CHƯƠNG 15

132 1 0
                                    

           

Bộc bạch

            Ngao Thốn Tâm thở dài, khuyên bảo nói: \ "Dương Tiễn, ngươi nếu tâm hệ người khác, vì sao không chịu thả chúng ta lẫn nhau tự do? Như ngươi vậy không chịu buông tay, cuối cùng chúng ta cũng là lưỡng xem tướng ghét trở thành vợ chồng bất hoà mà thôi! Chẳng từ đó người lạ, ngươi cũng có thể buông tay truy cầu ngươi đáy lòng lau ánh trăng sáng. \ "

            \ "Ta không đồng ý! \" hắn nói cái gì cũng sẽ không đồng ý! Nàng Ngao Thốn Tâm là hắn thiên tân vạn khổ cưới về. Dương Tiễn cũng là thật tâm muốn cùng nàng hảo hảo sống qua ngày. Chỉ là không nghĩ tới sự thực cũng không như hắn tưởng tượng vậy mỹ hảo mà thôi. Nhưng dù vậy, Dương Tiễn cũng chưa từng nghĩ tới cùng Ngao Thốn Tâm chia lìa! Hắn hứa hẹn qua: Vợ vị trí, chỉ Ngao Thốn Tâm một người! Hắn cũng hứa hẹn qua: Sẽ quản Ngao Thốn Tâm cả đời. Nếu như ly khai Dương phủ, người của thiên đình một phần vạn tìm Thốn Tâm phiền phức, hậu quả kia quả thực thiết tưởng không chịu nổi. Nghĩ đến chỗ này, Dương Tiễn càng thêm kiên định cự tuyệt hòa ly quyết tâm!

            \ "Dương Tiễn! Ngươi khi đó cưới ta, chỉ là tham luyến ta dành cho ngươi phần kia ấm áp mà thôi. Lúc đó gia đạo sa sút ngươi nếm thế gian nhân tình ấm lạnh, có một cô nương ngốc nguyện ý liều lĩnh đi theo với ngươi, lại trong mắt trong lòng đều là ngươi. Hay bởi vì cứu ngươi tại nguy nan, cùng người nhà phản bội, có gia không thể thuộc về, Vì vậy ngươi liền ái tâm tràn lan, dùng hôn nhân để báo đáp lại. Hơn nữa mang theo một cùng trời đình phân cao thấp rốt cuộc quật cường, đến Tây Hải đoạt hôn trở về. \" nói, Ngao Thốn Tâm dừng một chút, hai mắt nhìn thẳng Dương Tiễn, hồi phục lại trịnh trọng nói \ "Nhưng là, Dương Tiễn, ngươi nhưng không biết, không thích hôn nhân với một nữ nhân mà nói, không phải báo ân, mà là báo thù! Trong lòng ngươi nếu đã có yêu say đắm người, sẽ không nên cầm hôn nhân của mình làm báo ân lợi thế! Với chính ngươi, với ta đều là một loại vô hình thương tổn ngươi biết không? Đêm tân hôn ta chất vấn ngươi, cũng không phải là cố tình gây sự, ta chỉ là muốn gả rõ ràng. Trông coi ngươi nhìn bánh trung thu hộp đã quấn quýt lại không thôi nhãn thần, ta thực sự hối hận gả cho ngươi. Dương Tiễn, nếu như lúc đó ngươi chân chân thiết thiết nói cho ta biết một câu, ngươi Dương Tiễn tâm hệ người khác, như vậy ta Ngao Thốn Tâm như thế nào vậy da mặt dày người, ta nhất định sẽ dứt khoát rời khỏi. \ "

            Dương Tiễn lắc đầu kiên quyết phủ nhận. \ "Không phải! Ta thừa nhận, ta đối với Hằng Nga tiên tử có một loại không nói rõ được cũng không tả rõ được tình tố, đối với chuyện này, Dương Tiễn với ngươi hổ thẹn. Thế nhưng Dương Tiễn cũng không phải là đối với ngươi không tình cảm chút nào! \ "

            \ "Như vậy ngươi chính là ăn trong bát trông coi trong nồi rồi? Càng không thể tha thứ! \ "

            \ "... \ "

            \ "Dương Tiễn, đổi vị trí suy nghĩ dưới, nếu như thiền nhi gặp phải một người nam nhân đến Dương phủ trong đem nàng đoạt lại đi thành thân, nhưng là vừa tâm niệm thê tử của người khác, ngươi làm như thế nào? \ "

            \ "Dương Tiễn không phải đem hắn chém thành muôn mảnh không thể! \" cắn răng nghiến lợi nói. Nói xong lại ngậm miệng không nói. Hắn lúc này có chút chột dạ, đúng vậy, nếu như muội muội gặp phải như vậy phụ lòng nam nhân, chính mình nhất định phải đem hắn tháo thành tám khối! Mà bây giờ là thê tử của chính mình, nhạc phụ cậu cả cậu em vợ nhóm không có tìm tới cửa, vừa âm thầm vui mừng một cái.

            \ "Ngươi xem, ngươi cũng tức giận đến cắn răng thiết thực không phải? Dương Tiễn, buông tay a !. \" nói xong cũng muốn ly khai.

            Dương Tiễn lại chặt chẽ níu lại cổ tay của nàng, trong mắt tràn đầy khẩn cầu, \ "Thốn Tâm... Chớ. \" Dương Tiễn biết mình sai ở đâu. Dương Tiễn nhất định đổi, lời này mặc dù chưa mở miệng, nhưng Dương Tiễn lại hạ quyết tâm, ngày xưa hắn thấy không rõ tim của mình, cùng Thốn Tâm như vậy ôn hoà mà sống qua ngày sống uổng rồi mấy trăm năm thời gian. Thế nhưng bây giờ, hắn biết sai rồi. Hắn chỉ biết là, hắn không muốn mất đi Thốn Tâm, hắn không muốn kết thúc hôn nhân của bọn hắn. Mà Ngao Thốn Tâm nhưng chưa thay đổi chủ ý. Chỉ là âm thầm vận dùng pháp lực tránh thoát, Dương Tiễn lần này là cùng nàng mão thượng liễu, chết sống không buông tay, nhưng lại ở gian phòng này hạ cấm chế.

[ĐN Bảo Liên Đăng Tiền Truyện] Lấy cái gì cứu vớt ngươi, người yêu của taWhere stories live. Discover now