CHƯƠNG 23 : Nhìn

98 0 0
                                    

Nhìn

Ngọc Đỉnh Chân Nhân gần nhất tâm tình xuống rất thấp.

Không có lý do gì khác, mình một cái ái đồ đối chiến mình một cái khác ái đồ, đồng môn sư huynh đệ tự giết lẫn nhau.

Sau cùng cuối cùng, một tên học trò còn bị đặt ở Ngũ Chỉ sơn dưới, tim của hắn có thể nào không đau a!

Ngao Thốn Tâm đương nhiên biết là chuyện gì xảy ra. Vì vậy ngày hôm đó, thừa dịp Dương Tiễn không ở nhà, lôi kéo sư phụ liền bay đi Ngũ Chỉ sơn đi.

Tới rồi Ngũ Chỉ sơn, vừa rơi xuống đất, Ngọc Đỉnh Chân Nhân chứng kiến bị núi lớn trấn áp ái đồ, thoáng chốc liền lão lệ tung hoành. Hắn Ngọc Đỉnh đây là tạo cái gì nghiệt đâu!

Ngao Thốn Tâm ngược lại không có gì khổ sở, bởi vì sớm muộn gì Hầu ca biết tu thành chính quả, mà hết thảy này nhấp nhô cùng đau khổ là phải đi qua quá trình. Bất quá mỹ tửu mỹ thực vẫn là phải chuẩn bị.

Vẫy tay tìm tòi, Huyễn ra một cái hộp đựng thức ăn, còn bị rồi rượu ngon. Cùng sư phụ ngồi trên chiếu, gia ba nhi ăn rượu ngon món ngon, bi thương bầu không khí ngược lại trong nháy mắt bị hòa tan không ít.

Tôn Ngộ Không là người trời sinh vô tư một loại. Không phải là ngồi tù nha, lại nói có có thể được cô em nhìn, nhưng lại thoải mái rất.

Ba người đàm tiếu tiếng ở yên tĩnh này trong sơn cốc vang trở lại. Dương Tiễn ở phía xa trộm nhìn trộm ba người hữu thuyết hữu tiếu, nghe của bọn hắn phát ra tiếng cười vui trong lòng ngũ vị tạp trần.

Hắn vốn là thừa dịp ra ngoài, tới len lén nhìn vị này không thể quen biết nhau đích sư đệ.

Hầu tử rơi vào bị áp Ngũ Chỉ sơn kết cục, hắn phát ra từ nội tâm tự trách.

Nói thật, hắn trong đầu kính nể vị sư đệ này. Sống so với ai khác đều tiêu dao bừa bãi, đây là hắn vẫn hướng tới. Nhưng trên người mình lưng đeo nhiều lắm, cố kỵ cũng quá nhiều. Đối với Vu sư đệ khí phách hào hiệp, hắn là hâm mộ, cũng là kính nể.

Nhìn phía xa thê tử tràn ngập nụ cười ấm áp, Dương Tiễn trong con ngươi vụ khí tiệm thăng.

Thốn Tâm chẳng bao giờ đối với hắn như thế lên tiếng thoải mái cười qua. Cùng mình thành thân, nàng là không sung sướng a !. Mặc dù của nàng không sung sướng cũng không phải là ước nguyện của hắn, nhưng hắn đến cùng vẫn là làm thương tổn nàng. Biết rất rõ ràng nàng không sung sướng, nhưng là Dương Tiễn vô luận như thế nào cũng làm không được buông tay, hắn muốn hắn đích xác là ích kỷ, là hèn hạ. Như vậy Dương Tiễn làm sao có thể hợp với tốt đẹp như vậy nàng!

Dương Tiễn cứ như vậy len lén núp trong bóng tối, đợi sư phụ cùng thê tử cáo từ sau khi rời đi, mới từ chỗ tối chậm rãi đi ra, đi tới Tôn Ngộ Không bị giam địa phương.

