CHƯƠNG 34: Tiển thương

109 0 0
                                    


Tiển thương

Đến rồi ưng sầu giản, Cửu Âm huy tụ đem Ngao Liệt phóng ra.

\ "Hô ~! \" có thể dưới hiện ra! Ngao Liệt thật dài thả lỏng một cái.

Không nghĩ tới ở chính mình nhân sinh hạ thấp nhất lúc, dĩ nhiên là sớm đã thoát ly Tây Hải xuất giá mấy trăm năm tiểu muội cứu mình tại nguy nan. Quả nhiên từ nhỏ không có phí công thương nàng!

Tiến lên một bả lâu muội muội vào ngực, trong mắt chậm rãi dính vào đám sương, là không nỡ cũng là cảm động.

Ngao Thốn Tâm cũng gắt gao vòng lấy ca ca kích thước lưng áo, nước mắt rơi như mưa.

Nhớ tới kiếp trước chính mình tự bạo long châu bỏ mình hồn Diệt, tam ca hắn nhất định sẽ đau lòng nhức óc a !. Nếu lên trời để cho nàng Ngao Thốn Tâm việc nặng một lần, nàng nhất định đem kiếp trước thiếu người nhà thân tình đều bù lại! Quản gia người nhét vào mình dưới cánh chim bảo vệ! Hạ quyết tâm ôm ca ca lực đạo thì càng thêm chặt.

\ "Tam ca, đừng sợ, có Thốn Tâm ở. Người nào cũng không thể thương tổn ngươi! \" Thốn Tâm ở ca ca trong lòng buồn buồn nói.

Long nữ nói chưa dứt lời, nói một lời này, Ngao Liệt trong mắt vụ khí lập tức thực thể hóa, chảy xuống. Nghe được em gái lời thề, hắn đau lòng muốn chết.

Trước đây chính mình muội tử cái gì tính tình, hắn quá hiểu. Là chuyện gì làm cho vô ưu vô lự, ngây thơ hoạt bát muội muội trở nên như vậy trầm ổn, nội liễm?

Nhớ hắn đường đường nam nhi bảy thước, lại muốn muội muội bảo hộ, không khỏi có điểm mình chán ghét mà vứt bỏ đứng lên. Chính mình thật là không có dùng, gặp nạn còn muốn cho muội muội cứu. Đồng thời cũng càng vì em gái lời nói này cảm động. Muội muội đúng là lớn rồi.

Hai cái Long đều biểu đạt hết tình cảm sau, Ngao Liệt mới nhớ tới bên cạnh còn đứng một cái vị đâu.

Ngao Liệt từ trên xuống dưới quan sát nam tử, dùng ánh mắt dò xét đem nam tử quét mắt một lần lại một lần. Chỉ thấy nam tử xuất trần phiêu dật, ngũ quan tuyệt mỹ, khí chất ưu nhã, cho là thật nên được này câu \ "Mạch bề trên như ngọc, công tử thế vô song \" . Hơn nữa nhìn hắn cùng muội muội cực kỳ thục lạc bộ dạng, lòng bàn tay cằm làm suy nghĩ trạng. Sau đó ói ra một câu không nói làm cho người ta kinh ngạc thì đến chết cũng không thôi lời nói tới: \ "Muội tử, vị này chính là ngươi hồng hạnh xuất tường tình phu sao? \ "

\ "... \" ngượng ngùng Cửu Âm

\ "... \" xốc xếch Ngao Thốn Tâm

Đôi bàn tay trắng như phấn nhẹ nện một cái ca ca ngực, cáu giận nói: \ "Ca ngươi nói nhăng gì đấy! Vị này chính là Cửu Âm, là bạn chí thân của ta kiêm tri kỷ! \ "

Phiết liễu phiết long chủy. Muội muội là người ngu, hắn Ngao Liệt cũng không ngốc. Trông coi tên này gọi Cửu Âm nam tử nhìn muội muội đều nhanh nịch ra nước ôn nhu ánh mắt, rõ ràng là tâm hệ nhà mình cô em.

Ngao Liệt vốn là cái cực kỳ cao ngạo bao che khuyết điểm tính tình. Tại hắn nơi đây, có thể không có gì tam tòng tứ đức vừa nói.

Dùng quan sát chuẩn muội phu ánh mắt lại một lần nữa đem Cửu Âm từ trên xuống dưới bắn quét một lần. Cửu Âm bị Ngao Liệt lần nữa nhìn quét khiến cho có điểm vi vi xấu hổ, thính tai phiếm hồng.

Ngao Liệt nhìn lên, vui vẻ. Cái này giọng nam tử, xứng muội muội thích hợp, hắn thích.

Trải qua một phen kịch liệt nhớ lại Ngao Liệt sớm đem mình chính quy muội phu quăng lên chín từng mây đi.

Đừng tưởng rằng cái kia con mắt thứ ba tâm hệ Hằng Nga chuyện hắn không biết, toàn bộ tam giới đều biết được không!

Trong lòng vi vi tính toán, nếu như mình muội tử quăng con mắt thứ ba, chọn gốc cây này ngược lại cũng không tệ. -- khỏa? ! Cái này ca ca quả nhiên bao che khuyết điểm, cảm tình đem nam nhân làm rau cải trắng giống nhau chọn.

Thật tình không biết, Ngao Liệt ở nơi này thiêu \ "Cải trắng \" lúc, mình chính quy muội phu đang từ một nơi bí mật gần đó xa xa nhìn cái này hòa hài một màn. Hắn cảm thấy vô cùng chói mắt, phảng phất bọn họ mới là người một nhà giống nhau. Mà chính mình chỉ có thể len lén núp ở phía xa quan vọng.

Dương Tiễn toàn thân run rẩy, lúc này hắn đã xác định, đàn kia khẳng định chính là cái này nam tử đưa. Thầm vận Thiên Nhãn, phát hiện nam tử kia đồng dạng cũng là long tộc. Nói như vậy, bọn họ có phải hay không thì càng thêm có tiếng nói chung rồi?

Trông coi vậy xuất sắc nam tử đứng ở vợ mình bên cạnh, ôn nhu cưng chìu đối với thê tử mỉm cười. Hắn chưa bao giờ giống ngày hôm nay như vậy có cảm giác nguy cơ. Đồng thời cũng thật sâu đố kị lấy.

Rốt cục... Rốt cục có người cũng phát hiện mình vợ được rồi. Hắn Dương Tiễn ngoại trừ có một thân cường hãn vũ lực cùng tờ này túi da bên ngoài, hai bàn tay trắng. Lấy cái gì cùng nhân gia so với? Chủ yếu nhất là, thê tử không phải mâu thuẫn nam tử kia thân cận, mà đối với mình...

Hai tay nắm chặc thành quyền, nước mắt bất tri bất giác liền rơi xuống. Thốn Tâm... Thốn Tâm... Ngươi rốt cuộc phải ly khai Dương Tiễn rồi phải? Rốt cục bởi vì Dương Tiễn không thương mà cưới muốn rời Dương Tiễn đi phải? Ngươi nếu đi, Dương Tiễn nên làm cái gì bây giờ? Nên làm cái gì bây giờ?

Tay che ngực, xoay người buồn bã rời đi.

/span><X׫

[ĐN Bảo Liên Đăng Tiền Truyện] Lấy cái gì cứu vớt ngươi, người yêu của taWhere stories live. Discover now