CHƯƠNG 36
Gặp lại
Buồng phía đông
Dương Tiễn chậm rãi mở hai mắt ra, nhìn quanh bốn phía một cái, ánh mắt lóe lên một tia hoài niệm.
Cái này Dương phủ, là của hắn gia. Khi còn bé múc đầy ấm áp cùng sung sướng. Cho dù là cùng Thốn Tâm kia quá khứ nghìn năm trong hôn nhân tràn ngập khắc khẩu, cũng là hắn gia.
Mà trên chín tầng trời băng lãnh sâm nhiên chân quân thần điện, tuy là cũng là hắn từ Quán Giang Khẩu mang trời cao, nhưng đã không thể xưng là \ "Gia \" rồi. Mặc dù chân quân thần điện một lương một Trụ, ngăn nhất thiết đều chưa cải biến, thay đổi lại là tâm cảnh của hắn.
Đứng dậy ra khỏi phòng. Hao Thiên Khuyển chạy tới, tiếng hoan hô nói: \ "Chủ nhân, chủ nhân, Tam công chúa từ lúc nào trở về a? Tiểu cẩu đói bụng. \ "
Dương Tiễn sờ sờ đầu chó, đời này Hao Thiên Khuyển đối đãi Thốn Tâm coi như thân mật, liền ôn thanh nói: \ "Nàng có chuyện gì muốn làm, một hồi liền trở về. Ngươi đi nghỉ trước thôi. \ "
Hao Thiên Khuyển nghe theo chủ nhân phân phó lui xuống.
Chỉ còn lại có Dương Tiễn một người lẳng lặng đứng ở trong sân đờ ra.
Ngao Thốn Tâm ngày hôm nay tâm tình tốt. Cứu tam ca, nàng rốt cục bằng vào năng lực của mình bảo vệ người nhà một lần. Kiếp trước chính mình luôn là yên tâm thoải mái hưởng thụ người nhà sủng ái cùng bảo hộ. Bây giờ, nàng cũng có thể vì người nhà làm một ít chuyện.
Cáo biệt tam ca cùng Cửu Âm, bay đi rồi Quán Giang Khẩu.
Vừa hạ xuống mà, liền thấy Dương Tiễn đứng lặng ở Dương phủ cửa chính.
Ngao Thốn Tâm hơi nghi hoặc một chút rồi. Giờ này khắc này, ánh trăng đang nùng, hắn không phải là đứng ở cửa chính, mà là hẳn là ở nóc nhà xem ánh trăng chỉ có phụ họa họa phong nha.
Long nữ ngẩng đầu còn nhìn trời một chút lên trăng sáng. Thầm nghĩ: Cái góc độ này ngắm trăng, hắn không chê mệt cái cổ sao? Chẳng lẽ là dự định đổi một góc độ nhìn lên Hằng Nga có thể đổi một tâm tình? Bất quá mặc kệ hắn, nói chung nàng hôm nay tâm tình tốt, hắn nguyện ý lấy loại nào góc độ, loại nào tư thế nhìn lên Hằng Nga lại cùng nàng có quan hệ gì đâu!
Mại nhanh nhẹn bước chân lướt qua Dương Tiễn muốn hướng trong phủ đi tới.
Trải qua Dương Tiễn bên cạnh lúc, thình lình bị níu lại cổ tay.
Ngao Thốn Tâm nhíu, hơi có không vui. Có việc nói sự tình, hắn không có việc gì tổng túm cổ tay nàng tật xấu này là lúc nào dưỡng thành? !
Nghi hoặc ngẩng đầu, lạnh lùng hỏi một câu: \ "Chuyện gì? \" nói ám thi pháp lực muốn muốn tránh thoát kiềm chế.
Dương Tiễn không nói hai lời, lập tức liền đem Ngao Thốn Tâm quăng vào rồi trong lòng.
Gắt gao được ôm nàng. Dương Tiễn một lời chưa phát, mà thân thể hơi run lại bán đứng hắn lúc này tâm tình kích động. Hắn rốt cục có thể nhìn thấy nàng! Hắn rốt cục có thể nhìn thấy nàng!
YOU ARE READING
[ĐN Bảo Liên Đăng Tiền Truyện] Lấy cái gì cứu vớt ngươi, người yêu của ta
General FictionTác giả: Phi Bôn Đích Đậu Đậu Văn án Cái này giảng thuật là một cái Tiễn Tâm hai người xuyên việt về đi qua, một lần nữa từng trải nghìn năm hôn nhân, lập trường đổi chỗ cố sự. Thốn Tâm bỏ mình xuyên việt về đi qua, quyết định đoạn tình bỏ yêu, kh...