Vào nước
Một ngày, Ngao Thốn Tâm cùng Cửu Âm nói chuyện phiếm lúc, cho tới muốn đi trong nước du ngoạn chơi. Cửu Âm đối với nàng cưng chìu cười nói: \ "Ngươi cô nàng này, thường ngày trông coi trầm ổn, thì ra cũng là không ngồi yên chủ nhân. Cũng được, vậy thì bồi ngươi đi một lần. \ "
Một phen trêu đùa rước lấy phấn y thiên hạ một cái liếc mắt.
Hai người cùng nhau đi tới một cái tên là huyền vũ hồ ven hồ, Cửu Âm ôn nhu nói với nàng: \ "Ta trước đây thỉnh thoảng sẽ gặp tới nơi này đi dạo, nơi đây không có gì long vương quản hạt, bất quá còn coi là an ổn. Thế nào? Đi xuống xem một chút sao? \ "
\ "Đương nhiên. \" nói xong, liền hóa thân một cái màu hồng cự long nhảy vào trong hồ. Cửu Âm lắc đầu bật cười, cũng theo hóa thành một cái khổng lồ xích long tùy theo mà vào.
Trong nước, Ngao Thốn Tâm đơn giản là thể xác và tinh thần thư sướng. Bao lâu không có vào nước du ngoạn? Đại khái từ gả vào Quán Giang Khẩu liền lại chưa từng có a !. Nhìn lại, một cái xích sắc cự long theo đuôi mà đến.
Ngao Thốn Tâm trợn to Long nhãn, mặt lộ vẻ kinh ngạc nói: \ "Thì ra ngươi là màu đỏ Long nha! \" nói xong quan sát một chút long thể một vòng, thấy Cửu Âm vi vi ngượng ngùng, cũng may hắn là màu đỏ, nếu không... Đỏ mặt xui xẻo dạng chẳng phải là bị cái này Nha Đầu chê cười đi.
Ngao Thốn Tâm lại nói: \ "Oa oa, thật là đẹp long thân a! A thanh âm, chào ngươi đẹp trai! \ "
Cửu Âm mặc dù có chút ngượng ngùng, thế nhưng bị người trong lòng như thế không hề che giấu khen, trong lòng cảm giác tự hào xảy ra, còn có chút tiểu điềm mật, hơi đắc ý. \ "... Ngươi xem rồi thuận mắt liền tốt. \ "
\ "Quả thực quá thuận mắt! Ngươi bình thường vẫn là hình người, chúng ta quen biết lâu như vậy, cũng chưa từng thấy ngươi hiện tại chân thân, cái này vừa hiện, nhất thời kinh diễm đến bản cô nương rồi! \ "
\ "Ngươi long thân... Cũng... Cũng rất đẹp, ta chưa từng thấy qua màu hồng Long đâu, ngươi là tam giới này trung duy nhất một cái tiểu phấn long. Rất khả ái, ta cũng rất thích! \" Cửu Âm ngượng ngùng nói.
Hai người vừa trò chuyện thiên, bên ở đáy nước lẫn nhau truy đuổi chơi đùa, một Xích một phấn lưỡng con cự long lẫn nhau quấn vòng quanh, biểu đạt bọn họ long tộc đặc hữu hữu hảo.
Lúc này, cách đó không xa một cái hắc sắc thuồng luồng hung ác đang đang công kích một đám trong biển cư dân, mấy người trẻ tuổi lực tráng ở mũi nhọn phía trước.
Mắt thấy không địch lại, vài cái tiểu tử cũng bị thuồng luồng hung ác cắn thời điểm chết, xa xa trận trận long ngâm, rống được toàn bộ long cung đều đã run một cái.
Một cái phấn long từ đằng xa cấp tốc du tới phụ cận, đi theo phía sau một cái càng to lớn xích long.
