CHƯƠNG 16: Đấu pháp

123 1 0
                                    

Đấu pháp

Nhưng hắn thực sự đánh giá thấp vợ thực lực. Cái này mấy trăm năm qua, Ngao Thốn Tâm mỗi đêm ngày liều mạng tu luyện pháp thuật, hơn nữa Ngọc Đỉnh Chân Nhân cao nhân như thế dốc lòng giáo dục, thực lực có thể nói là tiến triển cực nhanh, thực lực của nàng vượt xa khỏi rồi Dương Tiễn tưởng tượng. Chỉ thấy Ngao Thốn Tâm mặc niệm pháp quyết, đơn tay vừa lộn, một tiếng quát chói tai: \ "Phá! \ "

Dương Tiễn thiết trí cấm chế trong nháy mắt nát. Đối với, không phải phá, là nát! Dương Tiễn trong nháy mắt sợ ngây người! Nhanh như vậy liền rách pháp thuật của hắn, Thốn Tâm thực lực đến cùng có nhiêu mạnh mẽ a? Ha hả, vậy còn dùng suy tư sao? Hắn cùng Ngao Thốn Tâm đều là cùng một cái sư phụ dạy dỗ, hơn nữa Ngao Thốn Tâm cái này mấy trăm năm qua đêm ngày liều mạng tu luyện, hiện tại cùng hắn đánh ngàn 800 hiệp cũng không thành vấn đề. Ngao Thốn Tâm chỉ là nhàn nhạt nói rồi câu: \ "Dương Tiễn, ngươi không làm gì được ta, buông tay a !. Ta ý đi đã quyết. \ "

Dương Tiễn lúc này toàn thân run rẩy, trông coi ý đi đã quyết thê tử, nhãn thần bi thương, liều mạng lắc đầu. Hắn lúc này không biết như thế nào mở miệng giữ lại, hắn chỉ biết là, hắn không nghĩ nàng ly khai Dương phủ, không nghĩ nàng ly khai chính mình. Tuy là làm mấy trăm năm có tiếng mà không có miếng phu thê, nhưng hắn đối với Thốn Tâm rốt cuộc là có cảm tình. Thốn Tâm dứt khoát, là của hắn sai, hắn nhận thức! Nhưng tuyệt không đồng ý kết cục như vậy!

Dương phủ bên trong sóng pháp lực kinh động còn ở trong phòng viết sách Ngọc Đỉnh Chân Nhân, Vì vậy Ngọc Đỉnh Chân Nhân chạy tới, hô lớn: \ "Làm cái gì? Làm cái gì? Đôi cãi nhau còn muốn động thủ thế nào? Vi sư dạy các ngươi pháp thuật là dùng để gây gổ sao? ! Tất cả dừng tay cho ta! \ "

Muốn nói Ngao Thốn Tâm cái này mấy trăm năm qua nhất nghe ai lời nói, không phải Ngọc Đỉnh Chân Nhân mạc chúc! Vì vậy lập tức dừng tay, xem hướng người tới.

Dương Tiễn lúc này cũng không buông tay, chỉ là thật chặc lôi tay của vợ cổ tay. Chứng kiến sư phụ tới, cũng ngẩng đầu nhìn về phía sư phụ nói: \ "Sư phụ, ngươi khuyên nhủ Thốn Tâm, để cho nàng lưu lại, nàng muốn cùng ta và rời! \ "

Ngọc Đỉnh Chân Nhân sau khi nghe xong đều không thể tin vào tai của mình! Sau đó móc móc lỗ tai, trợn mắt trừng mắt về phía Thốn Tâm, mắng: \ "Thốn Tâm Nha Đầu, đồ nhi nói là sự thật sao? ! \ "

Ngao Thốn Tâm trông coi cái này tự nàng ly khai Tây Hải sau, như nàng hôn phụ lão đầu, ngượng ngùng gật gật đầu.

Ngọc Đỉnh Chân Nhân không nói hai lời, tiến lên cầm phá quạt hương bồ liền đập hướng đồ đệ con dâu đầu. Gõ một cái, còn cảm thấy chưa đủ, phục lại gõ một cái, nổi giận nói: \ "Xú Nha Đầu, rỗi rãnh a !? A? Còn náo hòa ly? ? ? Liền thành sư đều không hiếu kính rồi đã muốn đi? Ngươi một cái bất hiếu nữ nhân! Ngươi cam lòng cho vi sư a? Tới tới, vi sư gần nhất lại sáng chế một bộ thích hợp long tộc công pháp tu luyện, đi cùng vi sư nghiên cứu một chút đi, buổi tối vi sư muốn ăn ngươi làm thịt kho tàu chân giò lợn! Ừ, còn muốn uống ngươi pha trà! \ "

Đối mặt cái này đối với nàng như thân nữ lão nhân, Ngao Thốn Tâm cũng bây giờ nói không ra cái \ "Không phải \" chữ tới, chỉ có thể mặc cho lão đầu nhi kéo lấy cổ tay của mình đi ra ngoài cửa, Vì vậy ngượng ngùng đáp một câu: \ "Tốt! \ "

\ "Vi sư còn muốn ăn cây phật thủ hải sâm! \ "

\ "Tốt. \ "

\ "Vi sư còn muốn ăn khẩu thủy kê! \ "

\ "Tốt. \ "

\ "Còn có còn có, vi sư còn muốn ăn Hồng bái vây cá! \ "

\ "Tốt. \ "

\ "A ah được rồi! Còn ngươi nữa làm tử sa Phật nhảy tường mới là vi sư yêu nhất! \ "

\ "Tốt. \ "

\ "Còn có... Còn có... \ "

\ "Tốt... \ "

Cứ như vậy theo một già một trẻ từ từ đi xa thân ảnh cùng tiếng đối thoại, làm cho Dương Tiễn triệt để thở phào nhẹ nhõm. Chí ít cái này quý phủ còn có thể có người trấn được Thốn Tâm, nhìn sư phụ bóng lưng, làm cho Dương Tiễn nhớ lại một câu nói: Gia có một lão, như có một bảo. Cổ nhân không gạt ta ta cũng!

Một lần này hôn nhân nguy cơ xem như là ở sư phụ nói chêm chọc cười trung lừa đảo được rồi, nhưng là vấn đề căn bản còn chưa giải quyết a, xem ra chính mình còn phải cố gắng nhiều hơn mới được. Đều tự trách mình miệng quá đần, bất thiện ngôn từ, ngày hôm nay thiếu chút nữa thì bị vợ ngưng!

Qd

[ĐN Bảo Liên Đăng Tiền Truyện] Lấy cái gì cứu vớt ngươi, người yêu của taWhere stories live. Discover now