Chương 56-60

119 1 0
                                    

CHƯƠNG 56

Đập cầm

Cáo biệt thương thế từng bước khỏi hẳn Cửu Âm, Ngao Thốn Tâm thẳng tắp lưng, cất bước ly khai.

Nàng phải dũng cảm đối mặt tức sắp đến tất cả sóng gió, bất luận cái gì khúc chiết đều không thể chinh phục nàng, có con trai, người nhà, bạn thân chống đỡ nàng.

Nàng -- cũng không cô đơn.

Đi ra ngọa long sơn, bên ngoài kết giới, Dương Tiễn vẫn như cũ thẳng tắp đứng thẳng chờ ở nơi đó, cũng chưa hề đụng tới, giống như một pho tượng thông thường như núi bất động.

Chứng kiến thê tử từ bên trong đi tới, thần tình sáng ngời. Bước nhanh nghênh liễu thượng khứ, ôn nhu kêu: \ "Thốn Tâm! \ "

Ngao Thốn Tâm chỉ là nhìn hắn một cái, vẫn chưa lên tiếng trả lời. Liền cùng hắn cùng nhau rời đi.

Về tới Dương phủ, hai người cũng cũng không vì Dương Tiễn ngộ thương Cửu Âm chuyện có bất kỳ khắc khẩu, chỉ là so với quá khứ càng thêm băng lãnh hờ hững ở chung thời khắc nhắc nhở Dương Tiễn, đây hết thảy vẫn chưa lúc đó bỏ qua.

Một ngày, Ngao Thốn Tâm đang ở trong phòng đánh đàn. Tiếng đàn ai uyển lâu dài, khúc nửa đường hết rời đi ý.

Dương Tiễn bước vào tây sương, cứ như vậy thẳng tắp trông coi đang ở đánh đàn thê tử.

Trương liễu trương chủy, muốn mở miệng nhưng vẫn là không biết nên nói cái gì.

Hắn biết vô luận là vô tình hay là cố ý, đả thương Cửu Âm là của hắn sai. Thế nhưng Cửu Âm trở ngại chính mình tiếp thê nhi về nhà, cũng có chút ít cô.

Cửu Âm tựa như một cái thích giống nhau, đâm Dương Tiễn mấy trăm năm. Nhổ cũng nhổ không ra, còn đau đau nhức khó nhịn. Hắn là tuyệt đối sẽ không hướng tình địch cúi đầu tạ lỗi.

Dương Tiễn đi tới phụ cận, đúng là vẫn còn mở miệng hỏi: \ "Cửu Âm công tử tổn thương không sao chứ? \ "

Ngao Thốn Tâm ngẩng đầu nhìn hắn một cái, thờ ơ đáp: \ "Không chết được. \" nói xong liền không để ý tới nữa hắn, tiếp tục cúi đầu đánh đàn.

\ "... \" Thốn Tâm nàng đúng là vẫn còn oán hắn a !. Thở dài hồi phục lại nói: \ "Thốn Tâm, chúng ta hảo hảo nói chuyện a !. \" tiếp tục như vậy chung quy không phải biện pháp.

Long nữ nghe vậy, đình chỉ đánh đàn động tác. Ngẩng đầu, hỏi: \ "Ngươi ta trong lúc đó còn có cái gì có thể nói sao? Chúng ta đi cho tới bây giờ nông nỗi này, ngươi trách ai? \ "

\ "Xin lỗi... Thốn Tâm... \ "

Thốn Tâm giơ tay lên dừng lại Dương Tiễn tiếp theo muốn nói, tiếp tục nói: \ "Dương Tiễn, ta nói rồi, có một số việc bỏ lỡ sẽ không có bù đắp cơ hội. \ "

\ "Nhưng là... \ "

\ "Không có thế nhưng! Dương Tiễn, ở ngươi kiếp trước tiếp được hòa ly ý chỉ lúc, chúng ta liền hết duyên rồi. Ngươi ta đều có mình duyên phận, về sau cũng có riêng mình đường muốn đi, cuối cùng là sẽ không còn có đồng thời xuất hiện. Thiên đạo như vậy, buông tay a !! \ "

[ĐN Bảo Liên Đăng Tiền Truyện] Lấy cái gì cứu vớt ngươi, người yêu của taWhere stories live. Discover now