Khóc khẽ
Tới rồi Long mộ, ở một cái tầm thường nhất trong góc phòng, thấy được Ngao Thốn Tâm mộ bia. Dương Tiễn cước bộ tập tễnh đi tới trước mộ bia, hai đầu gối quỳ xuống đất, hai mắt rưng rưng, môi không ngừng ngọa nguậy. Một lúc lâu, phương than thở: \ "Thốn Tâm, Dương Tiễn tới thăm ngươi. \" nói, nước mắt làm ướt quần áo, một giọt, hai giọt...
Trầm mặc một lúc lâu, vẻ mặt nước mắt Dương Tiễn hồi phục lại lẩm bẩm: \ "Thốn Tâm, ngươi là ở nghiêm phạt Dương Tiễn sao? Dùng như vậy quyết tuyệt phương thức, làm cho Dương Tiễn vợ con ly tán, cửa nát nhà tan? Ngươi... Ngươi thật là lòng dạ độc ác a... \ "
\ "Sống không chung chăn chết bất đồng Huyệt... Nói vậy ngươi là hận xuyên thấu qua Dương Tiễn đi... Cũng là, sự tình đến rồi hôm nay tình trạng... Dương Tiễn lại quái được người nào... \ "
\ "Dương Tiễn cho tới hôm nay mới biết, chúng ta có nhi tử, cũng là kèm theo cái chết của hắn tin, đến chết ngươi đều chưa từng báo cho biết qua ta sự hiện hữu của hắn... Là Dương Tiễn thấy không rõ chính mình, bỏ quên ngươi, chỉ có rơi vào như vậy tình cảnh... Bây giờ ngươi và Phàm nhi đều rời Dương Tiễn đi, mẹ con các ngươi vì cái gì cũng không chịu cho Dương Tiễn một cơ hội bù đắp... Vì sao... \" như vậy ruột gan đứt từng khúc, thương tâm muốn chết nỉ non quanh quẩn ở yên tĩnh Long mộ bốn phía, có vẻ vậy thê lương, tĩnh mịch.
Đều nói nam nhi không dễ rơi lệ, chỉ là chưa tới chỗ thương tâm. Lại thiết huyết nam nhi, đối mặt trong vòng một ngày lần lượt biết được thê nhi qua đời tin dữ, cũng không khỏi gãy cong hắn nhất quán thẳng tắp lưng. Cho tới bây giờ, nhiều hơn nữa hối hận cùng không nỡ, ảo não cùng khổ sở có thể Hoán trở về thê nhi sao? Vì cái này Tân thiên điều, Dương Tiễn chúng bạn xa lánh, chịu nhục, cuối cùng đổi lấy tam giới tường hòa cùng an bình, lại không đổi lại chính mình hướng tới đã lâu gia đình vui vẻ. Lẽ nào, Dương Tiễn nhất định cô độc, cô độc sống quãng đời còn lại sao?
\ "Phốc \" mà một tiếng, Dương Tiễn lại một lần nữa một ngụm tâm huyết phun ra, huyết văng đến vợ trên mộ bia, Dương Tiễn cuống quít quỳ gối tiến lên, dùng tay áo lau sạch nhè nhẹ lấy mộ bia, thận trọng đem trên mộ bia vết máu lau đi. Hai tay nhẹ nhàng ôm mộ bia, như là ôm còn hoạt bát ái thê giống nhau, không ngừng hô hoán, không ngừng nỉ non, \ "Thốn Tâm... Thốn Tâm... Ngươi đi đâu, không nên rời khỏi Dương Tiễn... Dương Tiễn... Cái gì cũng không có! \ "
Nước mắt không ngừng chảy xuống, tích lạc ở trên mộ bia, tiên tới mặt đất. Dương Tiễn cứ như vậy nhẹ lầu cái này lạnh như băng mộ bia nói nhỏ. Lấy như vậy trạng thái duy trì ba ngày ba đêm, cũng chưa hề đụng tới.
Thẳng đến một hồi long ngâm vang lên, xa xa bay tới một cái bạch long, tới phụ cận, bạch long hóa thân làm một vị dáng vẻ trang nghiêm bạch y Bồ Tát. Chỉ thấy người tới chắp hai tay, nói một tiếng Phật ngữ: \ "A di đà phật! Dương Tiễn! Tuy là bần tăng vì người xuất gia, cũng không nhịn được muốn mắng ngươi một câu: Đến rồi ngày hôm nay như vậy tình cảnh, ngươi... Đáng đời! \ "
Dương Tiễn cũng chưa hề đụng tới, đối với một bên người tới chỉ trích thờ ơ. Chỉ là như trước ôm nhẹ lấy mộ bia, như trước tự nhiên nói nhỏ lấy.
Người đến xem thấy vậy ma chướng tư pháp thiên thần, chỉ có thể khẽ lắc đầu một cái nhỏ bé thở dài, nói: \ "Dương Tiễn, để xuống đi! Ngươi và tiểu muội cuộc đời này duyên phận đã hết! Ngươi biết, Long là chưa có tới thế nói một cái, tiểu muội cùng Phàm nhi đã tan biến tại tam giới, cho dù ngươi dù tiếc đến đâu lại hối hận, bọn họ cũng không về được! \ "
YOU ARE READING
[ĐN Bảo Liên Đăng Tiền Truyện] Lấy cái gì cứu vớt ngươi, người yêu của ta
General FictionTác giả: Phi Bôn Đích Đậu Đậu Văn án Cái này giảng thuật là một cái Tiễn Tâm hai người xuyên việt về đi qua, một lần nữa từng trải nghìn năm hôn nhân, lập trường đổi chỗ cố sự. Thốn Tâm bỏ mình xuyên việt về đi qua, quyết định đoạn tình bỏ yêu, kh...