Tôn Ngộ Không ngẩng đầu nhìn đến hắn đến cũng không ngoài ý, cười đùa nói: \ "Hắc! Dương tiểu Thánh! Ngươi cũng tới xem ta đây lão Tôn rồi! Vợ của ngươi nhi mới vừa đi. \ "

\ "Ân. \" buồn buồn trả lời một câu. Hắn đương nhiên biết lão bà mới vừa đi, không đúng vậy sẽ không hiện tại đi ra gặp lại.

Hắn từ đầu tới đuôi đều núp trong bóng tối không phải dám hiện thân. Hắn thầm nghĩ nhìn nhiều một hồi nàng ấm áp sáng rỡ nụ cười. Hắn biết một ngày hắn hiện thân, nàng lập tức sẽ keo kiệt mà thu hồi hắn hy vọng rồi mấy trăm năm nụ cười. Đối với, nàng đối với mình mãi mãi cũng là như vậy keo kiệt, keo kiệt với cho hắn một nụ cười, ôm một cái, một ấm áp.

Nhớ tới ôm, hắn nhớ tới rồi cái này con khỉ dĩ nhiên giả trang hắn ôm nàng. Mặc dù sau đó hắn bình tĩnh lại, biết thê tử là cố ý trêu cợt Tôn Ngộ Không, nhưng cũng vô pháp tiêu tan. Mặc dù là đối đãi một ngoại nhân, nàng biết ôm. Mà bọn họ thành thân mấy trăm năm, nàng vĩnh viễn đối với hắn đều là tránh như tránh bò cạp. Nghĩ vậy, ngực của hắn liền buồn buồn thấy đau, phát đổ. Sắc mặt nhìn qua cũng dần dần nhuộm bất thiện.

Tôn Ngộ Không là ai? Há lại biết sợ Dương tiểu Thánh mặt lạnh? Ah.

Không nhìn Dương Tiễn càng ngày càng lạnh sắc mặt, Tôn Ngộ Không còn không sợ chết tới một câu: \ "Ngươi không xứng với nàng! \ "

Muốn nói Dương Tiễn trước vẫn còn ở kiềm nén lửa giận, câu này tựa như hỏa diễm đốt pháo trúc vậy triệt để làm cho Dương Tiễn bạo phát, quát lớn: \ "Dương Tiễn việc nhà, không phải ngươi một ngoại nhân có thể nghị luận! \ "

\ "Oanh! Ta đây lão Tôn nghe nói ngươi một mực tâm hệ người là nguyệt cung tiên tử, ta nói Dương tiểu Thánh, ngươi cũng thực sự là... Tốt như vậy lão bà cũng không biết quý trọng, còn chần chừ! Vũ lực trên, ta đây lão Tôn bội phục ngươi! Nhưng chuyện nơi này trên, ta đây lão Tôn coi thường ngươi! Hải sản muội muội là tốt như vậy nữ tử, ngươi nói ngươi nếu là không thích nàng, tựu kiền thúy buông tay quên đi! \ "

\ "... \" Dương Tiễn lồng ngực không ngừng phập phồng, song quyền nắm chặt. Rõ ràng đã đến giận dữ sát biên giới.

Miệng hắn đần, cái nào có thể nói tới qua con khỉ này! Hắn dựa vào cái gì buông tay! là vợ con của nàng! Chỉ cần hắn Dương Tiễn không nói buông tay, nàng mãi mãi cũng là thê tử của hắn! Mãi mãi cũng là thuộc về hắn! Dù cho chỉ là hữu danh vô thực! Nàng Ngao Thốn Tâm cũng muốn Quan trên hắn Dương Tiễn dòng họ!

Không muốn cùng con khỉ này nhiều làm miệng lưỡi tranh, xoay người phẩy tay áo bỏ đi.

[ĐN Bảo Liên Đăng Tiền Truyện] Lấy cái gì cứu vớt ngươi, người yêu của taWhere stories live. Discover now