Happy New Year Everyone!!!!! :*
Thank you kaayo sa pag basa sa akong story hehe,
Thank you pud kaayo Kumisaki7 sa pag vote, pag comment og pag support sa story hehehe :* ,
Og sa akong manghod na nag basa, UNDANGI! AYAW NIG BASAHA! SIPAON JUD TIKA BA!!.----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
........5
.......4
.......3
........2
.........1
Di najud nako kaya, ako nalang jud ang nilikay og tan aw.
" Sa susunod wag kanang mag react, para kang timang. First time mo bang makakita ng ganun?"
Ha? Kanus a gud ko ni react?
Gosh! Katong ganina? Katong reaction nako nakita nako sila sa iyang bitch?!
Imbis naulian nako gamay, kiligon na unta ko gamay kay gigunitan japon niya akong bukton,
Nawalag kalit ui! Kabalik gud kog tan aw sa iya
"WOW HA! WOW JUD! Bawal na diay mag react karon?! Litse! Hawa bi!!!"
Gi bira nako akong bukton na gigunitan niya, niya pinabundak ang sira pag sulod sa kwarto.
GRABE! MAKASAPOT JUD SIYA! sakit na gani kaayo tong nakita nako gani tapos bawal pajud mo react T________________T
*aaa. Lablab bespren is calling.....*
"Cai!!!! huhuhu"
"Grabe ka naman, kaninang madaling araw pag tawag mo umiiyak ka tapos ngayon umiiyak ka parin? lagot talaga sa akin yang si Dave!"
Gi share nako kay Cai tong nag dalag babae si Dave ganina.
"Grabe? seryoso?! Woah nag dala talaga ng babae si Dave jan? at nag toot toot pa? Gosh!"
"Ang sakit nga eh huhuhuhu grabe! tapos nagkasalubong kami bago lang, sabi niya wag daw ako mag rreact sa susunod huhu grabe! May kasunod pa?! ano bang pake niya kung mag react ako!"
"Kaya kaba umiiyak ngayon? grabe naman talaga yang si Dave, pero wait Rei, pano kung ginagawa niya lang yan para umayaw kana sa kasal? mas madaling ma kacancel ang kasal pag umayaw ka diba?"
Sabagay naay point si Cai.
"Oo nga no, pero grabe naman huhuhu umpisa pa nga yun ha parang ayaw ko na"
"Tsss ipakita mo lang sa kanya na di mo siya susukuan, malay mo mag bago isip nun sayo, diba ganun naman talaga sa drama."
"Tsss pano kung di talaga mag bago? pano kung ayaw niya talaga, grabeng pasakit naman huhuhu"
"Edi pag di mo na kaya, stop na! wag ka din pakatanga, change topic nanga, yung kay Jonathan naman."
Gi chika napud nako sa iya tong pag abot ni Jonathan sa playground hantud sa naka uli ko.
BINABASA MO ANG
I Love You Kaayo Crush!
Teen FictionPangutana: Sugot ka mag minyo mo ni crush pero si crush di musugot? Tubag: SUGOT UI! PANGITAAN TANAG PAAGI MA CRUSHAN PUD KO NIYA HAHAHHA