Báo ứng
Dương Tiễn không biết phía trước vợ trước mộ phần quỳ bao lâu, thẳng đến một hồi mê muội kéo tới, liền mắt tối sầm lại, mất đi tri giác.
Thẳng đến yếu ớt tỉnh lại, chỉ có phát hiện mình nằm ở chân quân thần điện phòng ngủ của mình trong.
Dương Thiền, Ngọc Đỉnh Chân Nhân, Trầm Hương, Tiểu Ngọc, Na Tra, Hao Thiên Khuyển, Mai sơn chúng huynh đệ các loại đều vây quanh ở trước giường, ân cần trông coi hắn.
Dương Thiền hai tay nắm ca ca bàn tay to, không ngừng khóc: \ "Nhị ca, nhị ca ngươi thế nào, thân thể còn có khó chịu chỗ nào? Nhị ca... Ngươi không muốn bỏ lại thiền nhi! Thiền nhi không thể không có ngươi! Tẩu... Tam công chúa cùng cháu sự tình, chúng ta đều biết. Nhị ca, ngươi... Ngươi muốn nén bi thương. \ "
Mọi người đều nghe nói Dương Tiễn ở Tam công chúa trước mộ phần hôn mê sự tình, cũng đều cúi đầu không nói. Bọn họ thẹn với nhị gia / cậu. Nhị gia vì tam giới chúng sinh, vì thả ra tam thánh mẫu một nhà, dốc hết tâm huyết, chịu nhục, rốt cục nghênh đón Tân thiên điều. Có thể là đồng thời cũng nghênh đón thê tử cùng nhi tử tử song song chết tin dữ, đổi ai cũng chịu không nổi đả kích như vậy. Trong lòng bọn họ hổ thẹn, nếu không phải là bọn họ, nhị gia / cậu cũng không trở thành bị thương còn phải tiếp nhận tin dữ như vậy.
\ "... \" một lúc lâu không nói gì, Dương Tiễn lúc này không biết nói cái gì cho phải. Nói mình vô sự, lừa gạt người nào nha! Chính mình bây giờ thật là thể xác và tinh thần đều mỏi mệt. Lúc này nói liên tục dục vọng cũng không có. Hai mắt chỗ trống vô thần, cứ như vậy thẳng tắp nhìn nóc giường. Không biết suy nghĩ cái gì.
Nhưng lại Hao Thiên Khuyển chen tới, nói: \ "Chủ nhân, chủ nhân, ngươi đừng khó qua, ngươi còn có tiểu cẩu đâu, tiểu cẩu biết vĩnh viễn cùng ngươi! Tam công chúa chết thì chết a !! Ngược lại nàng sinh tiền cũng hầu như là làm cho chủ người tức giận! Hanh! Toàn bộ tam giới cũng chỉ có Hằng Nga tiên tử xứng đôi chủ nhân ta! \ "
Lời này vừa nói ra, Dương Tiễn đã cảm thấy ngũ tạng câu phần. Một ngai ngái xông lên nơi cổ họng, đè nén thân thể không khỏe, nhưng khóe miệng đã chảy ra một tia màu đỏ tươi bán đứng hắn lúc này ẩn nhẫn.
Mọi người thấy như vậy Dương Tiễn, đều rối rít trách cứ Hao Thiên Khuyển không hiểu chuyện, mà Hao Thiên Khuyển lại lơ đểnh. Ở trong lòng hắn, Tam công chúa cũng tốt, chủ nhân con trai cũng được, cũng không bằng hắn Hao Thiên Khuyển ở trong lòng chủ nhân vị trí trọng yếu. Trước đây chủ nhân có thể nói rồi, muốn cẩu không muốn con trai! Nghĩ như vậy cũng liền nói như vậy đi ra. Chỉ thấy Dương Tiễn cho dù cố nén, cũng không có thể đem vẻ này cấp tốc xông ra ngai ngái áp chế xuống. Nghe được Hao Thiên Khuyển lời nói, nhất thời liền một ngụm máu tươi phun ra, đại gia nhao nhao đều dùng trách cứ ánh mắt trông coi Hao Thiên Khuyển.
