Phân biệt
Ngao Thốn Tâm công pháp đã đại thành, lúc chia tay cũng đến.
Nàng hướng Cửu Âm cáo từ, Cửu Âm trong mắt buồn bã lóe lên một cái rồi biến mất, mau khiến người ta tróc nã không đến. Chỉ cúi đầu không nói. Ở chung lâu như vậy, Ngao Thốn Tâm đương nhiên biết, Cửu Âm luyến tiếc nàng. Nàng cũng luyến tiếc Cửu Âm, luyến tiếc nơi đây. Nơi này thôn dân tuy là đều là tinh quái, nhưng đều là chút thuần phác hiền lành tinh quái, nàng ở chỗ này thực sự chậm rãi có nhà cảm giác. Bất tri bất giác, Ngao Thốn Tâm thực sự đem mình làm làm nơi này một phần tử.
Không muốn Cửu Âm bởi vì nàng rời đi mà khổ sở. Liền tiến lên vỗ vai hắn một cái bàng, lông mi cong cười nói: \ "A thanh âm, đừng khổ sở, ta sẽ trở lại đâu. Ta còn sợ đến lúc đó ngươi không chịu thu lưu ta đâu! \ "
Cửu Âm nghe vậy, ngẩng đầu, hỏi: \ "Khi nào trở về? \" trong thanh âm còn dẫn theo một tia ngay cả chính hắn đều không dễ dàng phát giác kinh hỉ.
Ngao Thốn Tâm lòng bàn tay cằm làm dáng vẻ suy tư, ngẫm lại nàng cùng Dương Tiễn thành hôn cũng đã ngũ khoảng trăm năm rồi. Có nữa năm trăm năm, sẽ chia ly, đường ai nấy đi rồi, đến lúc đó nàng dự định ở chỗ này sinh hoạt. Liền đáp câu: \ "Đại khái năm trăm năm sau. \ "
Lịch sử quỹ tích là không thể thay đổi. Nàng cuối cùng là phải ly khai Quán Giang Khẩu Dương phủ, nơi đó chung quy không phải là của nàng gia.
Tuy là thời gian lâu dài điểm, thế nhưng đối với Cửu Âm mà nói, cũng sẽ làm cho hắn mừng rỡ cực kỳ. \ "Sau đó mới cũng không đi sao? \" trong thanh âm lộ ra một tia tiểu run rẩy.
Ngao Thốn Tâm gật đầu, mỉm cười nói: \ "Ân, đại khái năm trăm năm sau, biết định cư ở chỗ này xuống tới. \ "
\ "Tốt. Ta chờ ngươi trở lại. \" Cửu Âm cực nhỏ cười lái như vậy nghi ngờ. Chỉ cần nàng còn sẽ trở về liền tốt, hắn biết đợi nàng, bao lâu cũng chờ.
Ngao Thốn Tâm từ trên người lấy ra một viên hình rồng phấn long ngọc bội, nói: \ "Nếu như có chuyện, liền hướng này cái trong ngọc bội đưa vào cú pháp lực, ta liền có thể nhận biết. Chắc chắn tới giúp đỡ. \ "
Cửu Âm hai tay tiếp nhận ngọc bội, như tay nâng trân bảo thông thường cẩn thận từng li từng tí, ngón tay thon dài nhẹ vỗ về này cái dịch thấu trong suốt phấn long ngọc bội, nhìn kỹ như trân bảo. Tiểu tâm bỏ vào trong ngực rời ngực gần nhất địa phương. Sau đó đi tới trong đình, ôm lấy mến yêu tử tinh cầm, phủng tới Ngao Thốn Tâm trước người, nói: \ "Tặng cho ngươi. \ "
Ngao Thốn Tâm trong lòng biết hắn là cái cầm si, trong ngày thường đối với đàn này liền yêu thích không buông tay, giống như đối đãi nhi nữ yêu như nhau tiếc nguy. Bây giờ lại muốn đưa cho nàng, cái gọi là quân tử không đoạt thứ tốt của người khác, có chút do dự muốn chối từ, Cửu Âm chỉ nói: \ "Để ta mến yêu tử tinh cầm về sau ở nơi này phân biệt năm trăm năm trong mỗi ngày làm bạn với ngươi, thì tương đương với ta ở bên cạnh ngươi rồi. \ "
Nghe xong lời này, Ngao Thốn Tâm liền tòng thiện như lưu tiếp nhận cầm, trong mắt chứa lệ quang, nói: \ "Tốt. \ "
Cửu Âm không nghĩ nàng bởi vì phân biệt vô cùng bi thương, liền tự tay bún một cái nàng cái trán, cưng chìu cười nói: \ "Bao nhiêu long, còn khóc nhè, cũng không phải cũng không thấy nữa. Tiểu tâm làm cho a sinh thấy được, chê cười ngươi. \ "
Ngao Thốn Tâm phiết liễu phiết Củ ấu môi, nghe Cửu Âm như thế đánh thú, nước mắt trong nháy mắt ẩn trở về.
Ngao Thốn Tâm rời đi ngày đó, a sinh đứng ở cửa thôn khóc rồi thật lâu, khóc con mắt đỏ ngàu, bên cạnh Cửu Âm vẫn nắm tay nhỏ bé của hắn, ngắm nhìn viễn phương phấn y thiên hạ phương hướng ly khai.
\ "Thốn Tâm tỷ tỷ còn sẽ trở về sao? \" a sinh ngẩng đầu hỏi Cửu Âm.
Cửu Âm ôn nhu vuốt ve a sanh đầu, nhãn thần lâu đời, ôn nhu đáp: \ "Hội. \ "
A sinh hít mũi một cái, nói: \ " a sinh phải cố gắng tu luyện, các loại Thốn Tâm tỷ tỷ trở về, a sinh chính là một đại nhân! \ "
Cửu Âm nghe vậy, ôn nhu cười.
Một lớn một nhỏ thân ảnh cứ như vậy đứng lặng ở cửa thôn, rất lâu sau đó...
YOU ARE READING
[ĐN Bảo Liên Đăng Tiền Truyện] Lấy cái gì cứu vớt ngươi, người yêu của ta
General FictionTác giả: Phi Bôn Đích Đậu Đậu Văn án Cái này giảng thuật là một cái Tiễn Tâm hai người xuyên việt về đi qua, một lần nữa từng trải nghìn năm hôn nhân, lập trường đổi chỗ cố sự. Thốn Tâm bỏ mình xuyên việt về đi qua, quyết định đoạn tình bỏ yêu, kh...