CHƯƠNG 76
Trộm đan
Trầm Hương ở Nga Mi sơn học nghệ mấy ngày này, tiến bộ cực nhanh.
Nhưng Tôn Ngộ Không cảm thấy pháp thuật này, võ nghệ ngược lại là có thể rất nhanh thì học được, có thể pháp lực tu luyện cũng không phải một ngày hay hai ngày là được tu thành.
Vì vậy hắn hai mắt vừa chuyển, nảy ra ý hay. Dẫn Trầm Hương đến rồi ba tầng mười ba bên ngoài Đâu Suất Cung, như mình làm năm giống nhau, đi ăn vụng Thái Thượng lão quân tiên đan.
Ở Đâu Suất Cung ngoài cửa, ngoài ý muốn biết mình ban đầu Tề Thiên Đại Thánh Phủ lại bị thiên đình dùng để bị cầm tù con vịt, tức giận đến giận sôi lên! Thiên đình dĩ nhiên coi rẻ hắn Tề Thiên Đại Thánh đến tình cảnh như thế! Đơn giản là lấn Hầu quá mức! Tốt, ngươi thiên đình bất nhân, cũng đừng trách ta đây lão Tôn bất nghĩa!
Vì vậy không nói hai lời, lôi Trầm Hương vào Đâu Suất Cung trung.
Lúc này vừa lúc lão quân không ở, lừa gạt đi hai cái trông coi lò luyện đan tiểu đồng, làm cho Trầm Hương đem lão quân trân tàng tiên đan ăn trộm một lần. Ăn xong tiên đan vẫn không tính là, còn cầm đi lão quân luyện đan lúc bửa củi thần phủ.
Ngay cả ăn mang cầm sư đồ hai người liền nghênh ngang mà đi.
Lão quân hồi phủ chứng kiến một mảnh hỗn độn Đâu Suất Cung, chính mình khổ cực luyện nhiều năm tiên đan bị quét sạch, nhất thời lão lệ tung hoành! Nhéo Dương Tiễn cổ áo của không tha thứ. Hắn Dương Tiễn tốt cháu ngoại trai a! Dĩ nhiên làm cho hắn nhiều năm tâm huyết đốt quách cho rồi. Trong cơn giận dữ, thím có thể nhịn Thúc không thể nhịn!
Dương Tiễn chứng kiến cháu ngoại trai cho mình gây họa cũng nhức đầu nâng trán! Là hắn biết! Tôn Ngộ Không cái này đồ ba gai sẽ dạy không ra tốt tới! Nhưng mà cái này còn xa xa không tính là, hắn không biết, làm cho hắn càng thêm nhức đầu sự tình còn ở phía sau đâu!
Bên này Trầm Hương bởi vì ăn quá nhiều tiên đan, thân thể hầu như không chịu nỗi, trên dưới cuồn cuộn, một số gần như ngất.
May mà Tôn Ngộ Không cho hắn đúng lúc khai thông kinh mạch, bằng không không phải bạo thể mà chết không thể.
Bởi vì trong cơ thể có tiên đan tác dụng, Trầm Hương trong một đêm pháp lực đột nhiên tăng mạnh.
Nhớ tới trước ở Đâu Suất Cung bên ngoài biết được thiên đình lại đem sư phụ phủ đệ biến thành bị cầm tù gia cầm áp quay vòng. Lúc này vừa lúc thử nghiệm ngưu đao, sư phụ cửa ra ác khí. Vì vậy liền lần nữa len lén lên trời đem đại thánh trong phủ 8,000 con con vịt toàn bộ phóng ra.
Xấu xa cười, lúc này có ngươi thiên đình bận rộn!
Tôn Ngộ Không biết được sau, vỗ Trầm Hương bả vai, cười to nói: \ "Tốt! Tốt! Tốt! Trầm Hương làm tốt! Có ta đây lão Tôn năm đó phong phạm! \ "
YOU ARE READING
[ĐN Bảo Liên Đăng Tiền Truyện] Lấy cái gì cứu vớt ngươi, người yêu của ta
Ficção GeralTác giả: Phi Bôn Đích Đậu Đậu Văn án Cái này giảng thuật là một cái Tiễn Tâm hai người xuyên việt về đi qua, một lần nữa từng trải nghìn năm hôn nhân, lập trường đổi chỗ cố sự. Thốn Tâm bỏ mình xuyên việt về đi qua, quyết định đoạn tình bỏ yêu, kh...