Dung hồn
Dương Tiễn mang theo một thân bi thương và tuyệt vọng về tới Dương phủ, vào gian phòng của mình.
Phô thiên cái địa cảm giác hôn mê trong nháy mắt như như hồng thủy kéo tới, cảm giác mình có chút không đứng được. Lảo đảo mà đi tới sập bên, muốn khoanh chân ngồi tĩnh tọa chải vuốt sợi một trong hạ thể tán loạn nội tức.
Mới vừa ngồi xuống, liền ngất ngã xuống giường, bất tỉnh nhân sự rồi.
Cảm giác mình đi vào trắng xóa hoàn toàn trong sương mù. Dương Tiễn mại xốc xếch tiến độ, đi cực kỳ lâu, dần dần có chút thể lực chống đỡ hết nổi thời điểm, trong lúc lơ đảng chứng kiến một mảnh tia sáng. Theo tia sáng một đường lảo đảo tìm tới.
Một màn trước mắt đem Dương Tiễn sợ ngây người, hắn chứng kiến mặc một thân ngân sắc chiến giáp chính mình nhắm mắt khoanh chân ngồi nhất phương đại trận màu bạc ở giữa, đại trận hiện lên màu bạc quang vựng, lóe lên chợt lóe.
Lúc này nhắm mắt áo giáp bạc Dương Tiễn chậm rãi mở hai mắt ra, cứ như vậy yên lặng nhìn chăm chú vào hắn.
Cái trán màu vàng lưu vân vân cùng cặp mắt đào hoa trên màu vàng nhãn ảnh tương hỗ tương ứng, tóc lấy tinh xảo tam sơn phi mũ phượng cẩn thận tỉ mỉ toàn bộ buộc lên, sau lưng khoác màu đen bàn long áo khoác. Dáng vẻ trang nghiêm, thần uy hiển hách.
Dương Tiễn có chút chinh lăng, chính mình từ lúc nào có lối ăn mặc này rồi? Hắn không sẽ là lấy cái gì tinh quái đạo nhi tiến nhập ảo cảnh đi?
Phảng phất nhìn thấu Dương Tiễn tâm tư, áo giáp bạc Dương Tiễn mỉm cười, nói: \ "Ta chính là ngươi, ngươi cũng là ta! \ "
\ "... \" Dương Tiễn không lời chống đỡ. Chuyện này có chút sợ sợ được không? Hắn trong lúc nhất thời có chút không chịu nhận tới a. Mình và chính mình đối thoại, cảm giác có chút là lạ.
Áo giáp bạc Dương Tiễn tiếp tục nói: \ "Ta là một ngàn năm sau ngươi. Lợi dụng thời gian đại trận trở về đến nơi này. Ngươi vừa rồi tâm thần bị thương, thần hồn bất ổn, ta mới có thể cùng ngươi gặp lại. \ "
\ "Nói như vậy, ngươi là tương lai ta? \" Dương Tiễn hỏi.
\ "Đúng vậy. \" áo giáp bạc Dương Tiễn gật đầu.
\ "Vậy ngươi tại sao lại muốn tới đến nơi đây? \" Dương Tiễn tiếp tục hỏi.
\ "Vì cứu vớt người yêu của ta. \" áo giáp bạc Dương Tiễn không chút nào giấu giếm hồi đáp.
\ "Cứu vớt người yêu? \ "
\ "Đúng vậy, cứu vớt ta bỏ quên hai nghìn năm người yêu. \ "
\ "Tấc... Thốn Tâm? \ "
Áo giáp bạc Dương Tiễn mỉm cười, nói rõ ràng: \ "Lúc này ngươi cũng minh bạch tâm ý của mình rồi không? \ "
Dương Tiễn hai tròng mắt buồn bã, khẽ gật đầu. Hồi phục lại nói: \ "Ta cảm thấy cho ta muốn mất đi nàng. \ "
Áo giáp bạc Dương Tiễn nghe vậy mắt lộ ra thống khổ cùng tuyệt vọng, nói: \ "Ta đã mất đi nàng. \ "
\ "Cái gì? \" Dương Tiễn kinh dị ngẩng đầu nhìn chính mình.
\ "Một ngàn năm sau, Thốn Tâm bỏ mình. Con trai của chúng ta Dương Phàm cũng không hạnh qua đời. \" áo giáp bạc Dương Tiễn nói, một giọt thanh lệ từ viền mắt chảy xuống. Tiếp tục nói: \ "Cho nên ta bỏ xuống tất cả, về tới đây. Cùng ta dung hợp, chúng ta cùng nhau chửng cứu người yêu của chúng ta! \ "
Dương Tiễn trầm mặc, một lúc lâu hỏi: \ "Có thể cùng ta ngươi nói một chút cùng Thốn Tâm chuyện của tương lai sao? \ "
Áo giáp bạc Dương Tiễn liền đối với Dương Tiễn nói về hắn cùng Thốn Tâm cố sự.
