Khắc khẩu
Ngao Thốn Tâm ôm tử tinh cầm về tới Dương phủ.
Đi vào rồi nội đường, thấy Dương Tiễn đang ngồi ở chỗ kia uống trà, cũng không đi lên trả lời, trực tiếp nhắm nội viện đi tới.
\ "Đứng lại! \" Dương Tiễn quát lên.
Ngao Thốn Tâm dừng bước, lạnh lùng hỏi: \ "Chuyện gì? \ "
Ngao Thốn Tâm không hỏi hoàn hảo, vừa hỏi câu này \ "Chuyện gì \" liền làm cho Dương Tiễn giống như hỏa sơn bạo phát giống nhau, trong cơn giận dữ.
\ "Chuyện gì chuyện gì, ngươi ngoại trừ sẽ nói câu này ở ngoài, ngươi còn có thể nói cái gì? \ "
\ "Sẽ không. \ "
\ "... \" Dương Tiễn nghẹn một cái, nàng Ngao Thốn Tâm quả nhiên có làm cho oai phong lẫm liệt, trước núi thái sơn sụp đổ mà mặt không đổi sắc Nhị Lang chân quân tức giận tới mức giơ chân bản lĩnh.
Dương Tiễn đem chén trà trong tay phẫn nộ được đập ra ngoài. Phút chốc đứng lên, bước nhanh hướng thê tử đi tới, đứng vững ở trước người của nàng, hai mắt bén nhọn nhìn thẳng nàng. Trong phòng nhiệt độ trong nháy mắt thấp xuống vài lần, lạnh đến khiến người ta trực đả run rẩy.
Hao Thiên Khuyển chịu không nổi chủ nhân áp suất thấp cùng trong phòng nhiệt độ, đã sớm chạy mất dạng.
Nhưng cái này lãnh khí đối với chúng ta Ngao công chúa mà nói, không chút nào chịu bất kỳ ảnh hưởng gì. Sớm ở kiếp trước, có thể đối mặt Dương Tiễn tức giận mà như núi bất động toàn bộ tam giới cũng chỉ có Ngao Thốn Tâm một người. Ngay cả Ngọc đế Vương mẫu đối mặt giận đùng đùng Dương Tiễn cũng đều đảm chiến run rẩy nhi.
Ngao Thốn Tâm cũng giương mắt nhìn thẳng Dương Tiễn, trong giọng nói hơi rồi chút sốt ruột: \ "Có việc nói sự tình! \" nàng lười cùng hắn cãi nhau, thật phiền! Trở lại Dương phủ cũng làm người ta thở không nổi. Vẫn là ngọa long sơn tốt hơn, chí ít để cho nàng có nhà cảm giác.
Nhìn thấu Ngao Thốn Tâm trong mắt lạnh lùng và không kiên nhẫn, Dương Tiễn tức giận đến toàn thân run, hai tay nắm chặc thành quyền, tức giận nói: \ "Mấy năm này đi đâu? Ta tìm lần tam giới cũng không tìm tới ngươi! \ "
\ "Tìm ta làm cái gì? \" Ngao Thốn Tâm nghi vấn hỏi
\ "... \" nhìn nàng một cái hỏi lời này, thê tử mấy năm không trở về nhà, yểu vô âm tín, hắn làm chồng có thể không tìm kiếm sao? Còn hỏi hắn tìm nàng làm chi? Nàng đến cùng có không có một làm vợ tự giác?
\ "Không có việc gì ta vào phòng rồi. \" nói xoay người muốn đi.
Không có để cho nàng như nguyện, Dương Tiễn kềm ở bả vai của nàng, quát lên: \ "Cầm ở đâu ra? \ "
\ "Bằng hữu đưa. \ "
\ "Bạn nào? Nam hay nữ vậy? \" âm thầm quan sát bính cầm, toàn thân tử quang, vừa nhìn liền biết cũng vật phi phàm, người nào hào phóng như vậy đưa cho thê tử quý trọng như vậy cầm?
