CHƯƠNG 61
Đào mương
Lịch sử quỹ tích cũng không có bởi vì một ít người có chút sự tình mà có thay đổi, Lý Bác cảnh vẫn là chỉ thiên chửi bậy, chọc giận Ngọc đế.
Ngọc đế phái Dương Tiễn nước ngập nam Quận, cũng đem Lý Bác cảnh đánh vào chỗ vạn kiếp bất phục, làm khiển trách.
Dương Tiễn nghe xong Ngọc đế mệnh lệnh, cúi đầu lĩnh mệnh đi.
Xoay người một cái, khóe môi cong lên một giễu cợt độ cung, trong ánh mắt hèn mọn hiện ra hết. Ah, Ngọc đế, ngươi chính là như thế chỉ án chính mình yêu thích hành sự, sớm muộn gì ngươi biết vì quyết định của chính mình hối hận!
Dương Tiễn kiếp trước liền làm mấy trăm năm tư pháp thiên thần, đối với ngoài nóng trong lạnh chuyện làm là cưỡi xe nhẹ đi đường quen.
Còn như tiền thế giống nhau, tìm được Đông Hải Tứ công chúa Ngao Thính Tâm. Hy vọng nàng ra tay giúp hắn ở nước ngập nam Quận lúc ám đào mương Cừ, để tránh khỏi nam quận mấy trăm ngàn người phàm sinh linh đồ thán.
Ngao Thính Tâm đối với Ngọc đế hạ như vậy ý chỉ hèn mọn không ngớt. Lý Bác an đắc tội hắn, hắn nghiêm phạt Lý Bác cảnh một người thì tốt rồi, tại sao muốn thương tổn vô tội! Đó là mấy trăm ngàn sinh mệnh a! Ngọc này Đế thật là ngu ngốc! Vì vậy không nói hai lời, liền đáp ứng rồi Dương Tiễn thỉnh cầu.
Ngao Thính Tâm vừa về tới Đông Hải / quân / doanh, liền bị thuộc hạ bẩm báo nói có khách tới chơi.
Ngao Thính Tâm hồ nghi, người nào sẽ tìm đến nàng?
Vừa vào phòng tiếp khách, liền chứng kiến quần áo sáng ngời hồng nhạt thân ảnh đang ngồi ở chỗ kia uống trà đợi nàng đến.
Ngao Thính Tâm sang sảng cười, sẵng giọng: \ "Khách quý a! Thốn Tâm, sao ngươi lại tới đây? Gần nhất qua như thế nào? \ "
Lúc này Ngao Thốn Tâm có thể là bởi vì vẫn có người nhà làm bạn, trở nên rộng rãi tiên hoạt sinh ra. Hướng về phía Tứ công chúa nắng cười, nói: \ "Đoạn thời gian trước tương đối bận rộn. Cái này không nhân lúc rãnh rổi, tới xem một chút Thính Tâm tỷ tỷ nha! Làm sao? Tỷ tỷ còn chọn tới sửa lại? \ "
Trông coi cái này chính mình đau hơn ngàn năm muội muội, Ngao Thính Tâm thật tình bội phục nàng.
Vốn tưởng rằng nàng và rời sau sẽ thương tâm tuyệt vọng, cam chịu. Kết quả cùng cách, nàng chẳng những không có ý chí sa sút tinh thần, ngược lại quyết chí tự cường.
Nàng dưới quyền huyền vũ / quân đó cũng không phải là ăn cơm khô, tuyệt đối sở hướng phi mỹ tồn tại.
Vài thập niên trước tứ hải tổ chức một lần đại / duyệt / binh. Ngay cả Ngao Thính Tâm chính là thủ hạ nhìn xong huyền vũ quân diễn tập quân sự sau đều nhất tề chắt lưỡi. Lén lút đều nói với nàng, cái này huyền vũ quân tuyệt đối là bọn họ gặp qua cường hãn nhất gấu Gấu ngựa chi sư, hoàn toàn có thể cùng Nhị Lang Thần dưới quyền cỏ linh lăng thần binh cùng so sánh.
YOU ARE READING
[ĐN Bảo Liên Đăng Tiền Truyện] Lấy cái gì cứu vớt ngươi, người yêu của ta
Ficción GeneralTác giả: Phi Bôn Đích Đậu Đậu Văn án Cái này giảng thuật là một cái Tiễn Tâm hai người xuyên việt về đi qua, một lần nữa từng trải nghìn năm hôn nhân, lập trường đổi chỗ cố sự. Thốn Tâm bỏ mình xuyên việt về đi qua, quyết định đoạn tình bỏ yêu, kh...