Cự hôn
Trải qua mấy ngày nữa tu dưỡng, Dương Tiễn thương thế cũng ổn định rồi.
Đem tất cả mọi người khiến đi, Dương Tiễn một mình có trong hồ sơ trước chỉnh lý Tân thiên điều. Hắn phải nhanh sửa sang xong Tân thiên điều cũng giám sát thực thi sau, quên đi tất cả, đi truy tầm thê nhi. Nếu như tìm không được, liền tùy bọn hắn đi.
Ngày hôm đó lâm triều, lăng tiêu trên bảo điện, Dương Tiễn đem sửa sang lại Tân thiên điều giao cho hắn làm Ngọc đế Vương mẫu xem qua. Ghế trên Vương mẫu trông coi sắc mặt tái nhợt Dương Tiễn, nhếch miệng lên một độ cung. Nàng trước sớm đã nghe nói, cái này Dương Tiễn cùng trước đó vợ Tây Hải Tam công chúa Ngao Thốn Tâm thì ra còn dục có một cái. Chỉ là Tân thiên điều xuất thế ngày đó, đứa bé kia qua đời. Ngao Thốn Tâm chịu đựng lấy mất con đau đớn không nói, còn có vang vọng tam giới \ "Ánh trăng tuyên ngôn \", con trai qua đời, trượng phu đối với lão bà của người khác tuyên thệ yêu say đắm, song trọng đả kích dưới tự bạo long châu cũng hồn về tây thiên. Có người nói Dương Tiễn sau khi biết bệnh nặng một hồi. Ha hả, Dương Tiễn a Dương Tiễn, để cho ngươi cùng Bổn cung ngoài nóng trong lạnh, để cho ngươi cùng Bổn cung tâm cao khí ngạo, bây giờ Tân thiên điều xuất thế lại có thể thế nào? Ngươi tam muội toàn gia đoàn viên thì đã có sao? Ngươi cuối cùng không phải là rơi xuống cái vợ con ly tán, cô độc sống quãng đời còn lại hạ tràng sao? Hanh, nhìn ngươi tích cực như vậy chỉnh lý Tân thiên điều, ta nhất định phải cho ngươi thiêm ngột ngạt, để tiết mối hận trong lòng của ta!
Vì vậy, Vương mẫu mắt lé quét một vòng phía dưới đứng yên Hằng Nga tiên tử, dường như lơ đãng mở miệng nói: \ "Bây giờ cái này Tân thiên điều cũng xuất thế, trước đây Dương Tiễn ngươi vang vọng tam giới 'Ánh trăng tuyên ngôn' có thể nói là cảm thiên động địa. Cái này Tân thiên điều cũng chỉnh lý xong rồi, Dương Tiễn, ngươi cũng ngắm trăng nghìn năm, có phải hay không nên ôm được mỹ nhân về? Bệ hạ bản Cung hiện tại liền tứ hôn ngươi cùng Hằng Nga tiên tử, lấy kết thúc tần tấn tốt, một thường ngươi nghìn năm nguyện vọng lâu nay. \ "
Lời này vừa nói ra, phía dưới một mảnh xôn xao. Trước khi muốn nói Vương mẫu nói lời này, chúng tiên khả năng còn cảm thấy đây là một đoạn thiên cổ giai thoại. Bây giờ, Dương Tiễn thê nhi thi cốt chưa Hàn, thê thảm như thế hạ tràng bọn họ sớm đã nghe nói. Muốn Ngao Thốn Tâm lại kiêu căng ương ngạnh, con trai đã làm sai điều gì? Từ nhỏ phụ mẫu hòa ly, ở lưu ngôn phỉ ngữ dưới lớn lên, cuối cùng còn thật sớm đi ngay, rốt cuộc là trẻ con vô tội a. \ "Ánh trăng tuyên ngôn \" phía sau, thừa tái là mình thê nhi qua đời. Hiện tại xem ra như thế nào xưng là giai thoại? Cái này, đây quả thực là ở khoét Dương Tiễn tâm a, cái này Vương mẫu quả nhiên không phải ngồi không, không để lại dư lực đả kích Dương Tiễn. Nhớ hắn Dương Tiễn trọng tình trọng nghĩa, như thế nào lưng đeo cái này tang vợ mất con đau đớn cưới vợ Hằng Nga? Muốn lau ánh trăng sáng về sau đúng là Dương Tiễn đáy lòng vĩnh viễn đau nhức.
Chúng tiên phúc chí tâm linh, bọn họ thực sự không còn cách nào đem trận này gia đình bi kịch xem là thiên cổ giai thoại, toàn bộ đều cúi đầu không nói.
Chúng tiên ý tưởng không sai, lời này nện xuống tới, Dương Tiễn hầu như đứng không vững. Tuy là mặt không chút thay đổi, nhưng hắc sắc bàn long áo cừu dưới hai tay của nắm chặc thành quyền, hai mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm ghế trên Vương mẫu, mím môi không nói. Không phải hắn không muốn nói chuyện, mà là vừa nhắc tới cái này \ "Ánh trăng tuyên ngôn \", ngắm trăng nghìn năm các chữ, hắn nội tức liền không ngừng cuồn cuộn, hắn nỗ lực áp chế lồng ngực cần phải xông ra ngai ngái. Đây là hắn vĩnh viễn đau nhức, những chữ này nhãn vĩnh viễn đang nhắc nhở mình là như thế nào quên vợ con của chính mình, rơi vào cùng bọn chúng người và người mãi mãi cách xa nhau như trời với đất hoàn cảnh. Lời này không thể bảo là không phải tru tâm a!
Lặng im, chết một dạng lặng im.
Một lúc lâu, Hằng Nga tiên tử phương đứng dậy, ôn thanh nói: \ "Bệ hạ, nương nương dung bẩm, chuộc tiểu tiên không thể bằng lòng. Tiểu tiên trong lòng chỉ có Hậu Nghệ một người, mặc dù hắn bỏ mình hồn Diệt, tiểu tiên cũng không muốn tái giá. Ngắm bệ hạ, nương nương chuộc tội. \ "
Lúc này phiên trào nội tức áp chế không sai biệt lắm, Dương Tiễn cũng đứng dậy, cất cao giọng nói: \ "Bệ hạ, nương nương, tiểu thần đa tạ bệ hạ nương nương ưu ái. Nhưng hiện nay chỉnh lý thực thi Tân thiên điều công việc phồn đa, tiểu thần thực sự vô hạ cố cập cái khác. Ngắm bệ hạ, nương nương thông cảm. \" nói xong, chắp tay vái chào.
Ngọc đế hiên liễu hiên mí mắt, nói: \ "Nếu như thế, việc này dung sau đó mới nghị. Bãi triều! \ "
YOU ARE READING
[ĐN Bảo Liên Đăng Tiền Truyện] Lấy cái gì cứu vớt ngươi, người yêu của ta
General FictionTác giả: Phi Bôn Đích Đậu Đậu Văn án Cái này giảng thuật là một cái Tiễn Tâm hai người xuyên việt về đi qua, một lần nữa từng trải nghìn năm hôn nhân, lập trường đổi chỗ cố sự. Thốn Tâm bỏ mình xuyên việt về đi qua, quyết định đoạn tình bỏ yêu, kh...