\ "Được rồi, ngươi xong chưa? \" Ngao Thốn Tâm sớm đã sốt ruột, vận khởi pháp lực, trực tiếp chấn khai sự kiềm chế của hắn, trực tiếp hướng gian phòng của mình đi.
Bị đánh văng ra Dương Tiễn thầm kinh hãi, tu vi của nàng đề thăng nhanh như vậy? Bây giờ cùng nàng so chiêu ai thắng ai thua đều vưu cũng chưa biết rồi.
Dương Tiễn bị tức toàn thân run rẩy, vung tay áo, chánh đường cái bàn trong nháy mắt tứ phân ngũ liệt.
Phát tiết tức giận sau, chậm rãi tỉnh táo lại, thầm nghĩ: Mấy năm này nàng đi nơi nào, gặp người nào? Người nào đưa cho nàng cầm? Nhưng nhìn nàng như vậy, ước đoán cũng sẽ không cáo cho hắn biết được.
Vi vi cười khổ một cái, bọn họ hiện tại làm sao lại biến thành như vậy? Nàng không có ở đây mấy năm này, Dương Tiễn ngoại trừ lên trời xuống đất được tìm kiếm nàng bên ngoài, cũng không còn nhàn rỗi.
Trừ yêu hơn, cũng đến thế gian dạo qua một vòng. Nhìn phàm nhân phu thê là như thế nào chung đụng.
Hắn trước đây thì biết rõ bọn họ chỗ mấu chốt, chỉ muốn làm sao có thể vãn hồi thê tử ý đi đã quyết tâm.
Mấy năm này hắn sớm đã rất ít nhớ tới nguyệt cung tiên tử rồi, trong đầu trong lòng tràn đầy đều là vợ thân ảnh. Ngoại trừ lo lắng an toàn của hắn bên ngoài, còn có đối với nàng tràn đầy tưởng niệm.
Hắn ở nàng tiến nhập Quán Giang Khẩu lúc liền cảm giác được của nàng trở về, hắn là mừng rỡ. Hắn biết nàng đã trở về, hắn muốn nói cho nàng biết, mấy năm này hắn rất tưởng niệm nàng. Nhưng vừa thấy được nàng hồi phủ, mấy năm chưa từng thấy, trên mặt hắn cũng không có trở về nhà vui sướng. Chứng kiến hắn như trước làm như không thấy, hắn chỉ có nộ từ tâm bắt đầu. Nói mấy câu nói không đến, liền lại cạnh tranh rùm beng.
Hắn biết là hắn trùng động, chớ nên chất vấn nàng. Quan tâm nhiều hơn nàng vài câu, e rằng cũng sẽ không khiến nàng phẩy tay áo bỏ đi. Thế nhưng hắn thấy nàng đối với mình lãnh đạm, liền là như thế nào đều không khống chế được tâm tình, liền đập vỡ chén trà, bị hủy trong phòng cái bàn. Hắn khi nào trở nên như vậy dễ nộ?
Trong hai mắt tràn đầy buồn bã, hắn thực sự không muốn cùng nàng cãi nhau. Thầm nghĩ cùng nàng hảo hảo ở chung, thầm nghĩ cùng nàng nắm giữ một cái ấm áp tốt đẹp chính là gia mà thôi.
YOU ARE READING
[ĐN Bảo Liên Đăng Tiền Truyện] Lấy cái gì cứu vớt ngươi, người yêu của ta
Genel KurguTác giả: Phi Bôn Đích Đậu Đậu Văn án Cái này giảng thuật là một cái Tiễn Tâm hai người xuyên việt về đi qua, một lần nữa từng trải nghìn năm hôn nhân, lập trường đổi chỗ cố sự. Thốn Tâm bỏ mình xuyên việt về đi qua, quyết định đoạn tình bỏ yêu, kh...