Tiếu lệ
Đà trước bì bị đích thân thể mại tiến dương phủ, tiện truyền lai liễu nhất trận du dương duyệt nhĩ đích cầm âm hòa như khấp như tố đích ca thanh:
Ban bác đích dạ sắc tại thuyết thập ma
Thùy năng cáo tố ngã như hà tuyển trạch
Mỗi đương ngã tưởng khởi phân ly thời khắc
Bi thương tựu nghịch lưu thành hà
Nhĩ cấp đích ôn noãn thuộc vu thùy ni
Thùy hựu hội tại hồ ngã thị thùy ni
Mỗi đương ngã tưởng khởi nhĩ đích tuyển trạch
Bi thương tựu nghịch lưu thành hà
Thất khứ liễu nhĩ dã thị chủng hoạch đắc
Nhất cái nhân cô đơn vị thưởng bất khả
Mỗi đương ngã thâm dạ triển chuyển phản trắc
Bi thương tựu nghịch lưu thành hà
Ly khai nhĩ dã thị nhất chủng khoái nhạc
Một nhân thuyết nhất định phi ái bất khả
Tưởng vấn nhĩ song thủ thị phủ ôn nhiệt
Bi thương tựu nghịch lưu thành hà
Ngã tưởng thị nhân vi ngã thái thiên chân
Nan quá thị nhân vi ngã thái nhận chân
Mỗi đương ngã tưởng khởi nhĩ đích nhãn thần
Bi thương tựu nghịch lưu thành hà
(xuất tự kim nam linh đích < nghịch lưu thành hà >)
Dương tiễn thính xuất liễu thanh âm trung đích bi thương hòa quyết tuyệt, đốn thời nộ khí xung thiên. Khoái bộ xung tiến liễu tây sương phòng, khán đáo phấn y nhân nhi chính tại phủ cầm, nhất bả trảo khởi thê tử đích thủ oản, cao hảm đạo: \"Nhĩ đáo để tưởng chẩm dạng? ! \"
Ngao thốn tâm chỉ thị bình tịnh địa đài nhãn, chính thị trước diện tiền giá cái phẫn nộ đích nam nhân, vi vi trứu mi, nhãn lý sung mãn liễu'Nhĩ tại vô lý thủ náo' đích xích trách. Nhất ngữ bất phát.
Khán trước giá dạng đích ngao thốn tâm, bất khốc bất náo, chỉ thị giá dạng lãnh mạc địa chú thị trước tự kỷ, tựu tượng tự kỷ thị nhất cái đắc bất đáo đường nhi vô lý thủ náo đích tiểu hài tử nhất dạng khả tiếu. Dương tiễn đốn thời nộ bất khả át! \"Nhĩ vi thập ma yếu giá dạng đối đãi dương tiễn! Dương tiễn tri đạo thác liễu! Nhĩ vi thập ma yếu giá dạng! \"
\"Ngã chẩm dạng liễu? \" bình tịnh địa hồi vấn.
\"... \" dương tiễn tựu tri đạo! Tha chủy bổn, biệt liễu bán thiên, dã thuyết bất xuất khứ nhất cái nhất nhị tam lai. Chỉ năng trảo khẩn ngao thốn tâm đích thủ oản, nhất cái đại lực bả tha lạp hướng tự kỷ, lánh nhất chỉ thủ lãm trước tha đích yêu, đê đầu chú thị trước nữ tử bất ngữ.
Ngao thốn tâm tranh liễu tranh, một tranh khai. Cấm cố đích lực đạo đại đắc kinh nhân. Ngao thốn tâm chỉ hiên liễu hiên nhãn bì, bình tịnh địa đạo: \"Phóng khai. \"
\"Bất phóng. Nhĩ thị dương tiễn minh môi chính thú đích thê tử, dương tiễn yếu bão tự kỷ đích thê tử, nan đạo hoàn phạm pháp liễu? \"
\"Nhĩ thị thưởng thân. \" ngôn ngoại chi ý, na lai đích phụ mẫu chi mệnh, môi chước chi ngôn? Bất quá thuyết dụng cường đạo hành kính, thưởng lai đích thê tử bãi liễu.
\"... \" dương tiễn bị ế đắc thuyết bất xuất thoại, dã bất dục đa tố khẩu thiệt chi tranh. Nhị thoại bất thuyết, đê đầu tiện hướng nữ tử đích hồng thần vẫn khứ. Tha bất tưởng tái nhượng na nữ tử đích hồng thần lý thuyết xuất tha bất nguyện ý thính đáo đích thoại ngữ, vu thị tiện dụng giá chủng phương thức trở chỉ.
Ngao thốn tâm nhất thiên đầu, vẫn chỉ lạc tại liễu tha đích kiểm giáp.
