CHƯƠNG 7

142 0 0
                                    

Khuyên giải an ủi

Trở thành lăng tiêu bảo điện, Dương Tiễn bước nhanh đuổi kịp phía trước tử y mỹ nhân.

Chỉ thấy Dương Tiễn tiến lên, chắp tay thở dài, ôn thanh nói: \ "Tiên tử, ngày xưa Dương Tiễn vô trạng, ngôn ngữ hết sức lông bông mạo phạm tiên tử, mệt mỏi rồi tiên tử danh dự, Dương Tiễn ở chỗ này hướng tiên tử xin lỗi. \" thở ra một hơi, kỳ thực nói ra tất cả, cũng không phải là rất khó, phảng phất áp ở ngực nghìn năm tảng đá lớn rốt cục buông, là giải thoát, là thoải mái, càng nhiều hơn chính là ung dung cùng tự do.

\ "Chân quân không cần đa lễ. Chân quân chịu nhục, là nghênh ra Tân thiên điều bất thế công thần. Hằng Nga sao dám thừa chân quân như vậy áy náy? Nhưng lại Hằng Nga, ngày xưa đối với chân quân có nhiều ngôn ngữ xông tới, ngắm chân quân chớ trách. \ "

\ "Tiên tử chuyện này, trước đây bồi dưỡng Trầm Hương, tiên tử đối với Trầm Hương có nhiều trông nom, Dương Tiễn khắc sâu trong lòng ngũ tạng. \ "

...

Hai người ở lăng tiêu bảo điện ngoại hàn huyên khách sáo hết, liền mỗi người hồi phủ để.

Dương Tiễn mại bước chân nặng nề bước vào chân quân thần điện, Hao Thiên Khuyển tiến lên đón. \ "Chủ nhân, chủ nhân, nghe ô mai Sơn huynh đệ nhóm bảo hôm nay Ngọc đế Vương mẫu tứ hôn cho ngài cùng Hằng Nga tiên tử, các ngươi tại sao muốn cự tuyệt a, ngài không phải vẫn tâm hệ Hằng Nga tiên tử sao? Toàn bộ tam giới cũng chỉ có Hằng Nga tiên tử mới xứng đáng trên ngài. \" nói xong đắc ý dương dương tự đắc đầu chó, kiều kiều khóe miệng.

Dương Tiễn thật tình không muốn cùng cái này không thông nhân sự cẩu nhiều lời, liền lắc mình lướt qua Hao Thiên Khuyển, trực tiếp đi vào. Hao Thiên Khuyển ở sau người nhìn chủ nhân tiêu điều bóng lưng một hồi mạc danh kỳ diệu. Vì sao nhìn qua chủ nhân là khó như vậy qua? Rõ ràng hạnh phúc đang ở trước mắt, chủ nhân cũng không đi về phía trước, ngược lại âm thầm thần thương? Gãi gãi chính mình đầu tóc rối bời, nhân sự tình thật là phức tạp, vẫn là làm một con chó tốt, quên đi không muốn.

Dương Tiễn đạc bộ đi tới trước thư án ngồi xuống, mệt mỏi nhu liễu nhu mi tâm. Bây giờ Tân thiên điều sửa soạn xong hết, qua mấy ngày cũng là nên buông gánh nặng, đi làm chuyện của mình.

\ "Thốn Tâm... Phàm nhi... Các ngươi chờ đã Dương Tiễn... \" làm nhẹ nhàng nỉ non rơi vào trầm tư, ở trầm tĩnh, lạnh như băng chân quân trong thần điện, phảng phất quanh mình tất cả đều không liên quan đến mình.

Dương Thiền đi vào thần điện, thấy chính là mình nhị ca như vậy cô độc tịch mịch một màn. Dương Thiền trong mắt trong nháy mắt đầy tràn nước mắt. Của nàng nhị ca, dùng bả vai của mình nâng lên thân người bên cạnh tất cả, cuối cùng chính mình lại cô độc. Nàng hảo tâm đau như vậy nhị ca. Bước nhẹ đi lên trước, nhẹ nhàng cầm ca ca tay, ôn thanh nói: \ "Nhị ca... \ "

Dương Tiễn ngẩng đầu, nhìn phía Dương Thiền trong ánh mắt tràn đầy từ ái cùng cưng chìu, \ "Tam muội, ngươi đã đến rồi? \ "

\ "Ân, nhị ca, ngươi gần nhất cũng rất mệt mỏi, nghỉ ngơi một chút thôi. Dù sao thân thể của ngươi cần phải thật tốt tu dưỡng. \ "