Ngao Thốn Tâm chứng kiến cái này thuồng luồng hung ác muốn khi dễ bình dân, nhất thời nộ từ đó tới. Tuy là huyền vũ Hồ cũng không phải Tây Hải quản hạt, nhưng thân làm trong nước hoàng tộc, bảo hộ trong nước cư dân là Ngao thị hoàng tộc trách nhiệm, Ngao Thốn Tâm phóng ra long tộc hoàng thất uy áp, trực bức thuồng luồng hung ác đi. Xích long theo sát phía sau.
Trải qua một phen ác đấu, Ngao Thốn Tâm trực tiếp đem thuồng luồng hung ác đánh chết.
Xích phấn lưỡng long khôi phục thành hình người sau, các cư dân đều xông tới thiên ân vạn tạ. Ngao Thốn Tâm nói cho bọn hắn biết nơi đây không người quản hạt, tánh mạng của bọn họ tài sản không có bất kỳ bảo đảm. Hôm nay là may mắn bọn họ ở chỗ này trải qua, bằng không hậu quả khó mà lường được.
Sau đó Ngao Thốn Tâm lấy Tây Hải Tam công chúa thân phận, tặng món tín vật cho bọn hắn. Nếu như bọn họ muốn an ổn sống qua ngày, có thể đi Tây Hải cùng Tây Hải quản hạt hạ hồ nước đi định cư. Các tiểu tử cũng có thể gia nhập vào Tây Hải thuỷ quân bảo vệ quốc gia.
Mọi người thiên ân vạn tạ sau, chúng dân tộc Thuỷ đều rối rít tìm nơi nương tựa Tây Hải đi.
Lúc này Ngao Thốn Tâm vừa quay đầu lại, liền chứng kiến Cửu Âm ánh mắt chán nản như có điều suy nghĩ nhìn chăm chú vào nàng, Ngao Thốn Tâm tiến lên hỏi: \ "A thanh âm, ngươi làm sao vậy? \ "
\ "Ngươi là Tây Hải Tam công chúa? \" Cửu Âm nghi ngờ nói.
\ "Đúng nha. \ "
\ "... Ngươi chính là năm trăm năm trước Quán Giang Khẩu Nhị Lang Thần đi Tây Hải đoạt dâu cái kia công chúa phải? \ "
\ "... Ân. \" vừa nghe đến Nhị Lang Thần, Ngao Thốn Tâm nhất thời khuôn mặt lạnh xuống. Cái loại này băng lãnh là Cửu Âm chưa từng thấy qua băng lãnh, là cự người ngoài ngàn dặm băng lãnh.
\ "Hắn... Hắn đối tốt với ngươi sao? \" Cửu Âm chưa từng nghe qua chính mình thấp như vậy rơi thanh âm. Khi hắn biết được nàng là Tây Hải Tam công chúa lúc, tâm cũng phải nát rồi. Hắn trong lòng cô nương, tốt đẹp như vậy, như vậy thuần khiết, tình yêu của mình vừa mới mọc rễ nẩy mầm, liền chết. Nàng gả cho người, nàng có chồng, vậy hắn còn có cơ hội không? Cửu Âm thậm chí có một ít chờ đợi. Kỳ vọng hắn có thể có một nho nhỏ cơ hội, cho dù là một chút cơ hội, hắn cũng sẽ không bỏ qua.
Ngao Thốn Tâm không nghi ngờ gì, lạnh giọng hỏi: \ "Cái gì gọi là tốt? Cái gì gọi là không tốt? Bất quá là không thích hai người cứng rắn xúm lại mà thôi. \ "
\ "Vậy hắn vì sao còn chém giết hôn? \ "
\ "... Khả năng xem Tây Hải dễ khi dễ a !. \ "
\ "... \ "
'Q
YOU ARE READING
[ĐN Bảo Liên Đăng Tiền Truyện] Lấy cái gì cứu vớt ngươi, người yêu của ta
Ficción GeneralTác giả: Phi Bôn Đích Đậu Đậu Văn án Cái này giảng thuật là một cái Tiễn Tâm hai người xuyên việt về đi qua, một lần nữa từng trải nghìn năm hôn nhân, lập trường đổi chỗ cố sự. Thốn Tâm bỏ mình xuyên việt về đi qua, quyết định đoạn tình bỏ yêu, kh...