CHƯƠNG 25: Cửu Âm

91 0 0
                                    

Cửu Âm

Ngao Thốn Tâm đưa ra muốn đi bái phỏng núi này đại vương, nói nàng muốn ở chỗ này ở lại một đoạn thời gian, luôn cùng chủ nhân gia làm khai báo. Mọi người xem nàng mặt mũi hiền lành, cũng không có địch ý liền cũng mang nàng đi.

Đến rồi một tòa lịch sự tao nhã đình viện, một hồi du dương tiếng đàn truyền tới, tiếng nhạc trong lộ ra tĩnh mịch, bình thản, nghe xong không khỏi làm người vui vẻ thoải mái. Ngao Thốn Tâm âm thầm gật đầu, lấy Người bỉnh phẩm âm nhạc, xem ra núi này đại vương đích thật là vị nhã sĩ.

Chỉ thấy nơi đây chủ nhân đang ở trong vườn trong lương đình đánh đàn, nghe được tiếng bước chân ngẩng đầu trông lại, cái này vừa nhìn, nhãn thần một trận, sau đó khôi phục bình thản.

Ngao Thốn Tâm cũng nhìn tới, chỉ thấy nam tử mặc một thân trường bào màu đỏ sậm, tóc cẩn thận dùng một cây thượng hạng bạch ngọc trâm thật cao buộc lên. Lại xem nam tử khuôn mặt, trắng nõn sáng bóng khuôn mặt, khắc lấy góc cạnh rõ ràng ngũ quan, mày kiếm mắt sáng, đen thùi thâm thúy hai mắt giống như một đôi vòng xoáy giống nhau, có thể đem người dễ dàng liền hút vào, sóng mũi cao dưới là một tấm tuyệt đẹp Củ ấu môi, không một không ở đường hoàng lấy ngũ quan chủ nhân cao quý cùng ưu nhã.

Nam tử đứng lên, ra đón, ôn thanh nói: \ "Không biết vị cô nương này đến thăm vì chuyện gì? \ "

Ngao Thốn Tâm mỉm cười, nói: \ "Long tộc? \ "

Chủ nhân sửng sốt, nhất thời xuân phong cười nói: \ "Chính là, cô nương nói vậy cùng tại hạ giống nhau đâu. \ "

E rằng cùng là long tộc nguyên nhân, hai người nhất kiến như cố. Ngao Thốn Tâm cho thấy mình ý đồ đến, muốn ở nơi này một thời gian tu luyện công pháp, nam tử rất sảng khoái mà đáp ứng rồi. Cũng sai người thu thập một căn phòng khách cho nàng. Ngao Thốn Tâm cũng không cần khách khí, trực tiếp vào ở.

Cùng nam tử nói chuyện với nhau trong quá trình, biết được nam tử tên là Cửu Âm. Rất đẹp một cái tên, cùng người khác giống nhau.

Cứ như vậy đâu vào đấy xuống tới, trong ngày thường Ngao Thốn Tâm trừ tu luyện ra, dù cho cùng Cửu Âm đánh đàn phẩm mính, trời nam biển bắc được nói chuyện với nhau.

Nàng phát hiện Cửu Âm là một cực kỳ bác học nam tử. Hơn nữa âm luật tạo nghệ cực cao. Ở Cửu Âm tiềm di mặc hóa (thay đổi một cách vô tri vô giác hiệu quả) cảm hoá dưới, Ngao Thốn Tâm cũng từ từ vui yêu âm luật. Âm luật cùng trà đạo giống nhau, có thể khiến người nung đúc tính tình. Lấy vui tu hành, càng có thể khiến người biểu đạt tâm tình.

Cửu Âm đối với Ngao Thốn Tâm pha trà đơn giản là tình hữu độc chung, yêu thích không buông tay. Hắn cực kỳ yêu thích trà, nhưng cũng rất ít uống, bởi vì không có ai nghệ thuật uống trà có thể vào được rồi mắt của hắn, vì vậy đơn giản liền không uống. Nhưng Ngao Thốn Tâm xuất hiện, quả thực làm cho yêu thích trà đạo Cửu Âm mừng rỡ như điên, nếu lấy được chí bảo.

Cửu Âm tuy là tính cách hiền hoà, ôn nhuận như ngọc, nhưng tu vi cực cao. Bình thường cũng không thích đánh đấu, nhưng tự nàng biết được Ngao Thốn Tâm là vì tăng cao tu vi mới đến này tu luyện, liền cũng lần đầu tiên hiện ra tu vi, cùng Ngao Thốn Tâm tranh đấu cho nàng uy chiêu, có lúc còn có thể chỉ điểm ra Ngao Thốn Tâm chiêu thức bên trong kẽ hở.

Ở Cửu Âm cái này tu luyện trong cuộc sống, Ngao Thốn Tâm có thể nói là nhanh chóng ở tiến bộ, mắt thấy công pháp gần đại thành, Ngao Thốn Tâm vui vô cùng.

Không phải tu luyện trong cuộc sống, ngoại trừ hai người đàm luận thơ luận đạo, thưởng vui tên vật phẩm bên ngoài, có lúc Ngao Thốn Tâm tâm tình tốt, cũng làm một bàn lớn món ngon cho Cửu Âm.

\ "Không nghĩ tới Thốn Tâm tài nấu nướng của ngươi dĩ nhiên cũng như thế cao sâu. \" Cửu Âm vừa ăn đồ ăn bên tán dương.

Ngao Thốn Tâm lông mi cong cười, tính là đáp lại.

Ở ngọa long đỉnh trong cuộc sống, Ngao Thốn Tâm cùng linh thanh âm thôn các thôn dân lẫn vào rất thuộc. Bình thường làm một ít tuyệt đẹp điểm tâm nhỏ cho bọn hắn ăn, bọn họ vô cùng yêu cực kỳ, a sinh càng hơn. Nói thẳng về sau phải đợi hắn trưởng thành cưới Thốn Tâm tỷ tỷ làm vợ, tất cả mọi người không nhịn được cười.

Mấy năm này, Ngao Thốn Tâm vẫn chưa từng ra khỏi núi. Cứ như vậy cùng mọi người cùng nhau sinh hoạt, mặt trời mọc thì làm, mặt trời lặn mà hơi thở, an bình lại tường hòa, nàng thậm chí có chút yêu cuộc sống như thế. Cũng từ từ quên mất kiếp trước này không thoải mái, người cũng dần dần tiên hoạt.

Cửu Âm biết Ngao Thốn Tâm là một có chuyện xưa người, Ngao Thốn Tâm không nói hắn cũng chưa bao giờ tham dự vào. Nhưng là trong lòng của hắn dần dần đi vào cá nhân, nữ tử này mỹ lệ, thông tuệ, trầm ổn, đại khí, đa tài đa nghệ, nghệ thuật uống trà trù nghệ nhất lưu, thỉnh thoảng cũng sẽ có một ít hoạt bát, làm cho hắn càng lún càng sâu. Hắn tính tình cho phép, mặc dù đáy lòng sâu ẩn sâu nàng, cũng không nguyện ý biểu lộ ra, thầm nghĩ cứ như vậy ở chung xuống phía dưới, hắn sợ hắn biểu đạt tâm ý của mình biết bị cự tuyệt, cùng nàng ngay cả tri kỷ đều không làm tiếp được.

[ĐN Bảo Liên Đăng Tiền Truyện] Lấy cái gì cứu vớt ngươi, người yêu của taWhere stories live. Discover now