Dương tiễn mâu trung nhất trận ảm nhiên. Tha khán đáo liễu, tha khán đáo liễu thê tử nhãn lý đích yếm ác hòa hiềm khí. Đan nhưng bất khẳng phóng thủ, chỉ thị khẩn lâu trước hoài trung đích thê tử, bả đầu mai tiến nhân nhi đích tú phát lý, nhất trận thấm nhân tâm tỳ đích u hương truyền lai, lệnh tha đích nộ hỏa lập thời tiêu liễu nhất đại bán. Chỉ thị lâu trước nhân nhi, nhất khẩn tái khẩn, tựu thị bất tát thủ. Lương cửu, chiến thanh vấn đạo: \"Vi thập ma? Thốn tâm... Vi thập ma yếu cự tuyệt? \"
\"Ngã hiềm tạng. \" y cựu bình tịnh đích thoại ngữ.
Dương tiễn văn ngôn thuấn gian đài khởi đầu, \"Nhĩ thuyết thập ma? \"
\"Ngã thuyết ngã hiềm tạng. Phóng thủ \" tiện khai thủy tranh trát.
\"Tạng? ! Ngã một hữu phanh quá biệt nhân! \" dương tiễn ủy khuất liễu. Thê tử chẩm ma khả dĩ giá ma thuyết tự kỷ.
\"Tâm hệ biệt nhân đích nam nhân, ngã bất hội phanh đích, ngã hiềm tạng! \" thoại ngữ lý sung mãn hiềm khí.
\"Bất phóng! Ngã tựu bất phóng! Nhĩ thị ngã đích thê tử! Ngã dĩ kinh tâm lý một hữu tiên tử liễu! Thành thân kỷ bách niên, ngã liên nhĩ đích thủ đô một khiên quá! Nhĩ tòng vị bả ngã đương tố nhất cái trượng phu khán đãi! \"
\"Na thị nhĩ hoạt cai. Bất ái nhi thú, tựu thị thác! Tưởng nữ nhân, khứ trảo thường nga! Ngã ngao thốn tâm bất thị nhĩ triệu chi tức lai huy chi tức khứ đích ngoạn vật. Cổn! \" thuyết trước khai thủy vận dụng pháp lực, yếu tranh thoát.
\"Thốn tâm... Bất yếu... Nhĩ thính ngã thuyết, ngã cân tiên tử chân đích một thập ma... Dương tiễn tâm lý chỉ hữu nhĩ nhất nhân. \"
Ngao thốn tâm cương yếu vận khởi pháp lực tranh thoát, thính đáo dương tiễn tại nhĩ biên đích đê ngữ, đốn thời nhất lăng. Tha thuyết thập ma? Tha thuyết tâm lý chỉ tha nhất nhân, giá cái tại tiền thế bất thị giá dạng đích. Đan chuyển niệm nhất tưởng đáo thượng nhất thế tân thiên điều xuất thế na thiên dương tiễn tần tử chi tế đích \"Nguyệt quang tuyên ngôn \", đốn thời cáp cáp đại tiếu khởi lai. Tiếu liễu hảo cửu, liên nhãn lệ đô tiếu xuất lai liễu. Na tiếu lý thấu trước bi sảng, thấu trước thương lương, thấu trước tuyệt vọng, thấu trước tâm toái.
Dương tiễn tòng vị kiến quá giá dạng đích ngao thốn tâm, tự đả tha tây kỳ quy lai hậu, ngao thốn tâm tại tha diện tiền nhất trực đô thị lãnh lãnh đạm đạm đích, tòng vị kiến quá giá dạng phong điên đích thốn tâm, dương tiễn hữu điểm tâm hoảng liễu, đê thanh vấn đạo: \"Thốn tâm... Nhĩ tiếu thập ma? \"
Ngao thốn tâm đình chỉ liễu tiếu thanh, sát liễu sát tiếu xuất đích nhãn lệ, nhiên hậu bi thích đạo: \"Tiếu khả tiếu chi sự... Tiếu khả tiếu chi nhân. \" thuyết trước sấn dương tiễn nhất cái lăng thần chi tế, thi pháp tranh khai liễu thúc phược, phất tụ nhi khứ.
YOU ARE READING
[ĐN Bảo Liên Đăng Tiền Truyện] Lấy cái gì cứu vớt ngươi, người yêu của ta
General FictionTác giả: Phi Bôn Đích Đậu Đậu Văn án Cái này giảng thuật là một cái Tiễn Tâm hai người xuyên việt về đi qua, một lần nữa từng trải nghìn năm hôn nhân, lập trường đổi chỗ cố sự. Thốn Tâm bỏ mình xuyên việt về đi qua, quyết định đoạn tình bỏ yêu, kh...