CHƯƠNG 10

138 0 0
                                    

           

Trọng sinh

            Thốn Tâm mở mờ mịt hai mắt, đưa mắt nhìn lại, ngắm nhìn bốn phía, một mảnh vui mừng màu đỏ. Cái này, đây là... Cái này là mình ở nghìn năm buồng tây! ! ! Sao lại thế? Mình không phải là tự bạo long châu mà chết sao? Sao lại thế vừa mở ra nhãn dù cho cái này Dương phủ buồng tây? Lúc này buồng tây hay là bọn hắn mới vừa thành hôn lúc vui phòng hoá trang, Thốn Tâm buồn bã.

            Nhìn phía cháy hết vui chúc, phảng phất biểu thị nàng cùng người kia cái này nghìn năm tàn phá không chịu nổi hôn nhân giống nhau. Hai mắt nhắm chặc lần nữa trợn mắt, phảng phất muốn xác nhận đây hết thảy có phải là thật hay không giống nhau. Nhưng mà làm nàng thất vọng chính là, nàng xác xác thật thật là về tới hai ngàn năm trước, Phàm nhi đâu? Phàm nhi biết ở nơi nào?

            Nghĩ đến chính mình số khổ hài tử, Thốn Tâm hai mắt nhất thời chứa đầy nước mắt. Đã trải qua hai nghìn năm tình thương, nàng sớm đã không phải trước đây chữa nhược thủy lúc cái kia đơn thuần hoạt bát Tây Hải Tam công chúa, cũng không phải nghìn năm trong hôn nhân cái kia điên cuồng thống khổ Dương phủ nữ chủ nhân, cũng không phải hòa ly sau còn tâm tâm niệm niệm chồng trước tan học phụ, càng không phải là cái kia vì người yêu gánh tội thay mãi mãi cấm Tây Hải Ngao Thốn Tâm.

            Muốn từ bản thân số khổ Phàm nhi, Ngao Thốn Tâm xuy cười ra tiếng. Ngao Thốn Tâm a Ngao Thốn Tâm, ngươi xem một chút, bởi vì ngươi chấp niệm, bởi vì ngươi mong mà không được, hại khổ con của mình, hại khổ Tây Hải, hại khổ hắn, cũng hại khổ chính mình!

            Hồi tưởng chính mình bi thảm thêm ngắn ngủi trọn đời, như nếu không phải là bởi vì mình thương hắn, như vậy đây hết thảy đều sẽ không phát sinh. Lẽ nào lão Thiên đem nàng đuổi về hai nghìn năm Quán Giang Khẩu chính là vì để cho nàng một lần nữa từng trải một lần thống khổ này quá trình? Nàng không muốn! Nàng không muốn lại yêu Dương Tiễn rồi! Chỉ cần mình không thương hắn, như vậy tất cả vấn đề liền đều nghênh nhận nhi giải, cũng sẽ không lại để cho Phàm nhi đến thế gian này từng trải đây hết thảy thân cùng lòng dằn vặt! Mình là một thất bại nữ nhi, thất bại thê tử, càng là thất bại mẫu thân! Không có cho Phàm nhi vui sướng sinh hoạt, kiện khang thân thể, càng không cách nào cho hắn một cái ấm áp hoàn chỉnh gia, còn tội gì đón hắn đến trên đời này tới chịu phần này tội, đây hết thảy liền đều do nàng cái này làm mẹ gánh chịu được rồi.

            Phàm nhi, mẫu thân sẽ không lại để cho ngươi đau khổ, tuy là mẫu thân quyết định không tiếp tục để ngươi tới đến trên đời chịu tội, nhưng ngươi mãi mãi cũng sống ở mẫu thân trong lòng! Mẫu thân... Yêu ngươi!

            Muốn lấy con của mình, Ngao Thốn Tâm lệ rơi đầy mặt, cái này mấy trăm năm nhốt cuộc đời, rốt cuộc là triệt để sạch sẽ nàng một thân góc cạnh, cũng rửa đi của nàng phù hoa, càng thêm che giấu của nàng tất cả sức sống.

            Nằm ở trên giường một lúc lâu, nàng tựa như nhập định giống nhau. Không nói một lời, vẫn không nhúc nhích, hai mắt vô thần, cứ như vậy lặng lặng nằm.

            Cả nhà tĩnh thần kỳ, phảng phất rơi xuống một cây châm đều có thể nghe.

            Lúc này, môn \ "Két \" một tiếng mở ra, Dương Thiền bưng khay từ bên ngoài đi tới, bước liên tục đi tới trước giường, nhẹ giọng nói: \ "Tẩu tử, ngươi đừng khó qua, nhị ca đã đi tây kỳ rồi, tới ăn một chút gì a !. Như ngươi vậy, nhị ca hắn... Hắn cũng không chịu nổi. \ "

            Ngao Thốn Tâm vẫn chưa trả lời. Một lúc lâu, phương quay đầu, hướng Dương Thiền nhìn lại, cái này làm nàng một ngàn năm em gái của chồng nữ tử, thần tình phức tạp khó hiểu.

