Magka-hawak kamay sa likod ng Entrada ng Venue sina Vice at Karylle, kung saan gaganapin in a bit ang Gender Reveal Party for Little Viceral.
"Excited ka na?"
Nangingiting tanong ni Karylle sa kaibigan while caressing her thumb onto his hand.
"6 months ago pa"
Natawa naman siya sa narinig and playfully slap his chest.
"Let's open the door na?"
Rinig niyang tanong sa kanya ni Vice.
"Ikaw?"
Balik tanong naman niya, kaya napa-ngisi sa kanya ang kaibigan.
"No. You decide... Mommy"
Napa-iwas naman siya sa mga mata ng huli.
"Edi let's open na"
Sa pagbitaw ng mga katagang iyon, ay binuksan na nga ni Karylle ang entrance ng venue. At sumalubong sa kanila ang mga ingay ng torotot at pasabog ng confetti.
"Bakit may pa-torotot?! Tapos na bagong taon! Mga hinayupak"
Natatawang reaksyon ni Vice habang tinatakpan ng kanyang mga kamay ang tenga ni Karylle.
"Vice"
Rinig niyang sambit ng dalaga kaya't tinanggal na niya ang mga kamay sa tenga nito.
"Vice, Pink"
Nang dahil sa narinig ay napa-tingin naman siya sa mga confetti na nasa damit pa nila ni Karylle.
"Congrats ViceRylle! Natupad ang gusto niyong Baby Girl!"
Salubong sa kanila ni Divine Lee-Go na siyang Host ng event with Jake Galvez. Sa Confetti kasi nila binase ang gender ng baby. Syempre kung Blue- he'll be having a Baby boy, and if Pink- he'll be having another Karylle in his life like what he wanted.
Speechless naman si Vice na niyakap si Karylle. Habang patuloy naman ang ibang Guests sa pag-ingay ng torotot.
Inulan naman sila ng Congratulations, na siyang bahagyang kinaiilang ni Karylle.
They should've only congratulate Vice, tho. The Baby only belongs to him.
Bago naman magsimula ang Party ay kinuhanan na muna ng Picture ang dalawa.
@teamvicePH ViceRylle at the Unkabogable Gender Reveal Party of Little Viceral😍 #UnkabogableBabyGirl
(
Inedit ko na yan guys, mukha lang wala kasi nga sexy'ng buntis ang kurbae niyo)
Present naman sa Party ang Buong Showtime Family, ofcourse Their Family- The Vicerals and Karylle's Parents and Siblings, at ang iba pang mga kaibigan ni Vice.
BINABASA MO ANG
Un|Expected Family
FanficThey Expected the Baby, but they did not expect that they'll live as a Happy Family. Well, Expect the Unexpected.