Tìm vợ
Lại qua một đoạn thời gian, Tân thiên điều đã chính thức đi vào quỹ đạo. Vương mẫu cũng đã hạ phàm lịch kiếp.
Dương Tiễn thông báo tất cả tay công việc trên tay, đem Hao Thiên Khuyển giao phó cho tam muội chiếu cố, nói mình muốn một mình đi du lịch tam giới giải sầu một chút.
Không nghi ngờ gì, Dương Thiền cảm thấy ca ca có thể mở rộng cửa lòng, tiếp thu hiện thực, xuất môn giải sầu là chuyện tốt. Không nhìn Hao Thiên Khuyển kháng nghị cùng không nỡ, thi pháp che giấu trên người mình khí tức, liền một mình đáp mây bay rời đi.
Đầu tiên, hắn liền đi Tây Hải. Đứng ở Tây Hải bên bờ, Dương Tiễn vận khởi pháp lực, mở ra Thiên Nhãn, tìm kiếm hi vọng có thể tìm tới Thốn Tâm cùng Phàm nhi cho dù là một tia một luồng tàn hồn cũng có thể. Nhưng là kết quả tuy là nằm trong dự liệu nhưng vẫn là làm cho hắn thất vọng rồi. Giữa thiên địa thực sự lại không thê nhi mảy may tồn tại vết tích. Hắn không cam lòng, liền lại đi Ngọc tuyền sơn Kim hà động tìm được sư phụ, hỏi long tộc hồn phách sự tình.
Ngọc Đỉnh xua tay một cái trong phá quạt hương bồ, hắn là thật tâm đau đồ đệ của mình. Còn có đồ đệ con dâu cùng cái kia vô duyên nhìn thấy đồ tôn.
Hắn chưa từng như từ nay về sau hối hận chính mình cho ái đồ lưu lại \ "Trước sau như một, chịu nhục \", chính là mấy chữ này, làm cho đồ nhi đều không thể nhìn thấy thê nhi một lần cuối.
Lật lần sách cổ, điên cuồng bắt mình tóc rối bời nói: \ "Nếu như dựa theo đồ nhi theo như lời, đồ đệ con dâu cùng đồ tôn không có có một tia tàn hồn ở lại thế gian, chính là thật tiêu tán ở tam giới. Kế trước mắt... Chỉ có mở ra thời gian đại trận, làm cho đảo ngược thời gian, đồ nhi tế ra hồn phách của mình trở về đi qua, ngăn cản tất cả phát sinh. Thế nhưng ghi nhớ kỹ ghi nhớ kỹ, không muốn trở ngại thiên đạo vận hành cải biến lịch sử quỹ đạo! Đồ nhi muốn mở ra thời gian đại trận, là nghịch thiên hành trình, Tu trình diễn miễn phí ra bản thân một thân công đức cùng thành thánh thân thể lại vừa thành sự. \" nói xong lại vui buồn thất thường mà bấm ngón tay tính rồi coi là, nói: \ "Đồ nhi, này thời gian đại trận có rất nhiều không xác định nhân tố ở bên trong, không nhất định có thể đem ngươi đuổi về khi nào, nhưng ngươi nhất định phải ghi nhớ kỹ chỉ có thể thừa dịp đi qua chính mình thần hồn bất ổn lúc lại vừa cùng với dung hợp với nhau, mới có thể triệt để lưu trong quá khứ, đồ nhi có thể nhớ? Ghi nhớ kỹ vạn không thể trở ngại thiên đạo phát triển! \ "
Q
YOU ARE READING
[ĐN Bảo Liên Đăng Tiền Truyện] Lấy cái gì cứu vớt ngươi, người yêu của ta
General FictionTác giả: Phi Bôn Đích Đậu Đậu Văn án Cái này giảng thuật là một cái Tiễn Tâm hai người xuyên việt về đi qua, một lần nữa từng trải nghìn năm hôn nhân, lập trường đổi chỗ cố sự. Thốn Tâm bỏ mình xuyên việt về đi qua, quyết định đoạn tình bỏ yêu, kh...