Từ Tây Hải bên bờ cứu lên tuyệt vọng một lòng muốn chết mình mở thủy, đến cộng đồng thống trị Nhược Thủy, Tây Hải cướp cô dâu, thành thân, động phòng khắc khẩu, nghìn năm hôn nhân, phụng chỉ hòa ly... Đến lên trời gánh tội thay, Tây Hải xa nhau, đến cuối cùng biết được Thốn Tâm cùng con trai Dương Phàm song song bỏ mình, hắn liền đến nơi này.
Cố sự rất dài rất dài, áo giáp bạc Dương Tiễn không nhanh không chậm mà tự thuật, Dương Tiễn cũng lẳng lặng rũ con mắt lắng nghe.
Một lúc lâu, cố sự kể xong, một hồi lặng im, hai người đều lã chã rơi lệ.
Dương Tiễn đầu tiên phá vỡ trầm mặc, cực kỳ hâm mộ nói: \ "Ngươi so với ta hạnh phúc, nàng yêu ngươi! Nàng đến điên, yêu đến bỏ mình. Mà ta sở biết Thốn Tâm, ngay cả cùng nói nhiều một câu đều cảm thấy là dày vò. Nàng yêu ngươi như vậy, ngươi tại sao muốn như vậy đối với nàng? \ "
Áo giáp bạc Dương Tiễn trầm mặc không nói, nói: \ "Ta tới chính là vì vãn hồi. Ta muốn chửng cứu hôn nhân của chúng ta, chửng cứu tình yêu của chúng ta, chửng cứu nhân sinh của chúng ta, cứu vớt ngươi phán năm trăm năm, mà ta phán nghìn năm gia đình vui vẻ. Ta dù cho ngươi, ngươi cũng là ta. Chỉ cần chúng ta dung hợp, chúng ta cùng nhau đem nàng đoạt về, vừa vặn? \ "
Dương Tiễn trong mắt lóe lên ánh sáng, không xác định hỏi: \ "Có thể chứ? \ "
Áo giáp bạc Dương Tiễn mỉm cười, nói: \ "Thiên hạ có có thể làm khó được Dương Tiễn sự tình sao? \ "
Dương Tiễn tán thành gật đầu nói: \ "Ngươi nói đúng. Tốt, chúng ta dung hợp. Chúng ta hảo hảo yêu nàng, còn có chúng ta tương lai Phàm nhi. \" nói, liền cũng cùng áo giáp bạc Dương Tiễn giống nhau, khoanh chân ngồi xuống trong trận, cùng áo giáp bạc Dương Tiễn mặt ngồi đối diện nhau.
Đi qua cùng tương lai Dương Tiễn đạt thành chung nhận thức, cũng không nói nhiều, trực tiếp hành động.
Hai cái Dương Tiễn đồng thời thi pháp, chậm rãi lưỡng lau người ảnh một chút xíu tới gần, cuối cùng từ từ dung hợp lại cùng nhau.
Công tất, đại trận màu bạc tia sáng trong nháy mắt tắt.
Dương Tiễn mở hai mắt ra, lúc này Dương Tiễn trong mắt nhiều hơn một phần trước đây không có trầm trọng cùng tang thương, nhưng là lại lộ ra sung sướng. Hắn có thể nhìn thấy hắn Thốn Tâm rồi, vào giờ phút này hắn vô cùng kích động. Hắn dưới đáy lòng âm thầm thề, lúc này đây, hắn nhất định phải nhận nhận chân chân thương yêu Thốn Tâm, bảo hộ Phàm nhi.
Từ cùng đi qua Dương Tiễn dung hợp một khắc kia, hắn đã từ quá khứ Dương Tiễn nơi đó chọn đọc rồi cái này mấy trăm tới ký ức. Mặc dù biết Thốn Tâm bên người có xuất sắc nam tử xuất hiện, có chút uể oải. Thế nhưng đều không chống nổi sắp sửa mới gặp lại Thốn Tâm kích động. Đời này, hắn không còn muốn bỏ qua!
YOU ARE READING
[ĐN Bảo Liên Đăng Tiền Truyện] Lấy cái gì cứu vớt ngươi, người yêu của ta
Ficción GeneralTác giả: Phi Bôn Đích Đậu Đậu Văn án Cái này giảng thuật là một cái Tiễn Tâm hai người xuyên việt về đi qua, một lần nữa từng trải nghìn năm hôn nhân, lập trường đổi chỗ cố sự. Thốn Tâm bỏ mình xuyên việt về đi qua, quyết định đoạn tình bỏ yêu, kh...