CHƯƠNG 46-50

144 1 0
                                    

CHƯƠNG 46

Tố thai

Tròn sau phòng Ngao Thốn Tâm đạp bước chân nặng nề thần tình phức tạp bước đi thong thả trở về tây sương.

Mày liễu hơi cau lại, đêm qua nàng chỉ là muốn vì Phàm nhi trọng tố long thân, bất đắc dĩ ủy thân vu Dương Tiễn. Có thể nàng vạn vạn không nghĩ tới hắn biết vậy không khống chế được.

Nhớ tới kiếp trước bọn họ còn chưa hòa ly lúc, mỗi lần đi phu thê chi lễ, hắn đều bản khắc chất phác. Mà tối hôm qua... Nhiệt tình của hắn cùng chủ động, còn có ở long nữ bên tai không ngừng hô hoán tên của mình, cũng làm cho long nữ có chút không biết làm sao. Nghĩ đến chỗ này, trong mắt vi vi ba động một chút, nhưng thoáng qua bình tĩnh. Phảng phất vừa rồi đều là ảo giác giống nhau.

Về tới gian phòng của mình, long nữ cắt đứt mình trầm tư.

Vận khởi pháp lực, phun ra long châu triệu hoán con trai đi ra.

Nguyên bản khổ sở khuôn mặt, khi nhìn đến con trai hồn thể lúc xuất hiện, trong nháy mắt bò đầy nụ cười ấm áp. Vì con trai sinh ra, nàng ăn nhiều hơn nữa khổ, chịu nhiều hơn nữa ủy khuất đều đáng giá. Trông coi con trai hồn thể càng ngày càng ngưng thật, như vậy tất cả liền đều đáng giá... Đáng giá.

Ngao Thốn Tâm nhẹ khẽ vuốt phủ mặt của con trai gò má, ôn thanh nói: \ "Phàm nhi, gần nhất cảm giác thế nào? Đoạn này thời gian ủy khuất ngươi, trước tạm thời ở mẹ long châu trong tu dưỡng, qua chút thời gian mẫu thân liền sẽ giúp ngươi tố thai. \ "

Nhu thuận địa gật gật vòi nước, Dương Phàm nãi thanh nãi khí ứng tiếng nói: \ "Mẫu thân, Phàm nhi biết ngoan ngoãn, mẫu thân không cần lo lắng Phàm nhi. \ "

Ngao Thốn Tâm chứng kiến khéo léo như thế Phàm nhi, cười cong mặt mày.

Hai mẹ con nói nói mấy câu sau, nàng liền đem con trai đuổi về long châu trong tiếp tục săn sóc ân cần.

Sau đó khoanh chân ngồi tĩnh tọa, bắt đầu cô đọng tinh huyết trong cơ thể.

Kiếp trước nàng còn là một u mê tiểu cô nương đã bị Dương Tiễn đoạt ra rồi Tây Hải, đối với như thế nào dựng dục Long tự dốt đặc cán mai. Bây giờ pháp lực mình cao thâm, đã sớm biết như thế nào rất nhanh cô đọng phụ mẫu tinh huyết dung hợp một cái thai thể. Cứ như vậy từng lần một cô đọng, bảy bảy bốn chín ngày, thai thể sẽ gặp hình thành, đến lúc đó đem Phàm nhi hồn thể tan vào đi, liền đại công cáo thành.

Mắt sáng như sao chuyển động, tựa hồ nhớ ra cái gì đó, đứng dậy liền ra Phủ hướng Ngọc tuyền sơn Kim hà động bay đi.

Đến rồi động phủ, Ngao Thốn Tâm cùng Ngọc Đỉnh Chân Nhân trực tiếp nói rõ ý đồ đến.

Muốn cùng sư phụ cầu một bộ thích hợp ấu long công pháp tu luyện. Ngọc Đỉnh Chân Nhân nghe xong đại hỉ! Hắn, hắn đây là muốn có đồ tôn nhịp điệu sao?

Long nữ chỉ là cười thần bí, nói: \ "Đến lúc đó liền biết. \ "

Trở lại Quán Giang Khẩu, ở Dương trước cửa phủ rơi xuống đất.

[ĐN Bảo Liên Đăng Tiền Truyện] Lấy cái gì cứu vớt ngươi, người yêu của taWhere stories live. Discover now