu, men say dâng lên. Chạy tới đối với Hằng Nga tiên tử động thủ động cước.

Dương Tiễn vừa vào nguyệt cung, liền thấy được làm cho hắn cực kỳ tức giận một màn. Chỉ thấy Thiên Bồng muốn tự tay đi tróc bạch y mỹ nhân, thiên hạ bên trái tránh bên phải tránh, dĩ nhiên không có làm cho Thiên Bồng chiếm mảy may tiện nghi đi.

Dương Tiễn lập tức Huyễn ra Tam tiêm lưỡng nhận đao, lớn tiếng quát lên: \ "Thiên Bồng! Ngươi thật to gan! \ "

[ĐN Bảo Liên Đăng Tiền Truyện] Lấy cái gì cứu vớt ngươi, người yêu của taWhere stories live. Discover now