Nakuratan pa siya kay gi kalit nako siyag tawag."Nag away na naman kayo?"
"Wow, obvious yung pag change ng topic ha haha."
"Pasok ka nga, sa loob ko na i kkwento."
Nag hi ko ila tita og kay kuya Matt before mi nanaka sa kwarto ni Cai.
"Boyfriend ko na si One."
"WHAT? WHAT THE? SERYOSO? KAILAN PA? BAKIT? BAKIT DI KA NAG SHARE?!! ANG UNFAIR MO!! KAYA PALA PARANG WEIRD KAYO NUNG NAG RESUME ANG CLASS!!!"
"SHHHH! ang ingay mo! baka marinig ka ni kuya."
"Omg!!"
"Tssss we're just pretending, mag on lang kami sa harap ng family ko pati family niya -______-"
"WHAT?! BAKIT INVOLVE NA FAMILIES NIYO?"
"Wow! ang ingay mo girl! chill lang kasi, i kkwento ko naman."
"Walang labis, walang kulang!"
"Yes ma'am. Ganito kasi yun, nung break pumunta dito yung girlfriend ni Kuya Matt, I swear girl! napaka bitchy nung girlfriend niya ang sarap bigwasan!! first meet pa namin yun ha, ewan ko ba pero parang badtrip talaga yun pag dating sakin, baka na insecure kasi mas maganda ako. Tapos one time nag mall kami ni Kuya, nakita namin yung girlfriend niya kasabay kapatid niya, then yung kapatid niya is no other than, our one and only One *roll eyes*, after ilang days, biglang may nag text na number sa akin, and it was One saying na ayaw niya daw sa kuya ko para sa ate niya, LIKE WTF! AYAW KO RIN SA ATE MO PARA KAY KUYA NO!THE FEELING IS MUTUAL!!! then nalaman ko from him na parang hate talaga ako ng ate niya, I dunno why and hindi rin alam ni One, ayaw niya ngang pala pitin sa akin si One or kahit daw na mag kita kami sa school wag daw ako pansinin, tapos si kuya din, parang na rinig yata yung about sa mga pinag gagagawa ni One, binawalan din ako maki pag close kay One. Nag kita kami ni One sa isang coffee shop to plan kung pano sila pag hihiwalayin, bigla nalang kaming nagkasundo na paghiwalayin sila, din nakita kami ni kuya pati ate niya, akala ko okay lang kasi parang okay lang naman, nag sabay pa kami apat uminom ng kape, pero pag uwi ng bahay, PINAGALITAN AKO NI KUYA! TAPOS SIYA RIN NG ATE NIYA! kaya ayon nag decide kami to have a fake relationship to drive them mad, and then mag hiwalay na sila, the end. *roll eyes*."
"Woah sa dami ng pwedeng solution bakit yan napili niyo? baka may hidden feelings ka kay One no?!!! sabihin mo nalang pala kay Kuya Matt na ayaw mo dun kasi may attitude."
"Girl na try ko na yan, Pinagalitan pa ako kasi sinisiraan ko daw, LIKE WOW HA! CONCERN LANG AKO SA KANYA KAYA PINAGSABIHAN KO!! typical bitch then kasi, yung mapag panggap pag kaharap si kuya or pati parents ko, ewan ko ba kung bakit kumokulo dugo niya sa akin!!"
"Tsk tsk, delikado yata yan friend! you know baka ma fall ka sa kanya."
"HAHAHHA nahihibang ka na ba friend? heller! si One kaya yun, pinaka ayaw ko sa grupo nila, malabo yan friend.'
"HOY! BASTA MGA GANYANG DRAMA NA FAFALL SA HULI! NAKO WAG MAG SALITA NG TAPOS!"
"Trust me hahaha malabo talaga."
"Alanganin parin ako sa plano niyo. So sino lang may alam? alam mo naman yang si One diba, pano pag may marinig si Kuya Matt na may babae parin siya kahit mag on na kuno kayo."
"Family namin both tsaka ikaw palang, wag mo i sshare sa iba ha, secret lang to and girl yan yung point, pag nalaman ni kuya syempre gusto niya mag hiwalay kami tapos aayaw ako kasi gusto ko siya kuno EWWW tapos i susumbat ko din na kahit ayaw ko sa girlfriend niya di ko sila pinapakialaman, then si One din mag sshare kuno sa ate niya na parang sinasakal ko siya sa relationship nato, tapos mag aaway yung dalawa ng dahil sa amin. PERFECT! *smirk*"
BINABASA MO ANG
I Love You Kaayo Crush!
Teen FictionPangutana: Sugot ka mag minyo mo ni crush pero si crush di musugot? Tubag: SUGOT UI! PANGITAAN TANAG PAAGI MA CRUSHAN PUD KO NIYA HAHAHHA