            Kỳ thực, lời nói lời trong lòng, Dương Thiền là cô nương tốt, đối với nàng cái này tẩu tử lúc đầu cũng là rất tốt. Chỉ là nàng lúc đó không lý trí không hiểu chuyện, đem Dương Thiền chạy đi Hoa Sơn, chậm rãi cô dần dần lạnh nhạt, hơn nữa nàng ở Quán Giang Khẩu mỗi ngày cùng nàng nhị ca khắc khẩu, chậm rãi, Dương Thiền cũng đối với nàng cái này tẩu tử thất vọng rồi a !. Không đúng vậy không thể cùng Hằng Nga làm cho Thính Tâm tỷ tỷ đứng ra khuyên nàng tìm cái khác phu quân. Ở các nàng xem ra, nàng Ngao Thốn Tâm phải là cái người đàn bà chanh chua, không xứng với nàng nhìn thiên hạ bằng nửa con mắt nhị ca a !. Chỉ có nguyệt cung tiên tử mới là trong mắt của nàng tiêu chuẩn tẩu tử chọn người a !.

            Ngao Thốn Tâm a Ngao Thốn Tâm, ngươi xem một chút, thiên thời, địa lợi, nhân cùng, ngươi chiếm loại nào? Liền như ngươi vậy lấy cái gì cùng nguyệt cung tiên tử tranh cao thấp một cái? Thua trượng phu của mình, thua hôn nhân của mình, thua cuộc sống của mình, ngươi thực sự không phải oan uổng.

            Dương Thiền bị Ngao Thốn Tâm tràn đầy tang thương hai mắt kinh sợ đến rồi. Chị dâu của mình, cái kia sáng rỡ Tây Hải tiểu công chúa, chỉ là đêm động phòng hoa chúc cùng nhị ca ầm ĩ một trận mà thôi, nhãn thần khi nào trở nên như vậy tang thương? Toàn thân tràn đầy bi thương khí tức, chính mình nhị ca đây rốt cuộc là làm cái gì nghiệt a? Yên lành một cái công chúa, ở nhà ngươi nói sa sút lúc, nghĩa vô phản cố trợ giúp ngươi, cứu ngươi, còn không cố phụ mẫu cùng người trong thiên hạ phản đối, dứt khoát mà nhưng gả cho với ngươi, đây là cần bao lớn dũng khí và quyết tâm a! Đêm động phòng hoa chúc, liền không thể hò hét tẩu tử, chỉ lưu lại tẩu tử một người một mình trông phòng rơi lệ đến bình minh.

            Lúc này Dương Thiền chỉ là một chưa trải qua sự đời tiểu cô nương, nàng đánh trong đáy lòng bội phục Nhị tẩu đối với nhị ca phần kia liều lĩnh cố chấp yêu. Cho nên nhìn thấy tẩu tử như vậy ánh mắt bi thương, dĩ nhiên không tự chủ mà bắt đầu không nỡ bắt đầu cái này nuông chiều từ bé, chúng tinh phủng nguyệt tiểu công chúa -- hiện nay là nàng Nhị tẩu nữ tử tới.

            Dương Thiền vội vàng đem khay bỏ lên bàn, mấy bước đi lên trước, ngồi vào trước giường, nhẹ nhàng cầm Ngao Thốn Tâm nhu đề, ôn thanh khuyên nhủ: \ "Nhị tẩu, ngươi đừng cùng ta nhị ca không chấp nhặt, hắn liền cái kia tánh bướng bỉnh, cũng không hữu nghị ngôn từ. Hắn là quan tâm ngươi, nếu không... Cũng không khả năng mạo hiểm thiên hạ sai lầm lớn cưới ngươi làm vợ rồi. Tẩu tử, đừng chọc tức thân thể của mình, tới, ăn một chút gì a !. \ "

            Ngao Thốn Tâm còn không ngôn ngữ, nhìn chăm chú Dương Thiền hồi lâu. Thẳng đến thấy Dương Thiền toàn thân không được tự nhiên, cho rằng Nhị tẩu muốn phát giận lúc, Ngao Thốn Tâm chỉ có mặt không thay đổi ôn thanh nói: \ "Cảm tạ thiền nhi. Ta không sao. Ta bây giờ còn không đói bụng, thầm nghĩ ngủ một hồi. \ "

            Dương Thiền không còn cách nào, chỉ có thể phẫn nộ lui ra ngoài, khẽ lắc đầu khẽ thở dài: \ "Nhị ca, ngươi như vậy thấy không rõ chính mình, sớm muộn gì phải hối hận. \ "

[ĐN Bảo Liên Đăng Tiền Truyện] Lấy cái gì cứu vớt ngươi, người yêu của taWhere stories live. Discover now