Khảo nghiệm
Ngày hôm đó, ngoài núi tới một đám hung ác yêu tinh. Ngẫu nhiên gian đi tới nơi này, phát hiện ngọn sơn phong này linh khí sự dư thừa rất thích hợp tu luyện, nhất thời trong lòng nổi lên chiếm làm của mình dục vọng. Vì vậy liền nghênh ngang đi vào. Đi vào rồi thôn khẩu, chứng kiến thôn trang lại có một tầng kết giới, không biết là người phương nào thiết lập, bất quá thoạt nhìn phải là một cao thủ, cầm đầu yêu tinh là một con nghìn năm mãng xà yêu, có chút đạo hạnh, thi pháp muốn phá kết giới.
Lúc đó Ngao Thốn Tâm đang ở pha trà, Cửu Âm ở một bên đánh đàn, bỗng nhiên cảm thấy kết giới có sóng chấn động, hai người nhìn nhau, liền song song đứng dậy đi ra ngoài muốn nhìn đã xảy ra chuyện gì.
Đợi cho được cửa thôn, chứng kiến một đám hung thần ác sát yêu quái đang cố gắng bài trừ kết giới, Ngao Thốn Tâm lúc đó liền bị chọc phát cười. Quả thực không biết sống chết, nàng Ngao Thốn Tâm nói như thế nào cũng là xuất từ Côn Lôn mười hai kim tiên Ngọc Đỉnh Chân Nhân môn hạ, thiết lập cũng là xiển giáo trong cao thâm nhất kết giới. Há là hắn một cái nho nhỏ mãng xà tinh nói hư thì hư? Cũng không nói nhiều, liền khoanh tay tự tiếu phi tiếu đứng ở trong kết giới trông coi mãng xà tinh tại nơi cổ động.
Cổ động rồi nửa ngày cũng không thấy kết giới có chút dãn ra dấu hiệu, Ngao Thốn Tâm chờ không nhịn được, mở miệng liền nói châm chọc: \ "Uy, ngươi rốt cuộc muốn không nên vào tới? Ngươi không tiến vào bản cô nương nhưng là sắp đi ra ngoài. \ "
Nói vung tay lên, kết giới liền rút lui, Ngao Thốn Tâm đi ra, trông coi đám này lai giả bất thiện yêu tinh, lạnh lùng quét mắt một vòng, hỏi: \ "Các ngươi đến tới nơi này vì chuyện gì? \ "
Mãng xà tinh trông coi cái này dung mạo xinh đẹp cô gái áo hồng, trong hai mắt nhất thời tràn đầy kinh diễm cùng dâm tà. Trêu đùa: \ "Tiểu mỹ nhân, đại gia ta xem ngọn núi này không sai, muốn ở chỗ này an cư lạc nghiệp, nơi đây tất cả mọi người cút ra ngoài cho ta! Còn như ngươi, ngược lại là có thể lưu lại cho bổn đại gia làm áp trại phu nhân. \ "
Lời này vừa nói ra, chu vi một đám tiểu lâu la theo hống cười rộ lên.
Ngao Thốn Tâm giận quá thành cười: \ "Chỉ bằng ngươi một cái nho nhỏ mãng xà tinh, bản cô nương há là ngươi có thể tiếu nghĩ? ! Gặp các ngươi giống như cường đạo giống nhau, còn nghĩ chiếm núi làm vua, cường đoạt dân nữ, hảo hảo hảo! Ngày hôm nay bản cô nương liền gọi các ngươi biết thiên vì sao như thế lam! \ "
Dứt lời vẫy tay tìm tòi, một thanh hồng nhạt long ngâm kiếm trong nháy mắt biến ảo trong tay, không nói hai lời liền vọt vào yêu đàn, cùng đám cường đạo này đánh đấu.
Linh thanh âm thôn các thôn dân tuy là tinh khiết hữu nghị, có thể cũng không phải người dễ trêu nhi. Bọn họ mặc dù không làm ác, thế nhưng trong ngày thường toàn bộ đều chăm chỉ tu luyện, tuyệt đối không phải đám này đám ô hợp có thể nói khi dễ liền khi dễ. Huống chi chủ nhân nơi này, tu vi cực cao, thâm bất khả trắc. Lại nói tất cả mọi người rất thích Ngao Thốn Tâm, thấy nàng vọt vào địch nhân đống, có mấy người nhiệt huyết liền muốn tiến lên trợ trận. Cửu Âm tự tay ngăn trở bọn họ cần phải xông lên động tác, ôn thanh nói: \ "Bình tĩnh chớ nóng, Thốn Tâm chính mình liền có thể đối phó. Cái này đúng lúc là một cái lịch luyện cơ hội tốt. \ "
YOU ARE READING
[ĐN Bảo Liên Đăng Tiền Truyện] Lấy cái gì cứu vớt ngươi, người yêu của ta
General FictionTác giả: Phi Bôn Đích Đậu Đậu Văn án Cái này giảng thuật là một cái Tiễn Tâm hai người xuyên việt về đi qua, một lần nữa từng trải nghìn năm hôn nhân, lập trường đổi chỗ cố sự. Thốn Tâm bỏ mình xuyên việt về đi qua, quyết định đoạn tình bỏ yêu, kh...