Dương Thiền mau tới trước, thi pháp dùng bảo liên đăng vì Dương Tiễn trị thương. Dương Tiễn tùy ý phất phất tay, chỉ nhàn nhạt nói một câu: \ "Các ngươi tất cả đi xuống a !. Ta muốn nghỉ ngơi một hồi. \ "
Đợi đến tất cả mọi người thối lui, chỉ lưu lại Dương Tiễn một người ở trong phòng lúc, Dương Tiễn nước mắt dành dụm ở viền mắt, cố nén không chịu chảy xuống. Thầm nghĩ: Dương Tiễn a Dương Tiễn, báo ứng a! Thì ra thần cũng có là có báo ứng! Từ trước chính mình tuổi trẻ khinh cuồng, nói này nói lẫy bây giờ một lời thành sấm rồi! Thê tử chết, con trai cũng đã chết.
Trước đây vậy dung túng Hao Thiên Khuyển đến cùng là đúng hay sai, cũng không trách Thốn Tâm sẽ cùng chính mình vậy làm ầm ĩ, bây giờ quang cảnh như vậy, trách ai? Giơ lên một tay, lấy sống bàn tay nhẹ nhàng bổ xung cái trán, tùy ý nước mắt chảy xuống. \ "Thốn Tâm... Thốn Tâm... Dương Tiễn có lỗi với ngươi... \ "
Hao Thiên Khuyển như vậy không tôn trọng Thốn Tâm cùng Phàm nhi, chẳng lẽ không đúng chính mình dung túng đi ra sao? Ngẫm lại chính mình vẫn luôn đem hắn cho rằng huynh đệ sinh tử, nhưng chưa nhiều hơn giáo dục hắn làm thế nào người. Làm bây giờ như vậy người không ra người, cẩu không phải chó, thực sự còn thích hợp ngây người ở bên cạnh mình sao? Tang vợ, mất con đau đớn đối với người nào mà nói, đều là lớn lao đả kích. Nhưng đến rồi Hao Thiên Khuyển nơi đây, như vậy nhẹ nhàng bâng quơ lơ đểnh. Đều quái mình bình thường chỉ dung túng hắn cũng không giáo dục hắn, hiện tại truyền thụ hắn ước đoán cũng không kịp đi.
Nói không khó qua là giả, nói không thất vọng cũng là giả. Chính mình đợi hắn thân như huynh đệ, hắn lại khinh thị mình như vậy thê nhi. Cũng là, người nào gọi mình ngàn năm trước liền \ "Cho thấy lập trường \" nữa nha!
Dương phủ nữ chủ nhân cùng tiểu chủ nhân cũng không bằng một con chó trọng yếu, ở khác người xem ra, chính mình lúc đó chẳng phải như thế biểu hiện nha! Thảo nào Thốn Tâm ngay cả chết cũng không chịu vào hắn Dương gia phần mộ tổ tiên, ngươi bạc đối xử với mọi người gia, nhân gia dựa vào cái gì cùng ngươi chết chung huyệt! Mà thôi mà thôi, Hao Thiên Khuyển chuyện, tất cả từ hắn đi a !.
Đã trải qua Thốn Tâm cùng nhi tử tử rời đi sự tình sau, Dương Tiễn cũng tự cảm sinh không thể yêu, đợi đến Tân thiên điều sửa soạn xong hết, chính mình liền quên đi tất cả, đuổi theo theo thê nhi đi. Về sau hắn cũng không quản được nhiều như vậy, làm cho tam muội cùng sư phụ chiếu cố hắn a !. Muốn nghĩ lúc đó, vì chó này, huyên trong nhà gà bay chó sủa, còn vì này cùng thê tử đại sảo, tuyên bố muốn cẩu không muốn con trai. Bây giờ, con trai từ lúc sinh ra đến qua đời, cũng không cùng mình đã từng thấy một mặt, cũng thực sự chuyển vần báo ứng xác đáng. Thôi, tất cả đều là mình nên chịu, hắn nhận.
WQݤ
YOU ARE READING
[ĐN Bảo Liên Đăng Tiền Truyện] Lấy cái gì cứu vớt ngươi, người yêu của ta
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Phi Bôn Đích Đậu Đậu Văn án Cái này giảng thuật là một cái Tiễn Tâm hai người xuyên việt về đi qua, một lần nữa từng trải nghìn năm hôn nhân, lập trường đổi chỗ cố sự. Thốn Tâm bỏ mình xuyên việt về đi qua, quyết định đoạn tình bỏ yêu, kh...