\ "Nhị ca không có việc gì... \ "

Nhị ca cho cảm giác của nàng rất mờ mịt rất xa xôi, luôn cảm giác nhị ca có một ngày biết Tùy Phong rồi biến mất, đi theo Nhị tẩu cùng cháu trai đi cảm giác giống nhau. Nàng rất sợ hãi, nàng tuy là không nỡ ca ca thống khổ, nhưng tuyệt không hy vọng ca ca làm chuyện điên rồ. Nàng chỉ là một phụ nữ, chỉ hy vọng người một nhà bao quanh tròn trịa cùng một chỗ, hài lòng hạnh phúc sống được. Nhưng hy vọng của nàng trong cũng không có mang vào trên mình trước tẩu tử cùng chết đi cháu trai.

Ở Dương Tiễn người bên cạnh trong tiềm thức, Ngao Thốn Tâm cuối cùng là ngoại nhân. Còn như chưa từng gặp gỡ vô duyên nhìn thấy cháu trai, Dương Thiền tuy là không nỡ, thế nhưng tư nhân đã qua đời, hối tiếc lại có thể thế nào? Chỉ hy vọng nhị ca có thể dũng cảm bước qua cái này mấu chốt, điểm quyết định, buông đi qua, ôm tương lai.

Sáng nay ca ca cự hôn chuyện, nàng đã nghe nói. Nhớ nàng nhị ca lưu luyến si mê Hằng Nga tiên tử nghìn năm, lại lăng tiêu trên bảo điện trước mặt mọi người cự hôn, nhất định thống khổ bất kham. Cho nên mới tới thoải mái ca ca của mình. Nói vậy ca ca cự hôn nhất định cùng trước Nhị tẩu cùng cháu chết có quan hệ. Hắn đem bọn họ chết quy tội ở tại trên người mình, cho rằng mình bây giờ không xứng đáng đến hạnh phúc, cho nên không chút do dự đẩy cách dễ như trở bàn tay hạnh phúc. Đây là Dương Thiền không tán thành, cho nên cũng muốn nhân cơ hội này khuyên nhủ nhị ca.

\ "Nhị ca... Đi qua cuối cùng là quá khứ... Tẩu... Tam công chúa trên trời có linh, cũng hy vọng ngươi hạnh phúc vui sướng địa sinh sống, ngươi hà tất chấp nhất với đi qua không thả đâu... \ "

Dương Tiễn nghe xong cái này buổi nói chuyện, mi tâm hơi cau lại, lẽ nào ở mọi người trong mắt, Hằng Nga tiên tử mới là hắn Dương Tiễn hạnh phúc? Bọn họ sai rồi! Bọn họ đều sai rồi! Chỉ có Ngao Thốn Tâm cùng Dương Phàm mới là hắn Dương Tiễn hạnh phúc! Mới là chỉ thuộc về riêng mình hắn Dương Tiễn một người hạnh phúc! Bây giờ bọn họ đều đã rời đi, hắn Dương Tiễn còn ở đâu ra hạnh phúc đáng nói? Tự giễu cười, lại thì ra... Ngoại trừ Thốn Tâm, ngay cả thân muội muội của mình lại cũng xem không hiểu chính mình a...

Nghìn năm ngắm trăng, phủ thêm ánh trăng... Rốt cuộc là hắn Dương Tiễn yêu say đắm Hằng Nga? Tham luyến ánh trăng? Vẫn là tưởng niệm mẫu thân, ngay cả người bên cạnh đều không biết chính mình... Lưng đeo chính mình thê nhi chết thảm, hắn Dương Tiễn làm sao có thể yên tâm thoải mái kiếm niềm vui mới? !

Không muốn nhiều biện giải cái gì, Dương Tiễn nói chỉ là mình mệt mỏi cần nghỉ ngơi, phái Dương Thiền dưới giới đi làm bạn Lưu ngạn Xương, dù sao Phàm tánh mạng con người hữu hạn, quý trọng hạnh phúc trước mắt a !.

Nhìn muội muội bóng lưng rời đi, trong mắt tràn đầy chúc phúc.

\ "Thiền nhi... Muốn hạnh phúc... \" không muốn giống như hắn, cuối cùng mất đi mới đi hối tiếc không kịp...

Q3|

[ĐN Bảo Liên Đăng Tiền Truyện] Lấy cái gì cứu vớt ngươi, người yêu của taWhere stories live. Discover now